1

Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?

Đặt túi độn mông với nhiều ưu điểm vượt bậc, có thể mang lại cặp mông căng tròn, nảy nở cho cả những bệnh nhân rất gầy, do đó ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn? Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?

Tuy nhiên so với nâng mông bằng mỡ tự thân (BBL) đây rõ ràng là một quy trình phức tạp và cũng không ít rủi ro. Do đó, các bệnh nhân khi lựa chọn thường thắc mắc không biết kết quả đặt túi độn mông có an toàn và duy trì vĩnh viễn?

Độ bền của túi độn mông silicone

Mặc dù túi độn mông cũng được cấu tạo từ vật liệu silicone giống như túi độn ngực, nhưng chúng có cấu trúc khác. Thành phần silicone của túi mông là dạng bán rắn toàn phần, và không có gel bên trong, khác với loại túi ngực được làm từ gel silicone, rất mềm. Mặc dù chất liệu silicone ở túi mông có độ cứng rất thấp nhưng nó vẫn rắn chắc và có độ kết dính cao. Do đó, dù bạn có cắt đôi hay ném mạnh thì túi vẫn giữ được hình dạng, chúng có sức chịu đựng và khả năng chịu áp lực rất tốt. Chính vì có cấu trúc như thế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền chắc của túi mông, khi được đặt trong mông nó sẽ không thể bị vỡ hay rách, rò rỉ giống như túi ngực.

Vậy kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn không?

Có thể khẳng định bản thân túi độn mông là thiết bị duy trì vĩnh viễn, độ bền chắc của nó không phải là vấn đề cần bàn cãi. Và đặt túi độn mông có thể là một giải pháp lâu dài cho bệnh nhân miễn là được thực hiện bởi một bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Còn việc kết quả có duy trì vĩnh viễn hay không sẽ còn phụ thuộc vào việc có phát sinh biến chứng sau này hay không, mặc dù tình trạng này rất hiếm khi xảy ra nếu lựa chọn bệnh nhân phù hợp và ca phẫu thuật được thực hiện chuẩn xác. Do đó, nguy cơ phải thay thế hoặc loại bỏ túi độn sẽ rất thấp. Với những trường hợp không mắc phải biến chứng gì, bệnh nhân có thể duy trì kết quả tốt từ 15 đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn mà vẫn hoàn toàn hài lòng với kết quả nâng mông của mình.

Tuy nhiên theo thời gian cơ thể bạn sẽ thay đổi, mô mông tự nhiên có thể sẽ bị teo ngót đi hoặc chảy xệ do quá trình lão hóa tự nhiên hay giảm cân. Do đó, túi độn ở bên trong có thể trở nên quá to so với mông, hoặc bị lộ túi do mô mông mỏng dần. Trong những trường hợp này bệnh nhân sẽ cần cân nhắc thay đổi cặp túi độn khác hoặc có thể cần kết hợp cả nâng mông chảy xệ và/hoặc cấy mỡ mông để duy trì dáng mông căng tròn.

Khi nào cần chỉnh sửa hoặc phẫu thuật thay thế/loại bỏ túi độn mông?

Bản thân túi độn mông sẽ không cần phải thay thế nhưng một số trường hợp bác sĩ thiếu kinh nghiệm, tay nghề kém, thực hiện không chuẩn xác có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về sau. Trong những trường hợp này việc thay thế hoặc loại bỏ hoàn toàn túi mông luôn là lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân.

Dưới đây là một số vấn đề có thể bạn sẽ cần phẫu thuật chỉnh sửa lại bao gồm:

Tóm lại, nâng mông bằng túi độn mặc dù là phức tạp nhưng nếu lựa chọn bệnh nhân phù hợp và thực hiện chuẩn xác ngay từ đầu thì vẫn đảm bảo là một quy trình an toàn và cho kết quả bền vững. 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn
Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn

Sưng nề là vấn đề chắc chắn gặp phải sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và sẽ kéo dài trong nhiều tháng mới hết.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2091 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  2207 lượt xem

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  3542 lượt xem

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  1599 lượt xem

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Rủi ro và biến chứng của nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1827 lượt xem

Cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL) có những rủi ro và biến chứng nào có thể gặp phải?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4181 Lượt xem
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764 Lượt xem
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 3000 Lượt xem
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2978 Lượt xem
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2391 Lượt xem
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2076 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây