1

NHÌN HÌNH ẢNH TRƯỚC - SAU TRỊ NÁM NHƯ NÀY BẠN CÓ BỊ THUYẾT PHỤC KHÔNG?

NHÌN HÌNH ẢNH TRƯỚC - SAU TRỊ NÁM NHƯ NÀY BẠN CÓ BỊ THUYẾT PHỤC KHÔNG?

Ở độ tuổi gần 40, khi mà nhiều phụ nữ đang mải kiếm tiền, chăm lo cho gia đình chồng con, không còn để ý nhiều đến vẻ ngoài của mình thì chị Thanh Huyền lại ngược lại. Chị tìm hiểu và lựa chọn Hồng Ngọc để loại bỏ nám, lấy lại làn da sáng mịn đều màu như thời con gái.

✦Tình trạng da trước trị liệu: Nám hỗn hợp tập trung nhiều ở vùng má, che lấp nền da trắng vốn có ban đầu của chị.

‼Sau khi thăm khám và soi da, Ths.BS Đỗ Thị Hồng Nhung - tu nghiệp nhiều năm tại Viện da liễu Hàn Quốc ALLFORSKIN đã thiết lập phác đồ trị liệu Pico Premium.

‼Theo Ths.BS: Khác biệt lớn nhất phác đồ trị nám y khoa đa công nghệ Pico Premium đó là phức hợp của 10 công nghệ trong 1 trị liệu. Được nghiên cứu bởi ALLFORSKIN - Top 4 viện da liễu lớn nhất thế giới. Phác đồ được cá nhân hóa theo từng tình trạng da của khách hàng để xóa tận gốc mọi loại nám ở mọi cấp độ cũng như mọi độ tuổi.

▶Kết quả sau 01 liệu trình trị liệu, chị Thanh Huyền bất ngờ với:

✦Làn da sạch nám

✦Da căng sáng đều màu, trẻ ra cả chục tuổi.

?Click hình ảnh dưới đây để chứng thực hiệu quả. Đừng quên gửi tình trạng da để được Đội ngũ Ths.BS Da liễu hàng đầu tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội (Chính thức đi vào hoạt động tháng 4/2021)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1743

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1637

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1551

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1120

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3898

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2982
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2747
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1730
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1632
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1550
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1545
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Mắt lé: bấm mí, cắt mí có khắc phục được không?
Mắt lé: bấm mí, cắt mí có khắc phục được không?

Bấm mí và cắt mí là hai loại hình thẩm mỹ mắt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả thẩm mỹ mang đến lại rất cao, chính vì thế chiếm được sự ưu ái tin dùng của không ít giới mộ điệu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây