1

Cellromax Venus - Gel Đầu Tiên và Duy Nhất Có Tác Dụng Hồi Xuân Cô Bé

Chắc hẳn, nhiều chị em còn mơ hồ về khái niệm Gel hồi xuân cô bé? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm Gel Cellromax Venus – sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay có tác dụng HỒI XUÂN CÔ BÉ, để biết được Gel hồi xuân cô bé là gì? và nó có khác biệt như thế nào so với các loại gel bôi trơn thông thường?
Cellromax Venus - Gel Đầu Tiên và Duy Nhất Có Tác Dụng Hồi Xuân Cô Bé Cellromax Venus - Gel Đầu Tiên và Duy Nhất Có Tác Dụng Hồi Xuân Cô Bé

Gel hồi xuân cô bé là gì?

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên phổ biến. Khách hàng luôn ưu tiên những phương pháp làm hiệu quả mà không phải chịu đau đớn từ các phương pháp xâm lấn, phẫu thuật.

Đối với da mặt, đến một độ tuổi nhất định, làn da sẽ bị lão hóa, nhăn nheo, sạm nám. Có rất nhiều phương pháp làm trẻ hóa da không xâm lấn được nhiều người quan tâm và áp dụng, bao gồm: botox, filler, laser, tiêm tế bào gốc, hifu… để làm trẻ hóa vùng da khô sạm, lão hóa.

Cũng giống như da mặt, ở độ tuổi U40, vùng kín của chị em cũng bị lão hóa như: thành âm đạo mỏng, lưu lượng máu dồn về âm đạo ít khiến cho cô bé khô hạn, giảm ham muốn. Ngoài ra, do lão hóa nên cô bé còn giãn rộng, thâm sạm và dễ bị viêm nhiễm.

gel hồi xuân cô bé

Trên thị trường hiện nay, ngoài việc phẫu thuật trẻ hóa vùng kín thì không có gel bôi nào có thể làm trẻ hóa cô bé. Nhiều người tìm uống bổ sung nội tiết nhưng hầu hết là không có tác dụng.

Gel hồi xuân cô bé Cellromax Venus của Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - P&H Bioscience đã ra đời, để giải quyết vấn đề mấu chốt mà hàng triệu chị em đang mong đợi, đó là: HỒI XUÂN CÔ BÉ. 

gel hồi xuân cô bé

Với cơ chế không xâm lấn, không làm tổn thương cô bé, Gel hồi xuân cô bé Cellromax Venus sẽ giúp cô bé tiết nước THẬT của cơ thể, dần dần tự điều tiết để cô bé ẩm mượt tự nhiên, hồng lên, se khít và tăng ham muốn như thời con gái. Từ đó, cô bé U40 có thể trẻ hóa, hồi xuân lại như cô bé tuổi 20.  

Gel hồi xuân cô bé khác với Gel bôi trơn thông thường như thế nào?

1. Gel bôi trơn thông thường

Đối với các dòng sản phẩm gel bôi trơn được bày bán tràn lan trên thị trường, thì chỉ có tác dụng duy nhất là bôi trơn cô bé. Nhờ vào chất bôi trơn nhờn dính, những gel bôi trơn này có thể khiến cô bé trở nên bí bách, thậm chí là có những tác dụng không mong muốn, như:

gel hồi xuân cô bé

  • Phản ứng dị ứng: Một số người có thể phản ứng với thành phần trong gel bôi trơn, gây ra kích ứng da hoặc dị ứng.

  • Mất cân bằng pH: Một số gel bôi trơn có thể ảnh hưởng đến cân bằng pH tự nhiên của âm đạo. Nếu sử dụng quá nhiều có thể khiến cô bé bị khô hơn.

  • Phụ thuộc hoàn toàn vào gel bôi trơn: sử dụng thời gian dài, cơ chế tự tiết nước của âm đạo bị mất dần, khiến cô bé bị trơ và hoàn toàn phụ thuộc vào gel.

  •  Gel nhờn dính khiến cô bé bí bách, nhiễm khuẩn, dần gây viêm nhiễm phụ khoa và dùng lâu khiến cô bé bị thâm hơn.

  •  Có nguy cơ gây vô sinh: làm cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng, gây tắc vòi trứng.

  • Chỉ có tác dụng tức thời, trong 1 lần quan hệ.

2. Gel hồi xuân cô bé

Gel hồi xuân cô bé, với cơ chế hoàn toàn khác biệt so với các loại Gel bôi trơn thông thường, sẽ khiến cô bé dần dần hồi sinh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống như:

  • Kích thích tăng lượng máu dồn về âm đạo, khiến cô bé tiết nước tự nhiên, dần ẩm mượt trở lại và tăng khoái cảm.

  • Thẩm thấu nhanh vào niêm mạc âm đạo, không gây nhờn rít, bết dính, kích ứng da.

  •  Cân bằng độ pH âm đạo, chống viêm nhiễm, nấm ngứa.

  •  Giúp cô bé điều tiết dần dần, tiết nước và co bóp tự nhiên để trở nên ẩm mượt, se khít và sáng hồng tự nhiên.

  •  Có thể dùng dưỡng ẩm hàng ngày.

  • Cô bé dần dần trẻ hóa, hồi sinh, ẩm ướt, hồng hào và se khít một cách tự nhiên.

gel hồi xuân cô bé

Cellromax Venus - Gel hồi xuân cô bé đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Gel hồi xuân cô bé Cellromax Venus vừa có mặt đã nhanh chóng thu hút và được lòng được hàng triệu chị em phụ nữ. Sản phẩm đã trở thành bí kíp bỏ túi, không thể thiếu cho phụ nữ sau sinh, ở độ tuổi U40, tiền mãn kinh, mãn kinh và cô bé đang gặp các vấn đề như: khô hạn, giảm ham muốn, giãn rộng, thâm sạm, viêm nhiễm.

Ngoài ra, Cellromax Venus thường được các bác sĩ sản phụ khoa tại Hàn Quốc kê đơn cho bệnh nhân bị viêm nhiễm vùng kín hoặc muốn cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng, muốn cuộc yêu trở nên thăng hoa, cảm xúc hơn.

gel hồi xuân cô bé

Cơ chế hồi xuân cô bé của Gel Cellromax Venus

  • Kích thích cô bé tiết nước tự nhiên, "ướt nhèm" chỉ sau 1 giây, giúp tăng ham muốn, hưng phấn.

  • Tăng lưu lượng máu dồn về âm đạo, tăng co bóp khiến cô bé ngày càng se khít.

  •  Độ pH 4.5 sẽ giúp cân bằng độ pH âm đạo, phòng chống viêm nhiễm, nấm ngứa.

  • Dưỡng ẩm mịn màng giúp cô bé ngày càng ẩm mượt, nhiều nước.

  • Tăng lượng máu lưu thông giúp làm sáng và căng mọng da cô bé.

  • Khử mùi hôi, chống vi khuẩn – virus HIV, HSV, HPV, chống viêm, giúp cô bé khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

  •  Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không mùi và đặc biệt an toàn khi dùng miệng.

Các thành phần đặc biệt nhất trong Gel hồi xuân cô bé Cellromax Venus

gel hồi xuân cô bé

• Tinh dầu hoa hồng Damask: là loại tinh dầu đắt đỏ nhất cho mùi thơm hoàn toàn tự nhiên, giúp kháng khuẩn, kháng vi rút, chống viêm, chống oxy hóa...

• Chiết xuất rễ Coptis Chinensis: Rễ này chứa nhiều berberin. Berberine có thể kích thích tim, tăng sức co bóp và tăng lưu lượng máu mạch vành. Nó giúp loại bỏ, cải thiện các yếu tố gây viêm nhiễm như vi khuẩn kỵ khí, nấm candida...

• Chiết xuất từ trái cây có múi: Tạo hương thơm tự nhiên, có lợi cho da và nêm mạc, như vitamin C, E, và các acid amin. Việc sử dụng chiết xuất từ trái cây có múi có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho vùng kín, giúp làm mềm và dưỡng da.

• Chiết xuất từ hạt bưởi: hoạt động như một chất bảo quản tự nhiên, giúp khử trùng, làm sạch, kháng khuẩn, kháng vi rút, chống viêm

• Chiết xuất từ nấm: có tác dụng dưỡng ẩm sâu, chống viêm và giảm kích ứng

• Chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica): giúp chống viêm, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lão hóa, chống oxy hóa.

• Xenlulozơ (Cellulose): Xenlulo tự nhiên giúp bôi trơn

• Dầu cam: Dầu cam mang đặc tính kích thích ham muốn

gel hồi xuân cô bé

Với sự phản hồi tích cực và đánh giá cao từ hàng triệu khách hàng, chúng tôi tự tin khẳng định rằng Gel hồi xuân cô bé Cellromax Venus là lựa chọn tin cậy cho phụ nữ muốn trẻ hóa, hồi xuân vùng kín. Hãy làm tươi mới cuộc sống cùng cô bé như tuổi đôi mươi với Gel hồi xuân cô bé đầu tiên và duy nhất tại Việt nam – Cellromax Venus.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Dầu hoa anh thảo có những công dụng gì?
Dầu hoa anh thảo có những công dụng gì?

Dầu hoa anh thảo (evening primrose) được chiết xuất từ hạt của cây hoa anh thảo, một loài cây có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Từ lâu, loài cây này đã được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề khác nhau như bầm tím, bệnh trĩ và viêm họng.

Dầu hoa anh thảo có tác dụng trị rụng tóc không?
Dầu hoa anh thảo có tác dụng trị rụng tóc không?

Hoa anh thảo (evening primrose) là một loài thực vật có hoa màu vàng, mọc chủ yếu ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Trong khi hầu hết các loài thực vật có hoa đều nở hoa khi mặt trời mọc thì hoa anh thảo lại nở hoa vào buổi tối. Dầu được chiết xuất từ hạt của loài cây này. Dầu hoa anh thảo được sử dụng làm thực phẩm chức năng, các sản phẩm bôi tại chỗ và thành phần trong các sản phẩm làm đẹp.

Dầu hoa anh thảo có tác dụng trị bệnh chàm (eczema) không?
Dầu hoa anh thảo có tác dụng trị bệnh chàm (eczema) không?

Hoa anh thảo (evening primrose) là một loài cây có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và còn được tìm thấy ở một số khu vực thuộc châu Âu. Loài cây này nở hoa vào buổi tối. Dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ hạt của cây. Dầu hoa anh thảo chứa axit béo omega-3 và axit gamma-linolenic (GLA) – một loại axit béo omega-6. Dầu hoa anh thảo được sản xuất ở dạng viên nang để dùng qua đường uống. Loại dầu này còn là thành phần trong một số sản phẩm chăm sóc da.

Công dụng và lợi ích của tinh dầu bạc hà
Công dụng và lợi ích của tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà có thể giúp làm giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích và các vấn đề về tiêu hóa khác. Tinh dầu bạc hà còn giúp giảm đau và có lợi cho làn da.

Tinh dầu bạc hà có tác dụng trị đau đầu không?
Tinh dầu bạc hà có tác dụng trị đau đầu không?

Có rất nhiều biện pháp tự nhiên đã được sử dụng để trị đau đầu và một trong số đó là tinh dầu bạc hà. Tinh dầu bạc hà có dạng lỏng để bôi ngoài da hoặc khuếch tán vào không khí. Hiện nay còn có các sản phẩm viên uống tinh dầu bạc hà. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn được thêm vào một số loại đồ ăn và đồ uống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây