1

Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)

Công nghệ hút mỡ hỗ trợ laser Smart Lipo
Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo) Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)

Hút mỡ bằng laser Smartlipo là gì?

Hút mỡ Smartlipo là một kỹ thuật hút mỡ ít xâm lấn, sử dụng năng lượng tia laser để hóa lỏng mỡ trước khi hút ra, giúp loại bỏ mỡ dễ dàng hơn và ít gây bầm tím. Bởi vì tia laser có tính chính xác cao nên Smartlipo thường được sử dụng cho các túi mỡ nhỏ, cứng đầu như 2 bên ụ hông, bắp tay, ngấn mỡ vùng áo ngực hoặc nọng cằm, mặc dù Smartlipo có thể dùng được trên tất cả các vùng trên cơ thể. Bên cạnh đó, laser còn kích thích sản xuất collagen, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, không bị chảy xệ sau khi hút mỡ.

Giống như tất cả các loại hút mỡ khác, Smartlipo không phải là một quy trình giảm cân. Nó cho hiệu quả tốt nhất ở những người có cân nặng dao động khoảng 20% so với cân nặng lý tưởng của họ và có túi mỡ thừa cứng đầu không đáp ứng với chế độ ăn kiêng cũng như các bài tập thể dục.

Ưu & nhược điểm của hút mỡ bằng laser Smartlipo

Ưu điểm

  • Hiệu quả mà Smartlipo đem lại tương đương với hút mỡ truyền thống (hút mỡ tumescent).
  • Quy trình này xâm lấn tối thiểu và thường chỉ cần gây tê tại chỗ. Điều đó có nghĩa là chi phí rẻ hơn và an toàn hơn hút mỡ truyền thống (thường gây mê toàn thân).
  • Smartlipo giúp bạn trông cân đối hơn, vì khi mỡ thừa được loại bỏ thì đường nét khối cơ bên dưới sẽ lộ rõ hơn.
  • Smartlipo vừa giúp loại bỏ mỡ vừa giúp tăng sinh collagen, nhờ đó các vùng điều trị không chỉ thon gọn hơn mà da còn căng và mịn màng nữa. “Với hút mỡ truyền thống, chúng ta chỉ loại bỏ được mỡ thừa mà không làm thắt chặt da. Kết quả là các vị trí sau khi hút mỡ truyền thống trông giống như quả bóng bị xì hơi” – Bác sĩ Tâm cho biết.
  • Thời gian thực hiện kỹ thuật có thể ít hơn 2 giờ đồng hồ và chỉ cần 1 lần điều trị.
  • Mỡ được hóa lỏng trước khi hút nên ít gây tổn thương tới các mô xung quanh và thời gian hồi phục ngắn hơn, dễ dàng hơn.

Nhược điểm

  • Mặc dù ít xâm lấn hơn phương pháp hút mỡ truyền thống nhưng Smartlipo vẫn là 1 thủ thuật phẫu thuật. Các biến chứng có thể xảy ra bao gồm: tụ máu dưới da và nhiễm trùng.
  • Tình trạng đau có thể kéo dài vài tuần hoặc vài tháng sau phẫu thuật.
  • Trong các trường hợp hiếm gặp, Smartlipo có thể gây bỏng da bởi vì tia laser sinh nhiệt. Rủi ro này tăng lên khi bác sĩ ít kinh nghiệm sử dụng Smartlipo.
  • Tia laser giết chết các tế bào mỡ, do đó mỡ hút ra từ Smartlipo sẽ không sử dụng được trong các quy trình cấy mỡ tự thân vào ngực hoặc mông – khác với phương pháp hút mỡ truyền thống hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser.

Quy trình hút mỡ bằng laser Smartlipo diễn ra như thế nào

Đầu tiên bác sĩ và bệnh nhân sẽ có buổi thảo luận về mục tiêu & kết quả mong muốn. Sau đó sẽ lập ra bản kế hoạch điều trị để giúp đạt được kết quả tốt nhất.

Vào ngày phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê tại chỗ để giảm đau (mặc dù bạn có thể hơi căng thẳng). Tuy nhiên, nếu vùng điều trị rộng hoặc có nhiều khu vực cần điều trị, rất có thể bệnh nhân được chỉ định tiền mê hoặc gây mê toàn thân để đảm bảo sự thoải mái và an toàn.

Bác sĩ sẽ rạch 1 vết mổ và chèn 1 sợi laser nhỏ vào. Sợi laser chỉ có 1mm nên vết mổ rất nhỏ. Phương pháp hút mỡ truyền thống sử dụng ống thông khoảng 3-5mm nên vết mổ lớn hơn. Tia laser sẽ phá hủy màng tế bào tại vùng nhắm đích, hóa lỏng mỡ và làm săn chắc da. Ba bước sóng khác nhau có thể sử dụng: 1,064 nm; 1,320 nm và 1,440 nm. Bước sóng 1,440 nm làm săn chắc da cao nhất, vì thế nó được sử dụng nhiều nhất.

Tiếp đến bác sĩ sử dụng 1 ống thông nhỏ, nhẹ nhàng hút mỡ hóa lỏng ra khỏi cơ thể. Toàn bộ quy trình mất ít hơn 2 giờ đồng hồ, phụ thuộc vào số vùng điều trị (nếu bạn đang điều trị nhiều vùng trên cơ thể thì tổng thời gian có thể tăng lên). Do vết rạch quá nhỏ nên không cần khâu đóng, nó sẽ tự lành lại.

Quá trình hồi phục sau hút mỡ bằng laser Smartlipo

Sau phẫu thuật, bạn có thể bị sưng nề, đau với một vài vết bầm bímcảm giác tê bì. Vùng điều trị sẽ hơi cứng hoặc nổi cục do xảy ra quá trình viêm – bạn cần mặc quần áo gen nịt trong vòng 1 tuần (trừ lúc tắm). Mặc dù đây là một phẫu thuật tương đối nhỏ nhưng bạn vẫn nên có kế hoạch nghỉ ngơi vào ngày hôm sau. Mọi hoạt động nên được trở lại trong vòng 1 tuần và bạn sẽ được khuyến khích tập thể dục ngay sau khi bạn có thể thích nghi. Tất cả các triệu chứng thông thường sẽ cải thiện rất nhiều trong 6 tuần. Có thể bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn một số kỹ thuật massage giúp giảm tình trạng cục cứng.

Các bác sĩ đồng ý rằng do mỡ được hóa lỏng trước khi hút (thay vì chịu sự phá vỡ do sọc sọc ống thông truyền thống) nên quá trình hồi phục sau hút mỡ bằng laser Smartlipo diễn ra nhanh hơn so với hút mỡ truyền thống. “Tôi đã từng sử dụng nhiều loại máy móc khác nhau, và hút mỡi bằng laser rất có lợi trong việc giảm bầm tím, giảm sưng và giảm đau so với phương pháp hút mỡ truyền thống. Chỉ cần lưu ý rằng, bạn càng hút mỡ ở nhiều vùng trên cơ thể thì thời gian hồi phục của bạn càng lâu”. Bác sĩ Tâm cho biết

Khi nào sẽ thấy được kết quả và kết quả sẽ kéo dài bao lâu

Kết quả sẽ được bộc lộ trong khoảng 1 tuần (khi đã giảm sưng) và tiếp tục thấy sự cải thiện trong 6 tháng.

Smartlipo giúp loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ nên kết quả của bạn sẽ kéo dài miễn là bạn duy trì được cân nặng ổn định. Nếu bạn tăng cân, các tế bào mỡ còn lại sẽ “nở ra”. Các bác sĩ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để duy trì một vóc dáng cân đối.

Hút mỡ bằng laser Smartlipo giá bao nhiêu?

Mức giá của hút mỡ bằng laser Smartlipo, tùy thuộc vào số vùng bạn cần hút mỡ, kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật, địa điểm phòng khám.

Các phương pháp thay thế hút mỡ bằng laser Smartlipo

BodyTite là một dạng hút mỡ có năng lượng hỗ trợ. Nó sử dụng tần số vô tuyến để làm tan chảy mỡ và săn chắc da.

Nếu bạn không ngại thực hiện nhiều liệu trình điều trị và chờ đợi một vài tháng để thấy kết quả cuối cùng (trái ngược với Smartlipo và BodyTite – hút mỡ trong 1 liệu trình), thì có nhiều lựa chọn giảm mỡ không phẫu thuật khác. Về cơ bản chúng đều chung mục đích nhưng cách thực hiện thì hơi khác nhau. Bởi vì các phương pháp đó không xâm lấn như Smartlipo nên không loại bỏ nhiều mỡ trong 1 lần điều trị. Các lựa chọn không phẫu thuật có xu hướng rẻ hơn Smartlipo, nhưng thực tế chúng cần nhiều lần điều trị nên cuối cùng tổng chi phí thậm chí đắt hơn cả Smartlipo.

  • Đông hủy mỡ CoolScupting phá hủy các tế bào mỡ bằng cách đóng băng chúng và các tế bào chết sẽ được thải trừ tự nhiên theo thời gian.
  • UltraShape sử dụng công nghệ siêu âm nhắm đích để phá vỡ các tế bào mỡ và tạo đường nét cho vùng bụng Các tế bào mỡ chết được thải trừ tự nhiên.
  • Vanquish sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để đốt nóng và phá hủy các tế bào mỡ. Các tế bào mỡ được tống ra khỏi cơ trể trong vài tuần sau đó.
  • Nhiệt laser hủy mỡ SculpSure sử dụng năng lượng diode-laser để đốt nóng và tiêu diệt các tế bào mỡ.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp liên quan
So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?
  •  5 năm trước
  •  20 trả lời
  •  1667 lượt xem

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

Hút mỡ bằng laser SmartLipo giá bao nhiêu?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  2843 lượt xem

Tính chi phí cho Smartlipo có như bình thường không hoặc có phải trả phí cho hút mỡ theo từng vùng hay không? Lượng mỡ hút ra có ảnh hưởng đến mức giá của Smartlipo hay không?

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  13 trả lời
  •  2660 lượt xem

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

Liệu Smartlipo có khắc phục được cuộn mỡ lằn dưới ngực không?
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1444 lượt xem

Tôi muốn tìm hiểu phương pháp hút mỡ bằng laser, chính xác là smartlipo. Liệu Smartlipo có làm thon gon, săn chắc được vùng áo ngực của tôi không, ngay cả một chút cũng được. Tôi rất muốn thoát khỏi cuộn mỡ cứng đầu này.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1220 lượt xem

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1444 lượt xem

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Số lượng mỡ mất đi nhờ hút mỡ bằng laser Smartlipo
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  840 lượt xem

Tôi đã thực hiện SmartLipo cách đây một tuần và tôi đang hồi hộp chờ đợi kết quả. Tôi hy vọng sau 2 tuần theo dõi và khi xem hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn. Tôi cao 1m76 và nặng khoảng 80 kg. Tôi đã thường xuyên tập luyện, tôi tập boot camp 3 lần 1 tuần, trả rất nhiều tiền cho huấn luyện viên cá nhân và cảm thấy như chẳng còn điều gì có thể làm nữa, ah còn thuốc giảm cân nữa!!! Sau khi thực hiện Smartlipo tôi có thể loại bỏ bao nhiêu mỡ?

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?
  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1129 lượt xem

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

So sánh hút mỡ bằng laser SmartLipo so với hút mỡ truyền thống, nên thực hiện quy trình nào
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1420 lượt xem

Tôi đang phân vân giữa hút mỡ bằng laser Smartlipo và hút mỡ truyền thống. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất và loại bỏ được nhiều mỡ. Tôi là cao 1m55 và nặng 67kg. Tôi lo lắng về việc phải gây mê khi thực hiện các quy trình này. Tôi nghe nói rằng tôi có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn bằng phương pháp truyền thống? Bên cạnh đó, tôi muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Có đúng là mỡ có thể quay trở lại nhanh chóng trên khu vực đã được điều trị?

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1217 lượt xem

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Quy trình nào phù hợp với tôi? Smartlipo, hút mỡ truyền thống, CoolSculpting hay SculpSure?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1039 lượt xem

Tôi là nữ, 22 tuổi, cao 1m62 và nặng 58 kg. Tôi gần như luôn nhẹ cân từ nhỏ và luôn có mỡ ở vùng eo. Tôi có sự trao đổi chất nhanh và đã tập luyện chăm chỉ để tăng cân. Tôi không muốn giảm cân mà chỉ muốn loại bỏ mỡ ở vùng eo. Tôi nên thực hiện quy trình nào để đạt được mục đích này. Tôi chỉ muốn thực hiện một quy trình. Tôi không biết liệu lượng mỡ tôi muốn loại bỏ có đòi hỏi một cái gì đó xâm lấn như phẫu thuật hút mỡ hay không.

Bụng phẳng, da chảy xệ có phù hợp với Smartlipo hay không?
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1237 lượt xem

Tôi 56 tuổi và tôi đã tập thể dục trong hơn 20 năm. Tôi có da chảy xệ trên bụng và sườn nhưng bạn không thể nhìn thấy nó khi tôi mặc quần áo. Bụng của tôi phẳng và tôi có da lỏng lẻo. Tôi có thể đã giảm cân quá nhanh.

Lưng dày nhiều cuộn mỡ và hút mỡ Smartlipo
Lưng dày nhiều cuộn mỡ và hút mỡ Smartlipo
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1047 lượt xem

Xin chào, tôi tự hỏi liệu mình là ứng viên phù hợp với hút mỡ bằng laser Smartlipo hay hút mỡ truyền thống? tôi thực sự không muốn thực hiện phẫu thuật căng da bụng, nhưng tôi muốn thành bụng phẳng và lưng gầy.

Làm thế nào để làm căng da sau hút mỡ bằng laser Smart Lipo?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  1135 lượt xem

Tôi 48 tuổi, cao 1m58, và nặng khoảng 58kg. Tôi hiện đang có một ít da lỏng lẻo và không nhiều mỡ. Tôi có rất nhiều cơ, rất năng động, và tôi tập thể lực 4 lần một tuần, tôi tự hỏi, liệu tôi có thể mong chờ da của tôi được căng lên sau khi tiến hành Smart Lipo hay không? Tôi không mong muốn kết quả là da bị chảy xệ.

Liệu tôi có thể trông thon thả sau 5 ngày sau khi hút mỡ bằng laser hay không?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1509 lượt xem

Tôi 19 tuổi, nặng 59kg và cao 1m58. Tôi đang định hút mỡ Smart Lipo trên đùi ngoài/trong, hông, đầu gối, eo, và lưng. Tôi có kế hoạch sẽ bắt đầu đi làm trong vòng một tuần hoặc sau khi phẫu thuật, nhưng tôi muốn biết, liệu tôi có thể mong chờ sự khác biệt lớn sau 5 ngày đến một tuần hay không? Chẳng hạn như giảm đi 2 size? Hay là tôi sẽ trông như cũ và chỉ nhìn thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn? Tôi thực sự hy vọng tôi sẽ thấy một sự khác biệt như tôi muốn, trông thon thả hơn cho công việc mới của tôi. Xin vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn!

Hồi phục sau hút mỡ bằng laser
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  787 lượt xem

Tôi sẽ thực hiện quy trình hút mỡ Smartlipo vào tuần tới. Công việc của tôi đòi hỏi phải nâng và đẩy vật nặng trên 30 kg. Tôi sẽ phải nghỉ việc trong bao lâu? Tôi dự tính hút mỡ ở bụng.

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1680 lượt xem

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình bụng phù hợp với tôi. Tôi cao 1m8 và nặng 91kg.
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1319 lượt xem

Trước kia khi tôi nặng 95kg, tôi đến phòng gym tập luyện hàng ngày và từ khi bị chấn thương khi làm việc tôi lại bị tăng thêm vài cân nhưng cũng chỉ dao động từ 78 đến 83kg, thấp nhất là 72kg.

So sánh hút mỡ bằng laser với tạo hình bụng mini để giảm béo body
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1488 lượt xem

Tôi đang tìm cách để làm cho thân mình gầy đi. Tôi rất thích hút mỡ Smartlipo nhưng một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng nó có thể gây hại cho phần bụng trên/dưới và phần sườn hông, cằm, nên đã gợi ý thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông ấy có cung cấp quy trình Smartlipo nhưng lại không tin da tôi có thể “siết chặt” lại nhờ quá trình này, nhưng các bài viết ở đây lại đều nói là có thể. Ai đó có thể giải thích giúp tôi?

Điều gì sẽ xảy ra nếu mỡ hóa lỏng không được hút ra?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  4420 lượt xem

Tôi vừa mới thực hiện hút mỡ bằng laser Smartlipo ở bụng và phẫu thuật thu gọn ngực. Bác sĩ đã hút khối mỡ được hóa lỏng ra sau khi chiếu laser. Điều gì sẽ xảy ra nếu như lượng mỡ thừa đó không được hút ra?

Tin liên quan
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)
Hút mỡ Vaser (công nghệ sóng siêu âm)

Hút mỡ Vaser là công nghệ hút mỡ hiện đại, sử dụng năng lượng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ sau đó hút mỡ ra.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  2532 lượt xem

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  1517 lượt xem

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Bác sĩ gợi ý cho tôi quy trình nào: Hút mỡ công nghệ siêu âm Vaser, công nghệ laser hay hút mỡ tumescent truyền thống?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1768 lượt xem

Tôi năm nay 30 tuổi, cao 1m7. Trước kia cơ thể tôi lúc nào cũng cân đối, nhưng do bị chấn thương nên tôi đã tăng khoảng 9kg trong 3 tháng qua. Bây giờ tôi nặng khoảng 86kg, mặc dù có rất nhiều cơ nhưng tôi muốn tất cả mỡ thừa của mình biến mất, tôi muốn một vòng eo nhỏ, một cặp hông tròn đẹp, tạo hình một chút cho vùng bụng thì càng tốt, nhưng tôi chỉ muốn biết kỹ thuật hút mỡ nào tốt nhất với tôi và làn da của mình cũng như mang lại vóc dáng đẹp nhất cho tôi. Trước kia tôi được nói rằng Vaser giúp loại bỏ mỡ thừa nếu tôi đã từng hút mỡ.

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?
  •  5 năm trước
  •  20 trả lời
  •  1667 lượt xem

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

Hút mỡ bằng laser SmartLipo giá bao nhiêu?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  2843 lượt xem

Tính chi phí cho Smartlipo có như bình thường không hoặc có phải trả phí cho hút mỡ theo từng vùng hay không? Lượng mỡ hút ra có ảnh hưởng đến mức giá của Smartlipo hay không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 11936 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7370 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4126 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây