1

Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng - Nha khoa Đăng Lưu

Angela Baby là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ, thế nên để ghi điểm trong lòng fan hâm mộ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh không ngại bỏ ra những khoản chi phí lớn để làm đẹp cho khuôn mặt, trong đó có niềng răng. Mặc dù dư luận luôn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thật gương mặt của nàng Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng chỉnh nha.
Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng - Nha khoa Đăng Lưu

Nội dung bài viết

  • 1 Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng
  • 2 Sự thay đổi bất ngờ của Angela Baby chỉ nhờ niềng răng
  • 3 Sự tuyệt vời mà niềng răng mang đến cho chúng ta
  • 4 Kỹ thuật niềng răng tiêu chuẩn quốc tế

Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng

Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng

Khẳng định Angelababy chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ giải thích sự khác biệt trên khuôn mặt cô là nhờ niềng răng. Angelababy đã trải qua các cuộc kiểm tra, giám định nhan sắc tại Viện Phẫu thuật chỉnh hình Trung Quốc.

Theo trang QQ, đích thân Viện trưởng đã kiểm tra tỉ mỉ khuôn mặt của Angelababy và cho biết, vùng mắt và da của nữ diễn viên không hề có dấu hiệu của vết cắt nào. Do vậy, ông kết luận, Angelababy chưa từng trải qua phẫu thuật cắt mí.

Ngoài ra, ông cũng trực tiếp kiểm tra vùng khoang miệng của Angelababy, đối chiếu với kết quả chụp CT để kết luận, cô chưa từng nâng mũi, độn cằm hay chỉnh khung xương mặt. Trước nghi vấn dung nhan của Angelababy có sự thay đổi rất lớn từ thời điểm cô mới bước chân vào làng giải trí đến nay, Viện trưởng tiết lộ, lý do thực sự chỉ là nhờ niềng răng

Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng

Sự thay đổi bất ngờ của Angela Baby chỉ nhờ niềng răng

Thời niên thiếu, Angela Baby có hàm răng hô, kém duyên. Việc niềng răng không chỉ giúp điều chỉnh cho hàm răng thẳng hơn mà còn làm thay đổi khớp hàm, khiến khuôn mặt của Angela Baby có sự khác biệt rõ rệt. Ông cũng khẳng định, niềng răng không được coi là một loại hình giải phẫu thẩm mỹ, thế nên Angelababy vẫn là người đẹp tự nhiên 100%.

Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Đôi mắt, dáng mũi và khuôn miệng chính là những yếu tố quyết định đến thần thái của khuôn mặt. Riêng khuôn miệng mang tính chi phối nhiều hơn cả đối với tướng mạo.

Miệng rộng với xương hàm và khuôn răng rộng thì khuôn mặt có hàm và cằm rộng. Miệng đầy với hàm răng đều và vòm đúng tỷ lệ trên dưới thì khuôn mặt sẽ hài hòa và cân xứng. Miệng nhỏ, hóp do răng mọc chụm vào trong sẽ làm cho phần hàm cằm và khuôn mặt trở nên nhỏ hơn.

Sự tuyệt vời mà niềng răng mang đến cho chúng ta

Không chỉ các nghệ sĩ đã “lột xác” mà tất cả những ai có hàm răng chưa đều đẹp đều có thể “lên đời nhan sắc” chỉ nhờ việc niềng răng chỉnh nha đúng lúc. Hầu hết những người niềng răng sau khi kết thúc điều trị khuôn mặt đều có sự thay đổi nhất định khi hai hàm răng có sự ăn khớp với nhau.

Phần dưới của khuôn mặt, cụ thể là phần hàm trông sẽ đầy đặn hơn, to hơn chút ít và hài hòa với phần trên của khuôn mặt hơn. Sự thay đổi này thể hiện rõ nhất ở những người bị hô – móm, người có răng khểnh.

niềng răng thẩm mỹ

Khách hàng đã thay đổi từng ngày nhờ niềng răng thẩm mỹ

Với trường hợp răng không đều, răng thưa thì sự thay đổi của khuôn mặt sau khi niềng răng là rất ít, hầu như không có, chỉ có sự khác biệt diễn ra ở khuôn miệng và nhận thấy rõ nhất khi giao tiếp. Nhưng dù nhiều hay ít, hàm răng đều đẹp đã góp phần giúp khuôn mặt trở nên cân đối và duyên dáng hơn rất nhiều.

Kỹ thuật niềng răng tiêu chuẩn quốc tế

Để có được sự thay đổi ngoạn mục trên gương mặt của từng bệnh nhân, bác sĩ nha khoa đã phải lên kế hoạch chi tiết và phù hợp với tình trạng răng hàm của mỗi người. Và cần hơn hết là một kỹ thuật chỉnh nha điêu luyện và chính xác từ đội ngũ bác sĩ. 

Vì vậy, các bạn nên lựa chọn một nha khoa niềng răng tiêu chuẩn quốc tế để đạt được kết quả chỉnh nha tốt nhất. Đó là yếu tố quan trọng nhất để các bạn sở hữu hàm răng khỏe đẹp và gương mặt rạng ngời chỉ với chỉnh nha.

Nha khoa Đăng Lưu – Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM là nơi bạn có thể an tâm gửi gắm nguyện vọng về một nụ cười hoàn mỹ trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng Angela Baby xinh đẹp hơn nhờ niềng răng và bạn cũng có thể!

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hạt attachement bị rơi ra khi đang niềng răng phải làm sao?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1796

hôm nay là ngày thứ 2 tôi đeo niềng răng trong suốt. Sáng nay trong lúc tôi gỡ khay niềng răng thì nút attachement trên răng cửa của tôi bị rơi ra. Xin bác sĩ cho biết tôi phải làm sao? Em hiện tại ở khay số 0 ạ

Đang niềng răng nhưng đổi phòng khám được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3739

Em đang niềng răng và đã trả tiền hơn phân nửa. Nhưng vì e không thích cách chăm sóc và thái độ của chổ này nên em muốn đổi phòng khám khác. Không biết như vậy có được không ạ?

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2066

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 2986

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11271
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6980
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6095
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5281
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4612
Tin liên quan
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây