1

Bác sĩ Khải vừa thực hiện xong một ca phẫu thuật căng da nội soi, căng da cổ và căng da trán cho một chị khách từ Mỹ về.

Chị khách hàng than phiền về tình trạng da cổ nhăn nheo, da mặt và da trán đang có dấu hiệu lão hóa nhiều. Trước đó chị từng tiêm filler rãnh cười, botox nhưng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Khách mong muốn thực hiện phương pháp trẻ hóa có hiệu quả lâu dài nên đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Nam An của bác sĩ Khải.

Sau khi thăm khám và tư vấn cho chị, bác sĩ Khải nhận thấy ngoài tình trạng lão hóa da, chân mày chị còn hơi lệch và xệ, mí dưới rãnh lệ sâu, nhìn nghiêng phần da chùng làm góc hàm không rõ nét.

Bác sĩ Khải sẽ bóc tách vùng da cổ, thực hiện căng da nội soi theo phương pháp tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay. Các vết sẹo nhỏ nằm trong chân tóc không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Bên cạnh đó bác sẽ cân chỉnh cho chân mày đồng đều hơn.

Tuy làm nhiều dịch vụ cùng lúc nhưng thời gian nghỉ dưỡng cũng không kéo dài. Sau 3,4 ngày có thể cắt chỉ và sinh hoạt, làm việc bình thường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân.

Bệnh viện Thẩm Mỹ Nam An - Giám đốc chuyên môn Bác sĩ CK1 Đỗ Quang Khải.

? Phẫu thuật thẩm mỹ.

? Điều trị da công nghệ cao.

?Nha khoa - Implant - Tạo hình răng.

? Địa chỉ: 45A, Ba Tháng Hai, P.11, Q.10

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây