1

Tuy không nhiều, nhưng khách lỡ sa vào con đường cắt mí trên kèm cấy mỡ mí dưới thì Charming thường nghe các bạn hỏi “Sao bác Khanh, bác Hà không lấy mỡ mí trên cấy cho mí dưới mà phải dùng đến mỡ bụng, mỡ đùi?”

? À thú thật với chị em là không phải các bác chưa làm, thậm chí đây còn là phương pháp mà nhiều bác sĩ khác vẫn đang dùng. Tuy nhiên trải qua kinh nghiệm nghề dạy nghề, nhận thấy được những hạn chế của nó nên bác Khanh và bác Hà không sử dụng cách đó nữa.

? Khi lấy mỡ từ mí trên, các mảng mỡ sẽ bị tách ra thành nhiều mảng lớn nhỏ khác nhau khiến cho lúc cấy vào mí dưới sẽ không được đồng đều. Hơn nữa, cho dù có lấy được nguyên tảng mỡ lớn ở mí trên cấy vào mí dưới thì mức độ tiêu hao của mỡ mí trên vẫn cao hơn nhiều so với mỡ bụng hoặc mỡ đùi.

?? Việc sử dụng mỡ ở bụng hoặc đùi không chỉ đảm bảo mỡ được giữ lâu bền mà còn ổn định về độ đều đặn khi được cấy vào mí dưới bằng súng cấy mỡ. Thế nên hao chút mỡ bụng, mỡ đùi nhưng mà đôi mắt mình đẹp hơn đúng không nè? :3 Cơ mà Charming thiết nghĩ à chắc không ai lại tiếc mỡ ở những vùng khó giảm mỡ như thế đâu hen ?

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2291 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây