1

Cách vẽ môi trái tim - Bs Ngô Mộng Hùng

Hướng dẫn cách vẽ môi trái tim dưới đây sẽ giúp bạn dù không sở hữu dáng môi trái tim bẩm sinh thì vẫn có thể có đôi môi gợi cảm, xinh xắn như ý. Hãy chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ make up. Và chuẩn bị vẽ môi trái tim cùng chuyên mục làm đẹp của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.
Cách vẽ môi trái tim - Bs Ngô Mộng Hùng
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Hướng dẫn cách vẽ môi trái tim gợi cảm, quyến rũ
  • Tuyệt chiêu hiệu quả hơn cả cách vẽ môi trái tim

Hướng dẫn cách vẽ môi trái tim gợi cảm, quyến rũ

Sau đây là cách vẽ môi trái tim cực chuẩn từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Nhanh chóng giúp cho chị em sở hữu đôi môi trái tim quyến rũ chỉ sau 5 phút thực hiện.

  • Đầu tiên, chị em hãy dùng kem che khuyết điểm thoa toàn bộ môi giống như khuôn mặt. Để môi lên màu một cách đều nhất mà không phụ thuộc vào màu môi bẩm sinh.
  • Cách vẽ môi trái tim bước tiếp theo là vẽ viền môi trái tim trên và dưới.

Cách vẽ môi trái tim

  • Bước 3, chị em hãy dùng tăm bông thoa chút phấn và tô bên ngoài viền môi trái tim. Để tạo đường nét sắc nét cho viền môi trên và dưới. Dùng chì kẻ môi thoa đều môi trên và dưới.
  • Ở bước cuối cùng của cách vẽ môi trái tim, chị em hãy dùng cọ môi để tô môi thêm một lớp nữa. Và dùng cọ phấn để làm dặm lại bên ngoài môi trong trường hợp son có lỡ lem ra ngoài.

    Cách vẽ môi trái tim

Thay vì áp dụng cách vẽ môi trái tim chỉ hiệu quả nhất thời. Và không phải lúc nào cũng có thời gian tạo hình môi trái tim đẹp như mình mong muốn. Hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được phẫu thuật tạo môi trái tim an toàn tuyệt đối và hiệu quả dài lâu.

Tuyệt chiêu hiệu quả hơn cả cách vẽ môi trái tim

Thay vì tìm hiểu cách vẽ môi trái tim, bác sĩ Ngô Mộng Hùng khuyên bạn nên thực hiện phẫu thuật tạo hình môi trái tim. Khác với cách vẽ môi trái tim. Phẫu thuật thẩm mỹ môi trái tim hội tụ rất nhiều ưu điểm mà không phương pháp nào sánh kịp.

Cách vẽ môi trái tim

  • Phẫu thuật môi trái tim chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng. Tùy theo dáng môi ban đầu của bạn, mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành tạo viền môi trên/dưới cho phù hợp để tạo hình môi trái tim đẹp. Hài hòa với các đường nét trên gương mặt của bạn nhất. Đường mổ rất nhỏ, không hề lộ ra ngoài. Và không hề ảnh hưởng đến chức năng vùng miệng.

Cách vẽ môi trái tim

  • So với cách vẽ môi trái tim. Thời gian thực hiện phẫu thuật môi trái tim tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hết sức nhanh chóng. Chỉ vỏn vẹn khoảng 20 đến 30 phút là bạn có thể sở hữu đôi môi gợi cảm, quyến rũ như mong đợi.
  • Sau hậu phẫu, chị em không cần phải nghỉ dưỡng. Chỉ khoảng 1 tuần môi dần ổn định và tầm 1 – 3 tháng (tùy cơ địa khách hàng). Môi sẽ đẹp tự nhiên như chưa từng qua thẩm mỹ. Đã thế, hiệu quả tạo hình môi trái tim duy trì vô cùng lâu dài, thách thức với thời gian.

Cách vẽ môi trái tim

Cách vẽ môi trái tim

Cách vẽ môi trái tim

Nếu bạn tìm đến cách vẽ môi trái tim chỉ vì kinh phí rẻ, thì đừng lo lắng. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng mức giá phẫu thuật môi trái tim vô cùng “hạt dẻ”. Đã thế, hàng tháng trung tâm còn áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 50%. Nhằm tạo ra hàng ngàn cơ hội làm đẹp cho khách hàng.

Cách vẽ môi trái tim

Giữa cách vẽ môi trái tim và phẫu thuật môi trái tim. Có lẽ bạn đã biết giải pháp nào phù hợp cho mình. Nếu còn thắc mắc gì về cách tạo môi trái tim bạn có thể liên hệ đến chuyên mục làm đẹp của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để được tư vấn cặn kẽ hơn nhé.

Mong nhận được liên hệ từ các bạn!

Cách vẽ môi trái tim
Cách vẽ môi trái timĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cách vẽ môi trái tim 093 300 1 300 
Cách vẽ môi trái tim YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Cách vẽ môi trái tim HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1806

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2204

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Làm cách nào để có được vòng mông to?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1216

Tôi muốn có được cặp mông như Kim Kardashian và tôi được khuyên nên chọn phương pháp nâng mông kiểu Brazil nên tôi muốn biết phương pháp này là gì?

Cách khắc phục mặt bên phải to hơn bên trái?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 63302

Mặt bên phải của tôi to hơn bên trái thì nên làm gì để chỉnh sửa cho cân lại?

Có cách nào kiểm tra xem túi độn mông có bị vỡ hay không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1237

Tôi muốn đặt túi độn mông nhưng sợ chúng bị vỡ và gây ra vấn đề gì đó. Liệu có công nghệ hay cách chụp chiếu nào có thể xác định được túi độn mông có bị vỡ hay không?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3453
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3130
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2295
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2227
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2044
Tin liên quan
Co thắt bao xơ sau đặt túi độn mông: nguyên nhân và cách xử lý
Co thắt bao xơ sau đặt túi độn mông: nguyên nhân và cách xử lý

Co thắt bao xơ là một biến chứng hiếm gặp nhưng rất nghiêm trọng sau phẫu thuật đặt túi độn mông.

Lộ túi độn mông: Nguyên nhân và cách xử lý
Lộ túi độn mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Lộ túi độn mông mặc dù không thường gặp nhưng vẫn có thể xảy ra ở những trường hợp chọn bệnh nhân, size và vị trí đặt túi không phù hợp.

Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên

Công nghệ Laser Fotona trong điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng

Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền
Hói đầu do di truyền có thể khắc phục! Cách điều trị tóc mỏng, hói đầu do di truyền

Hói đầu do di truyền là căn bệnh di truyền không có thuốc chữa trị tận gốc. Nhưng nó có thể được điều trị bằng cách giảm các yếu tố làm tăng rụng tóc, như giảm hormone DHT hoặc giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh để giúp tóc chống lại tác động của gen hói đầu di truyền.

10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên
10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên

Thông thường, mỗi người rụng không quá 100 sợi tóc mỗi ngày. Nếu số lượng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi thì có nghĩa là tóc rụng nhiều hơn bình thường và cần phải có cách điều trị ngay. Dưới đây là các nguyên nhân chính gây rụng tóc cùng 10 cách để ngăn ngừa và trị rụng tóc.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây