1

Nâng mông Brazil - Bs Thảo Diva

Một trong những cách hiệu quả nhất để cải thiện hình dạng và kích thước của vòng mông là bằng cách thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mông Brazil.
Nâng mông Brazil - Bs Thảo Diva

Một cơ thể quyến rũ với cặp mông săn chắc và những đường cong vừa phải là ước mơ của mọi phụ nữ. Ở đa số phụ nữ, vóc dáng cơ thể sẽ thay đổi do thời kỳ mang thai hoặc tăng, giảm một số cân nặng lớn hoặc trong một số trường hợp là do vấn đề về sức khỏe. Chế độ ăn kiêng bình thường và tập luyện có thể sẽ không giúp ích trong việc lấy lại hình dạng cơ thể. Trong những trường hợp như vậy, phụ nữ thường cần đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa các đường nét trên cơ thể.

Một trong những cách hiệu quả nhất để cải thiện hình dạng và kích thước của vòng mông là bằng cách thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mông Brazil. Nâng mông Brazil là phương pháp loại bỏ mỡ từ các vùng có nhiều mỡ thừa trên cơ thể sau đó cấy vào vùng mông để tăng độ nhô, kích thước, cải thiện đường nét, sự cân đối và làm phẳng mịn các vùng sần sùi, lồi lõm. Đây là một phương pháp đang dần trở nên phổ biến trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Đối tượng của phương pháp nâng mông Brazil

Cũng như bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào khác, với phương pháp nâng mông này, bác sĩ sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể và xem xét yêu cầu của bệnh nhân trước khi xác định người đó có phù hợp làm phẫu thuật hay không. Đối tượng của phương pháp này là những người trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt. Nếu có bất kỳ vấn đề về sức khỏe nào như bệnh tiểu đường, bệnh hô hấp hoặc các vấn đề liên quan đến tim mạch thì bạn có thể sẽ không phải là đối tượng thích hợp để tiến hành phương pháp phẫu thuật này.

Ngoài ra, cân nặng của bạn càng gần mức cân nặng lý tưởng thì càng tốt vì việc thay đổi cân nặng quá lớn sau phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả nâng mông. Vì vậy, bạn nên duy trì cân nặng ở mức ổn định trong ít nhất 6 tháng trước và sau khi tiến hành phẫu thuật. Một điều kiện nữa bạn cần đáp ứng được là phải có đủ mỡ ở một số vùng và da ở những vùng này vẫn còn độ đàn hồi để có thể co lại sau khi hút mỡ.

Bệnh nhân cần ngừng hút thuốc và uống rượu trong một thời gian trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mông. Nếu bạn không đủ cân nặng hoặc không có đủ lượng mỡ để tiến hành hút mỡ thì có thể bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn tăng cân trước khi lên kế hoạch phẫu thuật.

Quy trình thực hiện

Phương pháp nâng mông Brazil có rất nhiều tên gọi khác nhau nhưng tất cả đều là quá trình chuyển mỡ từ một vùng khác trên cơ thể đến vùng mông. Đây có thể được coi là một phương pháp điêu khắc cơ thể đúng nghĩa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Các vùng thường được chọn để hút mỡ và cấy vào mông gồm có:

  • Bụng
  • Hai bên eo
  • Phần lưng dưới
  • Đùi trong
  • Các ngấn mỡ ở lưng, gần vùng nách

Phương án tốt nhất là hút mỡ ở vùng eo để vừa có thể nâng mông lại vừa có thể làm cho vòng eo nhỏ hơn, thon gọn hơn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch các đường nhỏ để đưa ống thông vào vùng cho mỡ. Bác sĩ có thể sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để hóa lỏng mỡ, ví dụ như sóng siêu âm, năng lượng laser, lực hút chân không hoặc chuyển động tay. Quá trình hút mỡ có thể được thực hiện dưới phương pháp gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân tùy thuộc vào lượng mỡ được loại bỏ. Lượng mỡ được hút ra sẽ phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng cá nhân và nhận định của bác sĩ phẫu thuật.

Sau khi hút ra ngoài, lượng mỡ thu thập được sẽ qua xử lý bằng phương pháp quay ly tâm để làm sạch mỡ, lọc bỏ tạp chất. Khi đã được xử lý và tinh lọc, mỡ sẽ được tiêm vào mông thông qua các đường rạch nhỏ bằng kim cấy mỡ siêu nhỏ vào các độ sâu khác nhau để tạo ra hình dạng mong muốn. Quy trình nâng mông thường phải mất đến hai tiếng để hoàn thành.

Khoảng 75% lượng mỡ được cấy trong quá trình nâng mông sẽ tồn tại và lượng mỡ này sau đó sẽ tồn tại vĩnh viễn.

Sau khi phẫu thuật nâng mông

Sau khi phẫu thuật nâng mông, bạn nên tránh ngồi hoặc tạo áp lực lên mông trong khoảng thời gian từ 2 - 3 tuần. Sau đó, bạn có thể ngồi những nên sử dụng một chiếc gối dạng hình vòng, ví dụ như gối cổ để kê dưới mông nhằm không tạo áp lực lên mông.

Bạn sẽ cần mang băng thun trong ít nhất 6 tuần để thúc đấy quá trình chữa lành nhanh hơn và giảm sưng. Trong thời gian đầu sau mổ, bạn có thể sẽ cần dùng các loại thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau mà bác sĩ kê. Đa số bệnh nhân có thể đi làm lại sau 10 đến 12 ngày hoặc lâu hơn tùy thuộc vào tốc độ hồi phục của mỗi người. Bạn có thể tiếp tục các hoạt động thường ngày của mình sau 2 - 3 tuần. Tình trạng sưng thường hết hẳn sau từ 6 đến 8 tuần nhưng để lành lại hoàn toàn thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn cần tránh các bài tập vận động mạnh cho đến khi vùng phẫu thuật lành lại hoàn toàn nhưng trước đó có thể tập các động tác giãn cơ nhẹ nhàng.

Điều quan trọng là bạn phải duy trì trọng lượng cơ thể ở mức ổn định sau khi nâng mông bởi hình dạng của mông có thể sẽ thay đổi khi tăng cân hoặc giảm cân quá nhiều. Nếu bạn đang có dự định mang thai thì nên hoãn việc phẫu thuật cho đến khi sinh con xong.

Kết quả nâng mông Brazil

Sau khi nâng mông Brazil, vòng mông sẽ tròn hơn và có đường cong rõ ràng hơn. Đồng thời, trong quá trình phẫu thuật, mỡ thừa ở các vùng khác như eo, bụng hoặc đùi cũng được loại bỏ, để lại một thân hình thon gọn hơn, trẻ trung, hấp dẫn hơn. Kết quả của phương pháp này có thể kéo dài trong một thời gian dài miễn là cân nặng không có sự thay đổi lớn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1236

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1534

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2109

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3559

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1609

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4241
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 3039
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 3035
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2425
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2089
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây