1

Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình

Bạn muốn thoát khỏi mỡ thừa và có được một diện mạo mỏng manh, thon thả hơn. Hút mỡ có thể giúp bạn. Nhưng bản thân hút mỡ là một quy trình khá hạn chế.
Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Tất cả những gì chúng ta muốn là cuối cùng phải loại bỏ được mỡ thừa. Nếu bạn muốn tối đa hóa kết quả hút mỡ thì tốt nhất nên xem xét kết hợp quy trình này với một quy trình phẫu thuật khác để tạo đường nét cơ thể. Dưới đây là một vài lựa chọn có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất khi hút mỡ.

Kết hợp hút mỡ với cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL)

Bạn muốn một vòng mông phẳng dẹt hay đẫy đà? Có lẽ bạn đang không hài lòng về kích cỡ vòng mông của mình và mong rằng vòng mông mình đừng phẳng dẹt như một chiếc bánh. Việc kết hợp cấy mỡ mông và hút mỡ sẽ tạo nên một kết quả hoàn hảo.

Đây là lý do tại sao: hút mỡ đã trở thành một phần trong quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL). Quy trình này liên quan tới việc lấy một lượng mỡ từ một vùng khác trên cơ thể và cấy vào mông để mang lại bờ mông đầy đặn, săn chắc. Bạn không thể thực hiện cấy mỡ mông BBL mà không hút mỡ.

Mỡ được lấy từ đâu để dùng trong quy trình nâng mông? Điều đó phụ thuộc vào mục tiêu của bạn. Nếu bạn muốn có một thành bụng phẳng hơn, bác sĩ có thể sẽ tiến hành hút mỡ ở bụng, sau đó tinh lọc mỡ này và chuẩn bị để tiêm vào mông. Một điều quan trọng cần phải biết về quyết định cấy mỡ mông kết hợp với hút mỡ là: thực hiện 2 quy trình một lúc sẽ kéo dài thời gian hồi phục của bạn hơn.

Quá trình hồi phục sau khi hút mỡ sẽ mất khoảng một tuần, sau khi cấy mỡ mông BBL khoảng 1 đến 2 tuần. Đây là một giai đoạn khó khăn: bạn sẽ phải thay đổi cuộc sống của mình sau khi nâng mông nhiều hơn là sau khi chỉ hút mỡ. Để có được kết quả và tránh làm phẳng mông, điều quan trọng là bạn không được ngồi bằng mông trong ít nhất 2 tuần đầu sau khi cấy mỡ vào. Bạn vẫn có thể trở lại làm việc sau một tuần nhưng nếu bàn giấy thì phải chắc chắn là có sẵn bàn đứng hoặc bạn sử dụng gối kê đùi trong vài tuần đầu khi quay lại làm việc.

Bụng sẽ phẳng lỳ với hút mỡ và phẫu thuật tạo hình thành bụng

Đôi khi việc loại bỏ mỡ bằng phương pháp hút mỡ là không đủ để mang lại cho bạn một thành bụng phẳng lỳ như mong đợi. Mang thai, sự lão hóa theo thời gian và việc giảm nhiều cân có thể khiến da bụng chảy xệ, chùng nhão.

Ngay cả khi mỡ đã mất đi thì da thừa cũng khiến bạn khó có thể mặc vừa bikini và hơn bao giờ hết có thể khiến việc mặc bất cứ thứ gì đối với cơ thể bạn đều là một thách thức. Vì lý do này mà phẫu thuật tạo hình thành bụng thường là cách lý tưởng để cải thiện kết quả hút mỡ. Quy trình này có thể được thực hiện cùng lúc vỡi hút mỡ bụng, cũng như hút mỡ ở vùng hông, đùi hay các vùng khác trên cơ thể.

Giống như phẫu thuật nâng mông, quá trình hồi phục sau khi tạo hình bụng và hút mỡ sẽ lâu hơn quá trình hồi phục của một ca hút mỡ riêng biệt. Bạn có thể sẽ phải ngồi trong suốt thời gian hồi phục. Thông thường thì quá trình hồi phục ban đầu sẽ mất khoảng 2 tuần. Bạn sẽ được yêu cầu mặt áo gen nịt định hình đặc biệt để hỗ trợ và giúp nhanh hồi phục sau khi phẫu thuật tạo hình bụng. Bạn cũng sẽ được yêu cầu dùng nịt bụng chuyên dụng để cải thiện kết quả hút mỡ.

Thon gọn toàn thân với hút mỡ và căng da body

Bạn sẽ không chỉ cảm thấy mất tự tin với da và mỡ thừa ở vùng bụng mà còn ái ngại về tình trạng da chảy xệ trùng nhão ở gần vùng hông và lưng dưới. Do đó, phẫu thuật căng da body toàn thân kết hợp với hút mỡ có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Thông thường thì quy trình phẫu thuật căng da body toàn thân sẽ được chỉ định cho những bệnh nhân giảm lượng lớn cân nặng và để lại nhiều da chùng nhão.

Tùy vào mức độ da chảy nhão mà bạn có mà vị trí tiến hành căng da có thể là ở cánh tay hoặc bụng hoặc lưng. Quy trình này đòi hỏi một đường rạch lớn quanh cơ thể qua bụng và lưng dưới và ngay trên mông. Khi đã đặt đường rạch này bác sĩ sẽ tiến hành cắt tỉa da thừa và loại bỏ mỡ thừa. Nếu quy trình này bao gồm vùng cánh tay trên thì sẽ cần thêm một đường rạch nữa dọc theo mỗi bên cánh tay, chạy từ nách đến khửu tay. Nâng chảy xệ toàn thân có thể mất đến 6 tiếng thực hiện tùy vào độ phức tạp của nó.

Để giúp bạn lấy lại dáng sau khi thực hiện quy trình này, bác sĩ thường yêu cầu quấn nịt, băng ép trong vài tuần. Bạn cũng có thể trở lại các công việc bàn giấy sau 2 tuần nhưng nên tránh các hoạt động thể lực nặng hoặc vất vả trong ít nhất một tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Những lợi ích của quy trình hút mỡ
Những lợi ích của quy trình hút mỡ

Hút mỡ không những mang đến vóc dáng thon gọn hơn mà còn giúp tăng cường sức khỏe và giúp khách hàng có động lực hơn trong tập luyện để duy trì vóc dáng

6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
So sánh hút mỡ bằng laser SmartLipo so với hút mỡ truyền thống, nên thực hiện quy trình nào
  •  6 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1448 lượt xem

Tôi đang phân vân giữa hút mỡ bằng laser Smartlipo và hút mỡ truyền thống. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất và loại bỏ được nhiều mỡ. Tôi là cao 1m55 và nặng 67kg. Tôi lo lắng về việc phải gây mê khi thực hiện các quy trình này. Tôi nghe nói rằng tôi có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn bằng phương pháp truyền thống? Bên cạnh đó, tôi muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Có đúng là mỡ có thể quay trở lại nhanh chóng trên khu vực đã được điều trị?

Quá trình hồi phục sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1332 lượt xem

Tôi đang nghĩ đến việc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đùi trong, ngoài và vùng eo, tuy nhiên tôi chỉ còn 1 tuần nữa là đến kỳ nghỉ, liệu đây có phải là một ý tưởng tồi không?

Quá trình hồi phục sẽ như nào nếu kết hợp hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và hút mỡ bằng laser Smartlipo?
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  960 lượt xem

Tôi đã được bác sĩ nói rằng nếu thực hiện Smartlipo tôi có thể trở lại làm việc trong vài ngày. Vậy nếu kết hợp thực hiện cả VASER thì thời gian hồi phục có lâu hơn không? Bác sĩ có nên sử dụng kết hợp hai quy trình này để có được kết quả ấn tượng hơn không?

Đây có phải là một phần của quá trình hồi phục hay là một bất thường sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cánh tay?
  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1913 lượt xem

Khi nâng cánh tay lên, tôi có cảm giác như bị kéo căng. Tại sao lại có những đường như thế này dưới cánh tay của tôi? Có phải tôi không băng ép đủ hay không? Vấn đề này sẽ hết qua thời gian hay đây chính là kết quả? Tôi đã từng thực hiện hút mỡ trước đây và chưa từng thấy thấy bất cứ điều gì như thế này trong khi hồi phục. Quy trình hút mỡ tôi thực hiện là hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và tôi đã được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên rằng nên sử dụng quy trình này trên cánh tay vì nó sẽ giúp thắt chặt da. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  955 lượt xem

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12248 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7473 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4239 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây