1

Căng da cổ- bs thảo diva

Mỗi ca căng da cổ sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu và mục tiêu riêng biệt của từng bệnh nhân.
Căng da cổ- bs thảo diva

Tại sao lại cần căng da cổ?

Một trong những vị trí đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa là cổ. Tình trạng da lỏng lẻo, cơ suy yếu và chảy xệ cùng với mỡ thừa ở vùng cổ có thể khiến cho chúng ta già đi hơn rất nhiều so với tuổi thật. Ngày nay, những vấn đề này có thể được khắc phục bằng phương pháp căng da cổ. Bằng cách loại bỏ da và mỡ thừa không mong muốn khỏi vùng cổ đồng thời thắt chặt các cơ cổ và tuyến nước bọt, phương pháp căng da cổ có thể tạo nên hiệu quả trẻ hóa vẻ ngoài cho bệnh nhân một cách đáng kể.

Phương pháp có thời gian phục hồi khá nhanh chóng và rất ít hoặc không gây đau đớn, khó chịu. Hơn nữa, với những bước tiến trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ vài năm trở lại đây, phương pháp phẫu thuật căng da cổ có thể được thực hiện với các đường rạch ẩn mà vẫn cho ra kết quả ấn tượng.

Quy trình phẫu thuật căng da cổ

Căng da cổ là một quy trình tương đối đơn giản, thường kéo dài khoảng từ hai đến ba tiếng.

Phương pháp gây mê/gây tê được sử dụng trong quá trình mổ sẽ phụ thuộc phần lớn vào lụa chọn của bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật. Nhiều bệnh nhân có thể chỉ cần gây tê tại chỗ kết hợp với thuốc an thần những cũng có người lựa chọn gây mê sâu toàn thân trong quá trình phẫu thuật để không cảm nhận thấy bất cứ cảm giác nào trong quá trình thực hiện.

Mỗi ca căng da cổ sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu và mục tiêu riêng biệt của từng bệnh nhân. Mặc dù một số bệnh nhân có thể đạt được kết quả mong muốn mà chỉ cần cắt bỏ da thừa nhưng thông thường, để khắc phục toàn diện các vấn đề lão hóa thì cắt bỏ da thừa không thôi là chưa đủ mà còn phải làm săn chắc các cấu trúc bên dưới như cơ và tuyến nước bọt.

Phương pháp căng da cổ cũng có thể được phối hợp cùng với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt khác, chẳng hạn như căng da mặt, căng da trán hoặc phẫu thuật mí mắt.

Đối tượng của phương pháp căng da cổ

Nếu bạn gặp phải một trong những vấn đề sau và muốn khắc phục thì bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật căng da cổ

  • Da cổ bị tổn hạido ánh nắng mặt trời
  • Bọng mỡ ở cằm
  • Da cổ nhăn nheo, chảy xệ
  • Da và mỡ thừa ở dưới quai hàm
  • Có mỡ thừa trên cổ
  • Cơ cổ chùng nhão
  • Tuyến nước bọt lớn hoặc chảy xệ

Phục hồi sau phẫu thuật

Thời gian phục hồi sau khi phẫu thuật căng da cổ thường mất từ ​​1 đến 2 tuần trong phần lớn các trường hợp. Hiện tượng bầm tím và sưng phù là điều bình thường trong thời gian này và thường hết dần sau khoảng một tuần.

Trong tuần đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu thấy vùng cổ săn chắc, căng mịn hơn. Kết quả của phương pháp căng da thường tiếp tục cải thiện dần theo thời gian, ngay cả sau khi bạn đã lành lại hoàn toàn. Bạn sẽ có được kết quả hoàn thiện cuối cùng sau khoảng sáu tháng kể từ ngày phẫu thuật và hiệu quả có thể kéo dài từ 5 đến 10 năm sau đó.

Phương pháp này thường chỉ để lại các vết sẹo ở mức độ tối thiểu vì các đường rạch được bác sĩ tạo ở phía sau tai và dưới cằm, khiến cho chúng không bị lộ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10526

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Căng da mặt giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 2789

Tôi không thể tìm thấy thông tin về chi phí phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ làm ơn giúp tôi ước tính xem căng da mặt truyền thống giá bao nhiêu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11422

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4853

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Căng da vùng cằm cổ ở tuổi 50?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 2749

Tôi sắp 50 tuổi. Da mặt tôi tương đối săn chắc và khá đẹp so sới độ tuổi của mình vì vậy tôi nghĩ không cần căng da mặt. Tuy nhiên vùng cổ và cằm của tôi trông không đẹp như vùng mặt. Có cách nào để làm săn chắc và làm căng vùng cằm và cổ của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ 02:25
Đường mổ trong phẫu thuật căng da cổ
Bác sĩ giải thích về các đường mổ phẫu thuật căng da cổ.Khắc phục: thừng cổ, da cổ chảy xệ, nhăn nheo.Thẩm mỹ Bauman Clinic.
 2 năm trước
 740
Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ 09:39
Tổng hợp các kỹ thuật căng da cổ
Lịch sử phát triển của phẫu thuật căng da cổ (phẫu thuật trẻ hóa da vùng cổ).Xem thêm video: Các kỹ thuật căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman Clinic.
 2 năm trước
 630
BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT 02:30
BÁC SĨ KHẢI TƯ VẤN XỬ LÝ DA LÃO HÓA, LỆCH 2 BÊN CƠ MẶT
Anh khách hàng là người Việt Nam định cư tại Mỹ.Bên đó, anh biết được những bác sĩ đã học ở ĐH Tenneessee Hoa Kỳ ra trường đều rất giỏi.Nên anh quyết...
 1 năm trước
 243
DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN? DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN? 02:25
DA VÙNG CỔ NHĂN NHEO NÊN LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN?
Không chỉ chăm chút cho riêng da vùng mặt mà da vùng cổ cũng cần được chăm sóc đúng cách để giữ sự trẻ trung. Xem thêm căng da cổVậy có những phương...
 1 năm trước
 190
TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI 04:13
TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA NỘI SOI
Bác sĩ Khải vừa thực hiện xong một ca phẫu thuật căng da nội soi, căng da cổ và căng da trán cho một chị khách từ Mỹ về.Chị khách hàng than phiền về...
 1 năm trước
 169
TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA 07:23
TÁI KHÁM 10 NGÀY CĂNG DA CỔ KH: THU BA
Gặp lại cô Thu Ba sau 10 ngày thực hiện dịch vụ căng da cổ kết hợp cấy mỡ trán. Quá trình lão hóa, tuổi tác khiến da cổ xuất hiện nhiều nếp nhăn,...
 5 tháng trước
 66
Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Mối liên hệ giữa mụn trứng cá và thể thao
Mối liên hệ giữa mụn trứng cá và thể thao

Những người hay chơi thể thao có thể bị một loại mụn gọi là mụn trứng cá cơ học tuy nhiên loại mụn này thường rất dễ ngăn ngừa và điều trị.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây