1

Trẻ hóa da với công nghệ laser - Bs Thảo Phan 

Laser Genesis đã được khoa học chứng minh có thể kích thích sản sinh collagen mới.
Trẻ hóa da với công nghệ laser - Bs Thảo Phan 

Trẻ hóa da bằng laser Laser Genesis là một công nghệ tiên tiến, kích thích làn da trở nên sáng khỏe ở cả nam và nữ giới. Giờ đây bạn có thể tự tin sở hữu vẻ ngoài tự tin bằng cách dễ dàng xử lý những dấu hiệu liên quan đến quá trình lão hóa và tổn thương do ánh nắng mặt trời như da tấy đỏ quá mức, lỗ chân lông to, kết cấu da không đều và các nếp nhăn nông. Laser Genesis đã được khoa học chứng minh có thể kích thích sản sinh collagen mới.

Quy trình này sử dụng công nghệ laser không xâm lấn để xử lý một cách an toàn các nếp nhăn nông, tình trạng da tấy đỏ quá mức, lỗ chân lông to, kết cấu da không đồng đều và sẹo. Sau mỗi lần điều trị bạn có thể thấy được kết quả cải thiện nhẹ nhàng tuy nhiên sẽ không có các tác dụng phụ như bầm tím hay kích ứng da. Quy trình điều tị có thể được thực hiện một cách thoải mái mà không cần sử dụng thuốc hay gel gây tê tại chỗ.

Quy trình trẻ hóa da 

Bằng cách nhẹ nhàng làm nóng lớp trung bì trên ở dưới bề mặt da, Laser Genesis sẽ kích thích tái sinh collagen. Lượng nhiệt bổ sung sẽ được tạo ra trong các mao mạch đã bị giãn nở để giảm tình trạng tấy đỏ.

Kết quả điều trị thường khá nhẹ nhàng, không quá rõ sau mỗi lần. Trung bình bạn có thể cần thực hiện từ 4 đến 6 lần để đạt được kết quả tối ưu. Tình trạng và nhu cầu của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Do đó, để biết thêm thông tin về kết quả mong đợi của mình hoặc số lần cần điều trị hãy lên kế hoạch tham vấn trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ.

Trong liệu trình điều trị 4-5 lần, Laser Genesis có thể giúp khôi phục lại nước da hồng hào trẻ trung bằng cách làm mịn mượt kết cấu da không đồng đều gây ra do quá trình lão hóa, ánh nắng mặt trời hoặc các vết sẹo. Bạn sẽ thấy làn da của mình khỏe mạnh hơn khi lỗ chân lông đã được thu giảm kích cỡ và giảm thiểu đáng kể những khuyết điểm nhỏ trên da. Kết quả của từng lần điều trị khá nhỏ và khó nhận thấy nhưng hiệu quả tổng thể của cả liệu trình thực sự khá ấn tượng.

Công nghệ LimeLight Facial của Cutera

LimeLight Facial là một hướng tiếp cận không xâm lấn mới để trẻ hóa làn da bằng cách sử dụng công nghệ LimeLight của Cutera. Quy trình này có ưu điểm là cải thiện tông màu da và các khuyết điểm trên bề mặt liên quan đến lão hóa và tổn thương do ánh nắng mặt trời. LimeLight Facial lý tưởng cho bất kỳ vị trí nào trên mặt, cổ, vùng đường viền cổ áo có da bị tấy đỏ, giãn mao mạch (xuất hiện các tĩnh mạch nhỏ) hoặc đốm nâu. Những đốm đâu nhạt màu, vốn trước kia rất khó loại bỏ, thường phản ứng khá tốt với phương pháp điều trị này.

Bằng cách lựa chọn chương trình cụ thể, bác sĩ có thể tùy chỉnh công nghệ LimeLight Facial sao cho phù hợp với loại da của bạn cũng như chọn lọc xử lý các vùng đốm nâu hoặc đốm đỏ trên da. Nó sẽ làm nóng các tế bào sắc tố màu nâu hoặc đỏ mang đến hiệu quả điều trị. Khi chiếu xung ánh sáng vào, bệnh nhân sẽ có cảm giác châm chích hoặc như bị véo nhẹ vào da. Bác sĩ thường bôi gel để làm mát da trước khi điều trị tĩnh mạch. Thuốc tê hoặc thuốc giảm đau thường không cần thiết.

Thời gian thực hiện phụ thuộc vào diện tích vùng được điều trị. Tuy nhiên hầu hết các quy trình đều diễn ra trong chưa đến 1 giờ đồng hồ. Thường chỉ cần khoảng 1-3 lần thực hiện là đủ để bệnh nhân có thể nhìn thấy kết quả. Bác sĩ có thể đề nghị bệnh nhân thực hiện thêm các liệu trình điều trị, đặc biệt là trong trường hợp da bị tổn thương quá nhiều do ánh nắng mặt trời.

Triệt lông bằng công nghệ Cutera ProWave

Giờ đây cả nam và nữ giới có thể thoát khỏi các sợi lông không mong muốn trên mặt và cổ nhờ vào hệ thống triệt lông Cutera ProWave 770. Sẽ không còn những đau đớn và bất tiện khi phải cạo, wax hoặc điện phân để trị lông. ProWave sẽ cung cấp công nghệ thế kỷ 21 đế xử lý vấn đề phiền phức này. ProWave có thể điều trị an toàn và hiệu quả cho nhiều loại da.

Hệ thống triệt lông ProWave cung cấp nguồn ánh sáng được thiết kế đặc biệt để giảm lông vĩnh viễn, có thể áp dụng trên mọi loại da. Một lợi ích khác cho bệnh nhân khi áp dụng công nghệ này đó là tay khoan của hệ thống ProWave có khả năng điều trị cho những vùng rộng như chân phụ nữ hoặc lưng đàn ông một cách nhanh chóng và an toàn.

Khi xung ánh sáng chiếu vào, một số bệnh nhân có cảm giác châm chích hoặc nhói nhẹ ở vùng điều trị. Thường thì không cần đến thuốc giảm đau hay thuốc gây tê tại chỗ, một số bệnh nhân có thể thích sử dụng thuốc gây tê tại chỗ nếu quy trình thực hiên ở những vùng nhạy cảm.

So sánh ProWave với các phương pháp triệt lông khác

Cạo, nhổ và sử dụng kem tẩy lông, tất cả đều là các phương pháp tạm thời phải được lặp đi lặp lại thường xuyên. Mặt khác, ProWave cung cấp hiệu quả giảm lông vĩnh viễn cho kết quả lâu dài.

Trong khi đó điện phân (Electrolysis) lại là một kỹ thuật điều trị dai dẳng, xâm lấn và đau đớn, liên quan dến việc chèn một cây kim vào từng nang lông riêng biệt và truyền điện vào nang lông trong một thời gian. Kỹ thuật này thường đòi hỏi điều trị đều đặn trong nhiều năm. Nhưng bằng cách cùng lúc truyền năng lượng ánh sáng cho hàng trăm nang lông tại một thời điểm, ProWave có thể xử lí hiệu quả một khu vực chỉ trong vài giây, trong khi điện phân cần điều trị trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ.

Sau khi thực hiện

Ngay sau khi điều trị, các đốm nâu sẽ trở nên tối màu hơn và da của bạn có thể hơi tấy đỏ. Vùng điều trị cũng sẽ bị sưng nhẹ. Điều này thường kéo dài một vài giờ, một ngày hoặc lâu hơn. Bệnh nhân có thể trang điểm nhẹ nhàng để che đi làn da bị tấy đỏ.

Trong vòng từ 1-3 tuần, những đốm đen sẽ bong ra và phai màu dần đi. Tình trạng tấy đỏ và các tĩnh mạch bị giãn sẽ giảm dần, nước da xỉn màu kém hấp dẫn của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Các đốm nâu, tĩnh mạch bị giãn và tình trạng da tấy đỏ mới có thể xuất hiện khi bệnh nhân bị những tổn thương mới từ ánh nắng mặt trời, tuy nhiên chúng cũng có thể được điều trị. Nhớ luôn phải bôi chống nắng khi ra ngoài để giảm tác hại từ ánh nắng cũng như làm xuất hiện các đốm mới hay các vùng da đỏ. Chứng đỏ mặt là tình trạng mãn tính không thể chữa khỏi với bất kỳ kỹ thuật ánh sáng hay laser nào tuy nhiên chúng ta vẫn có thể cải thiện vẻ ngoài của chúng.

Những tác dụng phụ có thể xảy ra

Mặc dù các bệnh nhân thường gặp rất ít tác dụng phụ, nhưng một số triệu chứng thường gặp nhất bao gồm da hơi tấy đỏ và sưng, giống như bị cháy nắng. Những tình trạng này thường chỉ kéo dài trong vòng vài giờ hoặc ít hơn. Trong một số trường hợp có thể xảy ra tình trạng phồng rộp. Hãy tham khảo ý kiên chuyên gia chăm sóc sức khỏe để biết thêm thông tin đầy đủ về lợi ích cũng như rủi ro của phương pháp điều trị này.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tiêm  Botox - Bs Thảo Phan 

 5 năm trước
 413 Đã xem
Chỉnh sửa sẹo - Bs Thảo Phan 

 5 năm trước
 401 Đã xem
Cấy mỡ tự thân - Bs Thảo Phan 

 5 năm trước
 352 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2593

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1568

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Bác sĩ gợi ý cho tôi quy trình nào: Hút mỡ công nghệ siêu âm Vaser, công nghệ laser hay hút mỡ tumescent truyền thống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1844

Tôi năm nay 30 tuổi, cao 1m7. Trước kia cơ thể tôi lúc nào cũng cân đối, nhưng do bị chấn thương nên tôi đã tăng khoảng 9kg trong 3 tháng qua. Bây giờ tôi nặng khoảng 86kg, mặc dù có rất nhiều cơ nhưng tôi muốn tất cả mỡ thừa của mình biến mất, tôi muốn một vòng eo nhỏ, một cặp hông tròn đẹp, tạo hình một chút cho vùng bụng thì càng tốt, nhưng tôi chỉ muốn biết kỹ thuật hút mỡ nào tốt nhất với tôi và làn da của mình cũng như mang lại vóc dáng đẹp nhất cho tôi. Trước kia tôi được nói rằng Vaser giúp loại bỏ mỡ thừa nếu tôi đã từng hút mỡ.

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1432

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1878

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

Tin liên quan
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)
Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)

Công nghệ hút mỡ hỗ trợ laser Smart Lipo

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây