1

Kết Quả Cấy Mỡ Mông Duy Trì Được Bao Lâu?

Ngoài đặt túi độn mông thì nâng mông bằng mỡ tự thân là một quy trình được rất nhiều khách hàng lựa chọn do ưu điểm “một mũi tên trúng 2 đích”.
Kết Quả Cấy Mỡ Mông Duy Trì Được Bao Lâu? Kết Quả Cấy Mỡ Mông Duy Trì Được Bao Lâu?

Cấy mỡ mông đó là vừa giúp làm thon gọn các vùng nhiều mỡ thừa trên cơ thể, vừa giúp tăng kích thước và có được dáng mông như ý. Tuy nhiên không phải ai trước khi thực hiện quy trình này cũng biết được kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu và phụ thuộc vào những yếu tố nào. Để mông đẹp và bền hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết

Vậy kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kéo dài bao lâu?

kết quả nâng mông

Về mặt lý thuyết thì kết quả đạt được sẽ kéo dài VĨNH VIỄN. Sau khoảng 6 – 9 tháng khi mông đã ổn định, hết sưng nề, bầm tím, các tế bào mỡ sống sót đã có được nguồn cung cấp máu, còn những tế bào chết đi đã được cơ thể hấp thụ thì bệnh nhân sẽ có được kết quả cuối cùng. Và kết quả này sẽ kéo dài vĩnh viễn miễn là bạn duy trì cân nặng ổn định.

Trừ khi khi bạn tăng cân hoặc giảm cân thì kết quả mới thay đổi. Vì lúc này mỡ cấy đã trở thành một phần của mô mông và hoạt động giống như mỡ bình thường ở khắp cơ thể. Khi bạn tăng cân mỡ tự nhiên ở vùng mông và các tế bào mỡ cấy sẽ tăng kích thước, từ đó mông cũng to hơn, tuy nhiên khi bạn giảm cân thì sẽ giảm lượng mỡ và mông sẽ nhỏ hơn. Như vậy thể tích mông bạn về lâu dài sẽ phụ thuộc vào thói quen ăn uống, tập luyện của chính bạn. Ngoài ra, theo thời gian khi quá trình lão hóa tự nhiên diễn ra, cơ thể sẽ có tình trạng chảy xệ nhẹ ở tất cả các bộ phận như khuôn mặt, ngực hay mông…. Và theo đó mông sẽ thay đổi tùy theo mức độ lão hóa của bạn, như thế kết quả nâng mông trước đó có thể bị thay đổi. Nói cách khác, một khi mỡ cấy ở mông đã tồn tại, nó sẽ là một phần tự nhiên của cơ thể bạn, sẽ chảy xệ theo thời gian và thể tích của nó sẽ dao động theo cân nặng của bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy mỡ mông cũng như thời gian duy trì kết quả?

kết quả nâng mông2

Kết quả cấy mỡ mông đạt được như nào và thời gian duy trì kết quả ra sao còn phụ thuộc vào một số yếu tố:

  • Kỹ thuật thu lấy mỡ, chiết tách và tiêm cấy mỡ vào mông của bác sĩ

Tất cả những yếu tố này đều ảnh hưởng rất lớn đến lượng mỡ cấy có thể sống sót cũng như kết quả nâng mông. Bác sĩ cần lựa chọn kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để lấy được lượng mỡ khỏe, chất lượng nhất. Các tế bào mỡ sau đó cần được ly tâm, chiết tách loại bỏ tạp chất và lựa chọn ra những tế bào khỏe nhất, có khả năng sống sót cao nhất.

Ngoài ra kỹ thuật tiêm cấy mỡ cũng là yếu tố quyết định đến thành công của quy trình. Mỡ cần được tiêm với lượng vừa đủ vào mông, nếu tiêm quá nhiều có thể vượt quá sức chứa của vòng 3, gây chèn ép áp lực và giảm khả năng sống sót của các tế bào mỡ. Hơn nữa, bác sĩ cũng cần thực hiện kỹ thuật tiêm vi giọt, tiêm từ từ một lượng nhỏ, thay vì tiêm lượng lớn vào cùng một vị trí, giúp tạo điều kiện tối đa cho các tế bào mỡ mới lấy được nguồn cung cấp máu cho mình và duy trì sự sống. Kỹ thuật này cũng giúp tránh biến chứng hoại tử mỡ, nhiễm trùng hay biến dạng vón cục, mông lồi lõm bất thường.

  • Bệnh nhân chăm sóc hậu phẫu không tốt, gây áp lực quá sớm lên vùng mông

Giai đoạn đầu hậu phẫu (khoảng 3 tuần) là khoảng thời gian quan trọng bệnh nhân cần tuyệt đối tránh gây áp lực lên vùng mông, giúp mỡ sống sót và không bị dịch chuyển đến các vị trí khác. Sẽ cần khoảng 3 – 4 ngày để các mạch máu phát triển vào các mô mỡ cấy, tiếp tục trong vài ngày sau đó mạch máu trở nên chắc mạnh hơn. Cấu trúc nền bao quanh các mô mỡ cấy sẽ cần thêm khoảng 2 – 3 tuần nữa để đạt đủ độ chắc mạnh có thể chịu được những áp lực nhỏ. Đó là lý do tại sao sau 3 tuần là thời điểm sớm nhất mà bệnh nhân có thể bắt đầu gây áp lực lên mô mông. Hãy xắp xếp để trong 3 tuần đầu chủ yếu chỉ nằm sấp, hoặc nằm nghiêng, thi thoảng đứng dậy vận động các cơ nhưng tránh những việc hay hoạt động gây áp lực lên mô mông đang lành thương.

Khi nào có thể lặp lại quy trình cấy mỡ mông?

Vì một lượng mỡ sẽ bị chết và tiêu đi sau khi cấy mỡ mông, nên việc bệnh nhân không đạt được kích thước hoặc dáng mông như mong muốn sau lần đầu cấy mỡ là hiện tượng hoàn toàn bình thường và phổ biến. Đôi khi bệnh nhân có thể cần cấy mỡ lần 2 hoặc lần 3 mới đạt đươc kết quả như ý. Lý do một phần là vì một lượng mỡ bị chết đi, nhưng một lý do khác nữa là: trong một lần không thể cấy lượng mỡ quá lớn vào mông, độ đàn hồi mông không đủ sức chứa sẽ dẫn đến kết quả kém. Do đó, nếu muốn đạt kết quả nâng mông ấn tượng bệnh nhân thường chờ để thực hiện cấy mỡ bổ sung.

Để thực hiện quy trình bổ sung này tốt nhất nên chờ từ 6 – 9 tháng, khi mô mông đã hoàn toàn ổn định, không còn sưng nề. Lúc này mới nên đánh giá lại dáng mông và cân nhắc thực hiện cấy mỡ bổ sung để vừa khắc phục các bất thường nếu có trên đường viền mông, vừa tăng kích thước vòng 3 như ý.

Như vậy, sau khi đạt được kết quả cấy mỡ mông cuối cùng thì kết quả này sẽ duy trì vình viễn. Tuy nhiên kích thước mông theo thời gian có thay đổi ra sao là hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng lão hóa tự nhiên cũng như chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hay mức dao động cân nặng của bệnh nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Hút mỡ ở bụng để tiêm vào mông có được không?
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  4593 lượt xem

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bụng và vùng dưới cánh tay, liệu có thể sử dụng lượng mỡ đó để cấy vào vùng mông và đùi không? Chi phí cho quá trình này là bao nhiêu và liệu tôi có được hỗ trợ về tài chính không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2097 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Làm cách nào để có được vòng mông to?
  •  5 năm trước
  •  11 trả lời
  •  1240 lượt xem

Tôi muốn có được cặp mông như Kim Kardashian và tôi được khuyên nên chọn phương pháp nâng mông kiểu Brazil nên tôi muốn biết phương pháp này là gì?

3 tuần sau khi nâng mông BBL bằng mỡ tự thân đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3815 lượt xem

3 tuần trước, tôi đã cấy mỡ mông kiểu Brazil và cấy cả mỡ vào hông. Mỡ được hút từ vùng bụng, đùi, eo và lưng của tôi. Tôi chỉ bị bầm tím và sưng nhẹ nhưng cũng đã đỡ khá nhiều. Liệu tôi đã có thể ngồi và nằm ngửa được chưa?

Kê gối khi ngồi sau khi nâng mông kiểu Brazil 1 tuần có được không?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  2520 lượt xem

Tôi được biết là không nên ngồi trong 2 – 3 tuần sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil. Nhưng mới được một tuần thì tôi có thể dùng gối kê bên dưới để ngồi xe ô tô chưa hay hoàn toàn không được ngồi?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4207 Lượt xem
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764 Lượt xem
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 3014 Lượt xem
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 3001 Lượt xem
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2403 Lượt xem
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2080 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây