1

Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL, nếu không hài lòng với kết quả hoặc xảy ra các biến chứng thì có thể cần chỉnh sửa.
Chỉnh sửa nâng mông hỏng Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Chỉnh sửa nâng mông hỏng là gì?

Phẫu thuật chỉnh sửa nâng mông hỏng sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) giúp giải quyết một loạt các mối quan tâm sau khi thực hiện quy trình BBL bao gồm các các vấn đề liên quan đến quá trình lành thương, kích cỡ, sự bất đối xứng, đường nét bờ mông không đều hoặc các vết lõm, u cục, gợn sóng và các rãnh gấp da.

Kế hoạch phẫu thuật của bạn sẽ phụ thuộc vào các mối quan tâm, đặc điểm giải phẫu cũng như kết quả mong muốn của mình. Các quy trình chỉnh sửa có thể liên quan đến việc cấy thêm mỡ tự thân, xử lý các vấn đề và tăng thêm thể tích mô hoặc hút mỡ để loại bỏ mỡ một cách có chọn lọc.

Theo bác sĩ Tâm, tùy theo nhu cầu của từng bệnh nhân mà đôi khi ông kết hợp cả đặt túi độn mông và cấy thêm mỡ tự thân. Ví dụ, nếu một bệnh nhân quá gầy, không có đủ mỡ thừa có thể thu lấy để cấy vào mông thì có thể sử dụng túi độn mông silicone để tạo vòng mông to tròn và tăng thêm độ nhô cho mông.

Hầu hết các bác sĩ đều khuyên bệnh nhân nên đợi ít nhất 6 tháng (có thể 1 năm) sau khi nâng mông BBL thì mới thực hiện bất kỳ quy trình chỉnh sửa nào. Phải mất đến 1 năm mới thấy được kết quả sau khi cấy mỡ, vì mỡ cấy vào cần có thời gian để tái lập nguồn cung cấp máu và có thể tự tồn tại. Việc chờ đợi như vậy cũng cho phép tình trạng sưng nề có thời gian để tiêu giảm đi. Sau khi chờ đợi một thời gian cả bạn và bác sĩ sẽ biết được chính xác kết quả nâng mông ban đầu của mình, từ đó bác sĩ có thể cung cấp cho bạn các lựa chọn để cải thiện kết quả.

Bác sĩ Tâm cho biết, việc thực hiện chỉnh sửa vào trước thời điểm này (trước khi được 6 tháng hoặc 1 năm) thường giống như cố gắng bắn một mục tiêu đang di chuyển, vì cơ thể bạn vẫn còn đang thay đổi từ ca phẫu thuật. Ngoài ra việc dành thời gian cho cơ thể bạn lành lại cũng sẽ giúp các mô sẹo hình thành sau khi hút mỡ trở nên mềm mại và vùng cấy mỡ có cơ hội lành lại để quy trình phẫu thuật tiếp theo được thực hiện chính xác nhất có thể.

Một số vấn đề có thể tự biến mất trong khoảng thời gian chờ đợi này. Ví dụ, hoại tử mỡ, tình trạng xảy ra khi mỡ được cấy vào bị chết đi và tạo thành các nốt sần (mà có cảm giác như những u cục tròn, cứng), thường sẽ mềm dần ra theo thời gian và biến mất trong 6 đến 12 tháng. Nếu chúng vẫn tồn tại hoặc gây đau đớn thì có thể hút ra bằng ống thông nhỏ.

Phẫu thuật chỉnh sửa lúc nào cũng khó khăn hơn và phẫu thuật chỉnh sửa sau BBL cũng không ngoại lệ. Nếu bạn hút mỡ ở cùng vị trí được hút trong quy trình ban đầu và vị trí đó có sẹo hình thành thì có thể sẽ bị chảy máu nhiều hơn và việc hút mỡ sẽ đau đớn hơn, do đó sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn. Khi cân nhắc phẫu thuật chỉnh sửa bệnh nhân cũng cần xem xét kỳ vọng của mình, vì bất cứ khi nào làm lại một cái gì đó đều sẽ có một chút không chắc chắn về kết quả đạt được.

Chính điều này khiến cho yếu tố quan trọng hơn tất thảy lúc này đó là: bác sĩ thực hiện quy trình chỉnh sửa của bạn phải là người có nhiều kinh nghiệm về quy trình chỉnh sửa này cũng như có kinh nghiệm về cấy mỡ tự thân, loại bỏ sẹo, và phẫu thuật BBL nói chung.

BBL có tỉ lệ biến chứng sau phẫu thuật cao – cao hơn gần như bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào khác. Đây cũng là quy trình có tỉ lệ tử vong cao nhất. Không phải tất cả các bác sĩ phẫu thuật cung cấp quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân đều được đào tạo chuyên môn cần thiết để thực hiện quy trình phức tạp này, hoặc không phải tất cả họ đều biết được những kỹ thuật an toàn nhất, cập nhật mới nhất, vì thế tìm hiểu thật kỹ ở nhà trước khi lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật có đầy đủ bằng cấp là điều thực sự cần thiết.

Mùa xuân năm 2018, một nhóm chuyên gia toàn cầu về cấy mỡ tự thân đã ban hành cảnh báo đến các bác sĩ phẫu thuật, kêu gọi họ đánh giá lại kỹ thuật thực hiện quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân của mình. Khuyến cáo chính nói rằng, tiêm mỡ vào mông mà một kỹ thuật an toàn nếu mỡ được tiêm vào không gian ngay dưới da (trên cơ) – chứ không phải dưới cân cơ hay vào trong cơ mông. Vùng mông là một cấu trúc đa dạng mạch máu, điều đó có nghĩa là có rất nhiều mạch máu ở trong và dưới cơ mông. Mỡ xâm nhập vào một mạch máu có thể đi vào tim hoặc phổi, gây ra tình trạng thuyên tắc mỡ làm tắc những mạch máu quan trọng đó – điều này có thể dẫn đến tử vong rất nhanh. Vì thế trước khi đăng ký phẫu thuật thêm hãy chắc chắn bác sĩ phẫu thuật của mình chỉ áp dụng kỹ thuật tiêm mỡ ở trên cơ như đã được khuyến cáo.

Ưu và nhược điểm của quy trình chỉnh sửa nâng mông hỏng

Ưu điểm

  • Quy trình chỉnh sửa có thể xử lý một loạt các vấn đề và giúp bạn đạt được mục tiêu tạo ra vòng mông tròn đầy và quyến rũ hơn.
  • Quy trình này thường có thể được thực hiện qua các đường sẹo cũ từ lần phẫu thuật ban đầu. Nếu cần đường mổ mới (ví dụ lấy mỡ ở vùng khác) thì thường vết mổ sẽ rất nhỏ (chỉ hơn 1cm) và có thể che giấu dễ.
  • Mỡ được tiêm lại vào cũng có tỉ lệ sống sót ngang bằng thậm chí còn tốt hơn so với mỡ tiêm vào trong quy trình BBL ban đầu
  • Quy trình thứ 2 thường có chi phí thấp hơn nhiều so với quy trình chính ban đầu.

Nhược điểm

  • Bạn sẽ phải đợi ít nhất 6 tháng để có thể thực hiện chỉnh sửa. Bác sĩ Tâm cho biết, nếu bắt buộc phải lấy mỡ từ cùng vị trí lấy mỡ trước đó thì ông khuyên bệnh nhân nên đợi từ 6 tháng đến 1 năm. Lý do phải đợi lâu hơn như thế là vì mô sẹo để lại từ công đoạn hút mỡ trong ca phẫu thuật trước đó cần phải có thời gian để trở nên mềm mại và biến mất. Bạn sẽ không thể nhìn hay cảm nhận được chúng nhưng những vùng trước đó được hút mỡ có thể rất cứng với mô sẹo ở đó, điều này khiến cho việc thu lấy các tế bào mỡ có khả năng sống sót cao là rất khó khăn.
  • Có thể sẽ cần nhiều phiên chỉnh sửa để xử lý những gì bạn không thích
  • Bạn có thể không đủ mỡ để đạt được kết quả mình muốn. Tùy vào mục tiêu phẫu thuật, mà quá trình hồi phục – bao gồm cả việc không được ngồi trực tiếp bằng mông trong ít nhất 2 tuần – có thể kéo dài như lần đầu. Nếu bạn chỉ cần chỉnh sửa một chút thì thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn.
  • Rủi ro từ quy trình chỉnh sửa bao gồm tất cả những rủi ro liên quan đến quy trình phẫu thuật chính cũng như tăng nguy cơ biến dạng đường viền mông và/hoặc tổn thương da. Rủi ro sẽ tăng lên nếu việc hút mỡ được thực hiện ở những vị trí mà quy trình trước đó đã từng hút.
  • Mặc dù thường là sẽ cải thiện được kết quả, nhưng các bác sĩ phẫu thuật không thể đảm bảo chắc chắn điều này. Có thể bạn sẽ không thích kết quả đạt được sau quy trình chỉnh sửa.

Lời khuyên: hãy đảm bảo bác sĩ thực hiện quy trình chỉnh sửa sau BBL của bạn là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ bằng cấp, giàu kitnh nghiệm trong các kỹ thuật điêu khắc cơ thể nâng cao, có những đánh giá phản hồi tốt từ bệnh nhân và có bộ ảnh trước sau của bệnh nhân rất đẹp.

Quá trình thực hiện chỉnh sửa nâng mông hỏng

Tùy vào những gì sẽ được thực hiện mà một quy trình chỉnh sửa BBL thường mất nhiều thời gian hơn so với quy trình chính – dao động từ khoảng 30 phút đến 2 tiếng đồng hồ hoặc lâu hơn. Việc hút mỡ thêm ở những vùng trước đó đã hút mỡ rồi sẽ trở nên khó khăn, mệt mỏi hơn và cần thêm thời gian thao tác, chăm sóc để tránh làm tổn thương lớp da phía trên cũng như các cấu trúc khác. Nếu hút mỡ ở những vị trí mới trên cơ thể, thì những vị trí này thường có diện tích nhỏ hơn, với lượng mỡ ít hơn, do đó cần phải thường xuyên thay đổi vị trí thực hiện và thiết bị sử dụng - tất cả những điều này có thể làm tăng tổng thời gian cần thiết để thực hiện một ca chỉnh sửa BBL.

Nếu có ít vấn đề cần khắc phục thì quy trình này có thể được thực hiện với gây tê tại chỗ, còn nếu nhiều thì sẽ cần gây mê toàn thân. Trong cả hai trường hợp quy trình này đều được thực hiện theo kiểu điều trị ngoại trú, nghĩa là bạn có thể về nhà trong ngày.

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu những khu vực được hút mỡ để thu lấy mỡ dùng cho nâng mông. Đồng thời cũng đánh dấu phác thảo đường nét mông mới được nâng trước khi phẫu thuật.

Một khi mỡ đã được hút ra từ những khu vực xác định từ trước, sẽ được đem đi tinh lọc để chỉ lấy những tế bào mỡ có khả năng sống sót cao nhất. Sau đó mỡ sẽ được cấy vào mông để đạt được mục tiêu của bạn. Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiêm chính xác các lớp mỡ và matxa vùng cấy để mỡ nằm ổn định chính xác vị trí và mang lại bờ mông mịn mượt. Cả hai công đoạn hút mỡ và cấy mỡ đều chỉ cần những đường rạch nhỏ. Sau khi thao tác xong bác sĩ có thể đặt các ống dẫn lưu để ngăn chặn tích tụ dịch - tình trạng có thể dẫn đến nhiễm trùng. Khi hoàn tất bạn sẽ tỉnh dậy khi thấy mình đang được mặc quần gen nịt.

Lời khuyên: Hãy hỏi bác sĩ của mình xem họ có sử dụng thiết bị siêu âm để giúp nhìn thấy vùng mông của bạn trước hoặc trong quá trình thực hiện quy trình chỉnh sửa hay không. Vì theo bác sĩ Tâm, có một lý do rất đúng đắn để làm điều này. Ở những quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân ban đầu, các lớp mô giữa da và cân cơ rất mềm mại và phân tách rõ ràng. Nhưng trong trường hợp chỉnh sửa lại, chúng có thể dính lẫn vào nhau và khi bạn tiêm mỡ vào rất có thể sẽ tiêm lẫn vào trong cơ. Nếu ở đó có sẹo bạn có thể phải dùng một ống thống có chạc để phá vỡ khối bám dính đó trước khi tiêm mỡ vào.

Quy trình chỉnh sửa BBL có thể giảm thiểu da sần vỏ cam không?

Thật không may, một trong những nhược điểm của cấy mỡ mông đó là nguy cơ khiến tình trạng da sần vỏ cam trở nên nặng hơn. Da sần vỏ cam là hiện tượng hoàn toàn bình thường và mọi người đều có nó, tất nhiên có người nhiều hơn, người lại ít hơn. Thứ tạo nên u cục sần sùi lồi lõm này chính là các mô xơ – là một phần của mô liên kết. Những mô xơ này kết nối da với cân cơ bên dưới và không có độ đàn hồi cao. Mỡ sẽ nằm trong không gian mô xơ này (giữa da va cân cơ) và khi thể tích mỡ tăng lên (do tăng cân hoặc cấy mỡ tự thân) sẽ khiến những mô xơ bị kéo căng ra, làm cho những u cục sần sũi trở nên rõ ràng, đáng chú ý hơn. Ngược lại, giảm thể tích mô sẽ khiến những u cục này khó thấy hơn nhưng tất nhiên điều này lại trái ngược với mục đích cấy mỡ để tăng thể tích mô. Tuy nhiên đây là những đánh đổi mà chúng ta cần thỏa hiệp.

Nếu bạn không muốn sống chung với vùng lồi lõm mới này thì có thể điều trị hiệu quả nhất bằng kỹ thuật bóc tách, cắt lớp (subcision) hoặc giải phóng dây chằng dưới da đồng thời làm đầy vùng này bằng mỡ tự thân với một thiết bị đặc biệt trông giống như một cái nĩa hai răng. Hãy đảm bảo bạn đến gặp một bác sĩ phẫu thuật thường xuyên thực hiện nhiều các quy trình này và đạt được những kết quả tốt nhất.

Quá trình hồi phục sau chỉnh sửa nâng mông

Hồi phục sau chỉnh sửa cũng giống như hồi phục sau quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân ban đầu. Sẽ mất khoảng 2 đến 6 tuần nhưng bạn nên nên kế hoạch nghỉ làm từ 10 đến 14 ngày và tránh ngồi trực tiếp bằng mông trong ít nhất 2 tuần (mặc dù một số bác sĩ vẫn cho phép bệnh nhân cứ 2 tiếng lại có thể ngồi 30 phút hoặc ít hơn). Dồn quá nhiều áp lực vào vùng này có thể làm ảnh hưởng đến nguồn cung cấp máu mới đến mỡ cấy và khiến nó không thể có được nguồn máu nuôi để tồn tại. Bác sĩ có thể đề nghị bạn ngồi trên một chiếc gối kê mông đặc biệt hình donut, hoặc thậm chí ngồi trên 2 hoặc 3 cái gối như thế - để tránh gây áp lực lên vùng cấy mỡ.

Bạn cũng cần mặc quần gen nịt trong 6 tuần để giảm thiểu sưng nề và bầm tím, cũng như giúp da lỏng lẻo co săn lại và tránh tập luyện nặng trong 6 tuần.

Tình trạng đau, sưng và bầm tím sẽ bắt đầu giảm sau khoảng một tuần. Hãy chắc chắn làm theo các hướng dẫn kiểm soát cơn đau của bác sĩ để tránh biến chứng: ví dụ, vì da sẽ bị tê, nên việc chườm đá hoặc chườm nóng có thể sẽ làm bỏng da. Ống dẫn lưu thường sẽ được rút ra sau 1 hoặc 2 tuần.

Khi nào thấy được kết quả chỉnh sửa?

Bạn sẽ thấy được kết quả ngay lập tức nhưng có thể mất đến 4 tháng trở lên mới thấy kết quả cuối cùng khi sưng tấy do phẫu thuật và hút mỡ tiêu giảm.

Thường thì khoảng 60–80% mỡ sẽ tồn tại sau một quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân, và tỉ lệ tồn tại ở quy trình đầu và quy trình chỉnh sửa cũng thường như nhau, nếu không muốn nói là quy trình chỉnh sửa còn có tỉ lệ cao hơn. Quy trình BBL lần 2 thường có tỉ lệ mỡ cấy sống sót tốt hơn và có thời gian lành thương nhanh hơn vì cơ thể bạn đã được chuẩn bị trước và quen với cơ chế chữa lành.

Để duy trì kết quả, tốt nhất bạn nên giữ cân nặng trong khoảng trên dưới 5-9 kg so với cân nặng lúc phẫu thuật. Vì khi bạn giảm cân, mông có khả năng sẽ bị giảm kích thước.

Mặc dù hiếm khi các bệnh nhân nói rằng kết quả cuối cùng của họ quá to, nhưng tăng cân cũng có thể khiến những vùng có nhiều mỡ trở nên nổi bật. Tuy nhiên thay vì tìm kiếm một giải pháp phẫu thuật, hầu hết các bác sĩ đều khuyên bệnh nhân nên áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện để giảm số cân không mong muốn. Điều này sẽ mang lại một kết quả trông tự nhiên hơn. Theo bác sĩ Tâm, việc giảm kích thước mông còn khó khăn hơn việc thực hiện một quy trình nâng nở mông. Vì giảm cân sẽ ảnh hưởng đến kích thước chung của cả cơ thể, nên không thể chắc chắn có thay đổi được hình dạng mông nhiều hay không.

Chi phí chỉnh sửa nâng mông bằng mỡ tự thân

Mức chi phí cho các quy trình này rất khác nhau. Trong đó chí ít cũng sẽ bao gồm cả chi phí gây mê và phòng mổ. Ngoài ra cũng còn phụ thuộc vào số lượng và mức độ phức tạp ở những vùng được hút mỡ bổ sung hoặc tái hút mỡ.

Nếu chỉ cần chỉnh sửa nhỏ thì bạn có thể chỉ cần trả một phần nhỏ so với chi phí của quy trình BBL ban đầu. Tuy nhiên với những trường hợp phức tạp hơn – ví dụ những trường hợp có thực hiện thêm cả các quy trình bổ sung (như nâng ngực hoặc căng da bụng) thì mức phí sẽ nhiều hơn. Kinh nghiệm của bác sĩ và địa điểm thực hiện cũng sẽ ảnh hưởng đến mức phí. Bạn sẽ nhận được mưc phí tốt nhất từ bác sĩ phẫu thuật đầu tiên của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Sau đặt túi độn mông: có thể tập các bài tập nặng vùng mông, hông, bụng… hay không?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1588 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi hiện 20 tuổi, thường xuyên tập các bài tập cơ vùng mông, hông, bụng… như hip thrusts, deadlifts, squats hay các bài tập với tạ và dây cáp. Tuy nhiên sắp tới tôi định sẽ đi nâng mông bằng túi độn. Liệu sau khi nâng tôi có thể tập luyện lại như bình thường không? Liệu tập nặng thế có biến chứng gì không, tôi sợ túi độn sẽ bị vỡ/nổ hoặc dịch chuyển trong khi tập luyện.

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  1519 lượt xem

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2086 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  2202 lượt xem

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  3531 lượt xem

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4155 Lượt xem
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764 Lượt xem
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2983 Lượt xem
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2965 Lượt xem
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2382 Lượt xem
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2066 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây