1

Bộ phim "Bên Hiếu Bên Tình" chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người vì độ hot trong thời gian qua.

Bộ phim "Bên Hiếu Bên Tình" chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người vì độ hot trong thời gian qua.

Thật trùng hợp khi cả 2 diễn viên chính trong phim là Hương Giang - Tiến Lộc đều đã sử dụng dịch vụ tại Jun Dental.

Hôm nay, sau 6 năm làm răng sứ tại Jun Dental, anh Tiến Lộc qua tái khám và chia sẻ: "Răng anh hiện tại ăn nhai rất tốt, vệ sinh răng dễ dàng, màu răng tự nhiên nhiều khi đi diễn đồng nghiệp bảo không nhận ra anh đã làm răng sứ". Xem thêm bọc răng sứ

Trước đó không lâu, chị Hương Giang cũng đã tái khám sau 2 năm làm răng sứ thẩm mỹ. Chị cảm thấy răng chắc khỏe và ăn nhai tốt nên chỉ cần vệ sinh răng miệng định kỳ theo hướng dẫn bác sĩ.

🏫Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2141

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Tình trạng da căng cứng sau căng da mặt có đỡ hơn sau một thời gian không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1847

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, tôi nhận thấy có đường hằn kéo dài từ khóe miệng đến tai và tôi có cảm giác da rất căng. Đến nay tôi đã phẫu thuật được 3 tuần và mặt vẫn còn sưng. Liệu tình trạng này có đỡ hơn sau một thời gian nữa không?

Sụn sườn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc có bị teo đi theo thời gian không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 8027

Cho em hỏi là trong nâng mũi cấu trúc thì sụn sườn có bị teo đi theo thời gian không?

Có thể tập thể dục trong thời gian điều trị bằng công nghệ EmSculpt không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 880

Tôi có tìm hiểu về phương pháp tăng cơ bằng công nghệ EmSculpt thì thấy nói là cần ngừng tập luyện các cơ đang được điều trị trong một thời gian. Vậy có thể tập các cơ khác được không? Ví dụ, khi điều trị vùng bụng thì có thể tiếp tục tập mông hoặc chạy bộ được không?

Điều trị rụng tóc trong thời gian dài không thấy cải thiện?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1237

Tôi bị rụng tóc trong suốt 3 năm qua và đã thử nhiều loại thuốc nhưng vẫn không cải thiện được. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi biết phải làm gì bây giờ.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7702
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5079
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2384
Tin liên quan
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch

Nhiều người vẫn cho rằng giãn tĩnh mạch cần phẫu thuật mới có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều giải pháp không cần phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

Laser nội tĩnh mạch có hiệu quả không?
Laser nội tĩnh mạch có hiệu quả không?

Hiện nay có rất nhiều giải pháp an toàn và ít xâm lấn để xử lý chứng suy giãn tĩnh mạch và một trong số đó là laser nội tĩnh mạch.

Suy giãn tĩnh mạch còn có thể tập thể dục không?
Suy giãn tĩnh mạch còn có thể tập thể dục không?

Mặc dù đúng là sẽ cần điều chỉnh lại thói quen tập luyện một chút nhưng đừng để suy giãn tĩnh mạch gây gián đoạn việc tăng cường sức khỏe hàng ngày. Ngay cả những hình thức vận động đơn giản, nhẹ nhàng như đi bộ cũng đem lại lợi ích đáng kinh ngạc.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây