1

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, răng hàm lớn thứ ba. Đây là những chiếc răng mọc cuối cùng của hàm, thông thường mọc ở người trong độ tuổi 17 đến 25. Răng khôn gây ra nhiều tranh cãi khác nhau do chức năng của nó không rõ ràng mà lại gây ra nhiều phiền toái.

Trong quá trình tiến hóa vài triệu năm của loài người bắt đầu từ vượn cổ, xương hàm của con người trở nên bé dần. Đến bây giờ, phần lớn hàm của người chỉ đủ chỗ cho 28 chiếc răng, 14 răng hàm trên và 14 răng hàm dưới.

?Thực tế thì ta vẫn có tới 32 cái răng vì thêm 4 răng khôn, 2 cái ở hàm trên và 2 cái ở hàm dưới, chúng mọc sau 28 chiếc răng. Vấn đề xảy ra khi chúng không còn đủ chỗ trên hàm để mọc theo hướng bình thường nên phải tự tìm đường khác mọc.

?Răng khôn mọc lệch, mọc nghiêng, mọc đâm ngang, mọc nửa chừng thậm chí mọc ngầm… nếu không được loại bỏ sẽ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như sưng lợi, sâu răng, yếu quai hàm dẫn tới các răng khác bị xô đẩy lộn xộn vừa đau nhức, vừa mất thẩm mỹ.

?Đối với vị khách hàng lần này của Nha khoa Bệnh viện JW tuy răng khôn mọc thẳng, nhưng bị kẹt một nửa trong mô xương, do không đủ vị trí để răng mọc lên, dẫn đến sưng lợi, gây sốt, khó cử động miệng… nếu để lâu hơn càng nguy hiểm vì rất khó vệ sinh chiếc răng này, nguy cơ gây viêm nhiễm cao. Chính vì vậy nha sĩ tại Nha khoa Bệnh viện JW chỉ định nhổ chiếc răng khôn này cho khách hàng.

?Hãy cùng xem cận cảnh quá trình nhổ răng khôn này diễn ra như thế nào nhé!

? Quà tặng ngập tràn - Rinh ngàn ưu đãi:

✔️Trợ giá đến 35% Phẫu thuật thẩm mỹ

✔️Trợ giá đến 50% Răng Hàm Mặt

✔️Trợ giá đến 50% Điều trị da chuyên sâu

‼️ Từ 1/5-9/5

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1,

? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

NHỔ CẶP RĂNG 8 + CẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ CẶP RĂNG 8 + CẤY TẾ BÀO GỐC 01:27
NHỔ CẶP RĂNG 8 + CẤY TẾ BÀO GỐC
3 năm trước
·
995 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây