1

Quy trình Mommy Makeover - Bs Thảo Diva

Mommy makeover là một quy trình bao gồm nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện những vùng cụ thể trên cơ thể đã bị thay đổi do giai đoạn mang thai.
Quy trình Mommy Makeover - Bs Thảo Diva

Quy trình Mommy Makeover là gì?

Mommy Makeover là một quy trình phẫu thuật toàn diện, được tạo ra dành cho những phụ nữ đã từng mang thai và sinh con. Đây là một quy trình bao gồm nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện những vùng cụ thể trên cơ thể đã bị thay đổi do giai đoạn mang thai.

Các phương pháp phẫu thuật ngực trong quy trình Mommy Makeover

Quy trình Mommy Makeover bao gồm một số phương pháp khác nhau, và được điều chỉnh hoàn toàn cho cơ thể cũng như các mục tiêu thẩm mỹ của bạn. Dù bạn đang muốn tăng hay giảm kích thước ngực hoặc có thể chỉ cần thay đổi hình dạng ngực của bạn sau khi sinh con thì quy trình Mommy Makeover cũng sẽ giúp bạn đạt được mục đích. Dưới đây là một số các phương pháp phẫu thuật ngực thường được thực hiện trong quy trình Mommy Makeover.

Nâng ngực chảy xệ

Đa phần sau khi mang thai, vú sẽ bị xẹp và da bị kéo giãn. Một số thay đổi thường thấy gồm có mất thể tích, quầng vú lớn hơn và bị kéo giãn, đồng thời da vú lỏng lẻo khiến ngực sa trễ xuống thấp hơn nếp gấp dưới vú. Phương pháp nâng ngực chảy xệ đem lại hiệu quả nâng vú lên cao hơn và thắt chặt mô vú, tạo hình dạng hấp dẫn và gọn gàng hơn. Dựa trên mức độ chảy xệ và thể tích ngực, các kỹ thuật khác nhau sẽ được sử dụng để trẻ hóa bộ ngực. Phương pháp này được thực hiện bằng cách loại bỏ da thừa và thắt chặt các mô vú xung quanh, tạo ra một bộ ngực trẻ trung hơn. Phương pháp nâng ngực chảy xệ cũng có thể được thực hiện kết hợp với phương pháp nâng ngực bằng túi độn.

Nâng ngực bằng túi độn hoặc mỡ tự thân

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng họ mất đi một phần lớn thể tích của bộ ngực sau khi mang thai, để lại bộ ngực xẹp lép và không còn hình dạng như trước đây. Điều này đặc biệt phổ biến ở những phụ nữ cho con bú. Việc nâng ngực bằng túi độn hoặc mỡ tự thân có thể giúp phục hồi thể tích và sự đầy đặn của bộ ngực mà bạn có trước khi sinh con. Thông qua việc sử dụng túi độn hoặc cấy mỡ tự thân, phương pháp này có thể khôi phục lại kích thước bộ ngực của bạn trở lại như trước kia hoặc thậm chí làm cho ngực lớn hơn nếu bạn muốn.

Thu nhỏ ngực

Một bộ ngực quá lớn đối với khung cơ thể có thể mất cân đối, mất tự tin và quan trọng hơn, đó có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về thể chất, chẳng hạn như đau cổ và đau lưng. Phương pháp thu gọn ngực có thể giúp làm cho bộ ngực săn chắc, nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn cũng như cải thiện các vấn đề mà bộ ngực to gây ra. Quy trình thu nhỏ ngực được thực hiện bằng cách loại bỏ bớt mỡ, mô tuyến và da.

Chỉnh sửa ngực

Do quá trình mang thai, lão hóa hoặc do kết quả sau khi nâng ngực bằng túi độn không được như ý muốn mà nhiều phụ nữ có thể sẽ cần đến phương pháp chỉnh sửa ngực. Vị trí túi độn ngực không cân đối, các biến chứng xảy ra sau khi đặt túi độn ví dụ như lồi đáy vú, co thắt bao xơ hay túi độn bị gợn sóng và một số vấn đề khác là các nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc phải tiến hành phương pháp chỉnh sửa ngực.

Các phương pháp phẫu thuật cho cơ thể trong quy trình Mommy Makeover

Mặc dù sinh con là một điều tuyệt vời đối với phụ nữ nhưng lại mang đến một số thay đổi lớn trên cơ thể. Cơ bụng lỏng lẻo, vết rạn da, da chùng nhão và mỡ tích tụ đều là những thay đổi khá phổ biến xảy đến sau khi mang thai và sinh con. Không may là đa phần các thay đổi này đều không thể khắc phục được bằng chế độ ăn kiêng và tập luyện. Lúc này, phụ nữ sẽ cần đến các phương pháp phẫu thuật khác nhau được kết hợp trong quy trình Mommy Makeover để khắc phục vấn đề. Dựa trên những mục tiêu và nhu cầu cá nhân sau sinh của bạn mà bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những phương pháp thành phần phù hợp để giúp bạn lấy lại được thân hình lý tưởng.

Hút mỡ

Hút mỡ là một phương pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ mỡ tích tụ khỏi một số vùng trên cơ thể. Phương pháp hút mỡ phát huy tác dụng bằng cách phá vỡ và sau đó hút các tế bào mỡ thừa ra ngoài. Các vùng phổ biến nhất thường được hút mỡ gồm có bụng, eo, nửa lưng dưới, hông, đùi, mông, cổ, cằm, phá sau bắp tay và bắp chân. Quy trình phẫu thuật hút mỡ sử dụng một ống thông rỗng được nhẹ nhàng đưa vào dưới da. Sau đó, lực hút chân không của thiết bị sẽ hút lượng mỡ thừa không mong muốn ra để giảm mỡ và tạo đường nét cho vùng đó. Trong một số trường hợp, hút mỡ có thể là một sự lựa chọn thay thế cho phương pháp căng da bụng hay tạo hình thành bụng sau khi mang thai.

Các phương pháp thay thế cho phương pháp hút mỡ

CoolSculpting là một công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, hoạt động với cơ chế loại bỏ các tế bào mỡ dưới da bằng cách đóng băng chúng. Sau đó, cơ thể sẽ loại bỏ các tế bào này một cách tự nhiên. Bệnh nhân có thể sẽ cần thực hiện vài lần điều trị trong khoảng thời gian vài tháng để đạt được kết quả tối ưu. Có thể bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau một vài tuần kể từ lần điều trị đầu tiên. CoolSculpting là phương pháp không cần phẫu thuật, có nghĩa là không cần cắt rạch hay gây mê, do đó cần rất ít hoặc không cần thời gian phục hồi.

Điều trị sẹo và vết rạn da

Khi da của bạn bị kéo giãn trong thời kỳ mang thai, các vết rạn da có thể xuất hiện trong thời gian sau sinh. Mặc dù hiện nay vẫn chưa có phương pháp để loại bỏ hoàn toàn các vết rạn da nhưng có thể làm cho chúng mờ đi với các phương pháp tái tạo bề mặt da bằng laser hoặc năng lượng sóng siêu âm (Ultherapy). Các phương pháp này này hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng nhiệt để làm nóng các mô sâu bên dưới da. Điều này kích thích sự tăng trưởng collagen để mờ các vết rạn da. Phương pháp điều trị tốt nhất đối với các vết rạn da ở vùng bụng là tiến hành phương pháp căng da bụng hay tạo hình thành bụng (căng da bụng) để loại bỏ vùng da có vết rạn cũng như siết chặt cơ bụng và vùng da xung quanh.

Trẻ hóa da

Thời gian mang thai và sinh con có thể gây nên những vấn đề trên da. Sự thay đổi về nội tiết tố và những thay đổi sinh học khác có thể khiến da nổi mụn, tone màu da không đều, hình thành những vùng sắc tố da sẫm màu.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau có thể giúp bạn trở về trạng thái như trước khi mang thai, từ trẻ hóa da mặt, phẫu thuật tạo hình mí mắt trên, hút mỡ cổ, trẻ hóa môi (bao gồm dùng chất liệu độn, tiêm collagen, chất làm đầy da và cấy mỡ tự thân) cho đến tái tạo bề mặt da. Bằng cách thực hiện những phương pháp phù hợp, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, săn chắc, đều màu như xưa.

Căng da bụng

Vùng bụng đóng một vai trò rất lớn đối với vóc dáng tổng thể. Phẫu thuật căng da bụng hay còn được gọi là tạo hình thành bụng là một phương pháp loại bỏ da thừa, mỡ tích tụ và các vết rạn da ở vùng bụng giữa và bụng dưới. Bằng cách kết hợp cả hút mỡ và thắt chặt cơ bụng, phương pháp căng da bụng giúp vùng bụng và eo trở nên thon gọn, phẳng hơn, mịn hơn và săn chắc hơn, từ đó có thể khôi phục lại vóc dáng cơ thể như trước khi mang thai.

Lợi ích của quy trình Mommy Makeover

Mặc dù việc đem một sinh mệnh mới đến với cuộc sống là một điều kỳ diệu nhưng sẽ để lại những sự thay đổi không mong muốn có thể là vĩnh viễn trên cơ thể phụ nữ. Mặc dù khi mang thai và trong giai đoạn đầu sau khi sinh con, phụ nữ sẽ chưa quan tâm đến những thay đổi này nhưng lâu dần theo thời gian, họ có thể sẽ cảm thấy bận tâm, lo lắng và mất đi sự tự tin vào cơ thể mình. Đây là lúc mà phụ nữ nên cân nhắc đến quy trình Mommy Makeover.

Lợi ích chính của việc thực hiện quy trình Mommy Makeover là khôi phục lại tình trạng của những vùng bị ảnh hưởng bởi sự mang thai, ví dụ như giúp bộ ngực đầy đặn, gọn gàng hơn, vùng bụng phẳng hơn,…

Một lợi ích lớn của việc thực hiện quy trình Mommy Makeover là giúp bạn tiết kiệm được thời gian phục hồi. Trước kia, các phương pháp thành phần của quy trình này thường được thực hiện một cách riêng lẻ để xử lý các vùng khác nhau của cơ thể. Trong khi đó, quy trình Mommy Makeover cho phép chỉnh sửa nhiều vùng trên cơ thể cùng một lúc, rút ngắn được rất nhiều thời gian so với việc thực hiện riêng từng phương pháp.

Đối tượng của quy trình Mommy Makeover

Nếu bạn đã từng sinh con và gặp những vấn đề không mong muốn như rạn da, da chùng nhão, bụng xổ và bộ ngực chảy xệ thì quy trình Mommy Makeover sẽ là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Quy trình Mommy Makeover bao gồm một loạt các phương pháp phẫu thuật để xử lý các vùng khác nhau của cơ thể bị ảnh hưởng bởi thai kỳ và việc sinh con. Do đó, quy trình này sẽ được điều chỉnh và thay đổi cho phù hợp với từng người.

Phục hồi sau phẫu thuật

Quy trình Mommy Makeover thường bao gồm một bộ ba phương pháp: nâng ngực chảy xệ có hoặc không kết hợp đặt thêm túi độn, căng da bụng và hút mỡ. Thời gian phục hồi sau quy trình phẫu thuật kết hợp các phương pháp này sẽ không có gì phức tạp hơn so với khi chỉ thực hiện một phương pháp. Rõ ràng là khi thực hiện các phương pháp này cùng lúc thì bạn sẽ cần thời gian phục hồi dài hơn một chút nhưng không thể dài bằng tổng thời gian hồi phục khi thực hiện ba ca phẫu thuật riêng lẻ.

Bạn nên chuẩn bị cho giai đoạn hồi phục ngay từ trước khi làm phẫu thuật. Một điều rất quan trọng cần chuẩn bị là sắp xếp một người nào đó chăm sóc và giúp việc nhà trong 2 đến 3 tuần đầu tiên sau phẫu thuật, nhất là khi bạn đang có con nhỏ. Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình phục hồi diễn ra được suôn sẻ. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi trong vài tuần đầu tiên và không được nâng, kéo hoặc thực hiện các công việc nặng nhọc trong giai đoạn này.

Nghỉ ngơi là điều rất quan trọng trong quá trình phục hồi và nếu có một người giúp đỡ thì bạn sẽ có thể hoàn toàn thư giãn và để cơ thể hồi phục. Bác sĩ sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết về thời gian phục hồi và nhiệm vụ của bạn là làm theo những hướng dẫn này một cách cẩn thận để có được kết quả cao nhất và tránh những vấn đề không mong muốn.

Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, bạn nên đi mua các loại thuốc theo đơn của bác sĩ, mua sắm đầy đủ các vật dụng cần thiết trong vài tuần đầu sau mổ, sắp xếp khu vực mà bạn sẽ nằm nghỉ để có thể dễ dàng lấy những thứ cần thiết ví dụ như túi chườm nước đá, thuốc, nước uống,…

Những phương pháp phổ biến có trong quy trình Mommy Makeover

Thông thường, quy trình Mommy Makeover gồm có các phương pháp thành phần sau đây:

  • Nâng ngực chảy xệ: nhằm làm săn chắc, nâng và khôi phục lại hình dạng ngực trước khi sinh con.
  • Nâng ngực bằng túi độn: nhằm bổ sung thể tích đã mất, lấy lại kích thước và hình dạng ban đầu hoặc tăng kích thước cho bộ ngực.
  • Căng da bụng: nhằm kéo căng, làm phẳng, thắt chặt da và cơ vùng bụng, loại bỏ các vết rạn da, mỡ thừa, trẻ hóa vùng rốn.
  • Hút mỡ: loại bỏ các vùng mỡ thừa không mong muốn khỏi các vị trí như bụng, hông, đùi và eo.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1488

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1440

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2273

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2668

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20796

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Video có thể bạn quan tâm
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực 02:31
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực
Tình trạng ngực:  ngực chảy, sa trễ độ 2, bầu ngực cách xa nhau.Tình trạng bụng: rạn da chằng chịt, da trùng nhão, bụng dưới to nhiều mỡ.Chỉ sau...
 2 năm trước
 1981
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. 07:18
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày.
Ngực tròn đầy, sexBụng thon gọn, săn chắcChị đã rất hài lòng với body của mình. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy MakeoverMời cả nhà xem livestream...
 2 năm trước
 1542
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 04:12
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
— Khách hàng trải nghiệm Combo dịch vụ vô cùng tin tưởng, hài lòng với Ekip Bác sĩ Tuấn Anh .⚡️ Ưu đãi tháng 8 : Giảm 10% các dịch vụ Đại phẫu...
 3 năm trước
 1147
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế 01:31
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế
Combo ngực bụng cho khách hàng.Khách hàng nữ là nhân viên y tế bệnh viện lớn tin tưởng Dr Ngọc Trung Bauman Clinic để bác sĩ tạo hình lại thành bụng...
 2 năm trước
 988
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE "CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE 01:22
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE
?‍? TÌNH TRẠNG CHỊ KHÁCH HÀNG TRƯỚC PHẪU THUẬT❌ Mô tuyến vú chảy xệ cấp độ 2.❌ Khoảng cách giữa 2 bầu ngực khá xa nhau, chưa đạt độ...
 3 năm trước
 797
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây