1

Chị Liễu ban đầu đếu với Nha khoa Thùy Anh với mong muốn sắp đều lại hàm răng khấp khểnh và giải quyết vấn đề viêm nha chu. Sau khi thăm khám cụ thể tình trạng, bác sĩ Thùy Anh đã lên phương án niềng răng cho chị với mấng trong suốt Invisalign.

? Cùng là phương pháp sắp xếp răng về đúng vị trí mong muốn, nếu như niềng răng mắc cài truyền thống có thể khiến khách hàng gặp những vướng víu, khó chịu và mất thẩm mỹ thì niềng răng Invisalign là một giải pháp thay thế kín đáo hơn, không kém phần hiệu quả và đặc biệt mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng.

? Với lực di chuyển nhẹ nhàng và liên tục, cũng với đặc điểm có thể tháo rời Invisalign không những đưa khớp cắn về đúng vị trí, giảm áp lực lên răng và nướu, giảm nguy cơ tổn thương và nhiễm trùng mà còn giúp chị Liễu thuyên giảm tình trạng viêm nha chu bằng cách cải thiện sức khỏe nướu và giảm lượng mảng bám và vi khuẩn trong miệng.

? Mời các bạn cùng theo dõi video livestream dưới đây và đón nghe những phân tích của bác sĩ Thùy Anh về quá trình điều trị cho chị Liễu cũng như kết quả sau thời gian 9 tháng chỉnh nha bằng máng trong suốt Invisalign của chị.

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

? HÀ NỘI:

- Yên Lãng: 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

- Cầu Giấy: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

? BẮC GIANG: 269, Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang

? THÁI NGUYÊN:

- TP Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng

- TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi

- TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất, phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1014 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
897 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây