1

Sẹo vẫn luôn là nỗi lo sợ cản trở chị em trên con đường làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của Y học hiện đại, mọi vấn đề về sẹo sẽ được giải quyết nhờ phương pháp phẫu thuật Không Khâu Da và Keo dán sinh học Dermabond chính là công cụ không thể thiếu trong phương pháp này.

☑️ Keo dán da Dermabond (Mỹ) được sử dụng để khép dính hai mép vết mổ, đóng kín vết mổ lại mà không cần sử dụng chỉ khâu, đồng thời, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng vết mổ. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình đóng kín vết mổ; Xem thêm tạo hình thành bụng

☑️ So với những vết chỉ khâu chằng chịt hình chân rết, việc sử dụng keo dán Dermabond chỉ để lại 1 đường thẳng mảnh, siêu nhỏ, mờ dần theo thời gian. Chính vì vậy, chị em sẽ không mất thời gian để điều trị sẹo xấu.

☑️ Thời gian thực hiện thẩm mỹ ngắn hơn đến 80% so với phương pháp khâu da thông thường. Nhờ thay thế kỹ thuật khâu da bằng việc dán keo Dermabond, bác sĩ sẽ rút ngắn được thời gian thực hiện những thao tác như khâu và cắt chỉ.

☑️ Nhờ keo dán Dermabond, chỉ sau vài ngày bạn đã có thể đi lại bình thường, không cần phải thay băng cắt chỉ , giúp giảm thiểu tối đa thời gian chăm sóc vết thương.

Viện thẩm mỹ Hà Nội là đơn vị TIÊN PHONG trong việc áp dụng thành công Phương pháp Phẫu thuật Không Khâu Da trong làm đẹp, và đã thực hiện thành công trên hàng nghìn khách hàng.

Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
5 năm trước
·
3666 Lượt xem
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
1 năm trước
·
2389 Lượt xem
Tạo hình thành bụng X2 Tạo hình thành bụng X2 05:17
Tạo hình thành bụng X2
5 năm trước
·
1604 Lượt xem
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Tạo hình thành bụng chuyển rốn 03:24
Tạo hình thành bụng chuyển rốn
4 năm trước
·
1570 Lượt xem
Hút mỡ và tạo hình thành bụng Hút mỡ và tạo hình thành bụng 09:33
Hút mỡ và tạo hình thành bụng
5 năm trước
·
1368 Lượt xem
Phẫu thuật tạo hình thành bụng Phẫu thuật tạo hình thành bụng 11:45
Phẫu thuật tạo hình thành bụng
3 năm trước
·
1210 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây