1

Lời khuyên từ Tiến sĩ Đàm Ngọc Trâm dành cho Cô/ Chú đang không thể ăn nhai do các bệnh lý răng miệng!

Bệnh lý răng miệng là nguyên hàng đầu dẫn đến mất răng. Biểu hiện trầm trọng của việc này thể hiện ở việc người bệnh còn răng hoặc chân răng nhưng không còn khả năng ăn nhai, hoặc ăn nhai rất yếu. Các chân răng hình thành nhiều các ổ viêm tủy răng, tụt lơi, tiêu xương, kéo theo hơi thở có mùi, khó khăn trong vệ sinh và điều trị,... Do đó nếu không được xử lý kịp thời, người bệnh có thể mất răng toàn hàm, rụng răng sớm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ và cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

TẠI SAO CẦN NGĂN NGỪA VÀ PHỤC HỒI RĂNG MẤT CÙNG CHUYÊN GIA?

Với 30 năm kinh nghiệm thăm khám và nghiên cứu trong ngành Răng Hàm Mặt, TS. Trâm đã hiểu rất rõ về tình trạng mất răng của người Việt. Từ đó chuyên gia đã đưa ra phác đồ toàn diện trồng răng Implant, phối hợp giữa bác sĩ điều trị và công nghệ mang lại kết quả hoàn hảo:

1. Bác sĩ phải có chuyên môn cao, thực hiện trên tối thiểu 3000 khách hàng, có bàn tay khéo léo và phẩm chất đạo đức để đưa ra kế hoạch điều trị tốt nhất cho khách hàng.

2. Áp dụng công nghệ hiện đại vào từng khâu điều trị giúp khách hàng: KHÔNG ĐAU - LÀNH THƯƠNG NHANH - THOẢI MÁI trong suốt quá trình điều trị

3. Sử dụng Implant chính hãng, bảo hành tới trọn đời

4. Bền chắc, ăn nhai tự nhiên như răng thật

5. Quy trình thực hiện vô trùng vô khuẩn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu

100% khách hàng mất răng được khôi phục ăn nhai, cải thiện thẩm mỹ, sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống. Chất lượng đã được kiểm chứng qua 25000+KH điều trị mất răng tại Nha khoa Paris!

?Cô/ Chú/ Anh/ Chị mất răng vui lòng đặt lịch để được tư vấn cùng chuyên gia!

?? Nha khoa Paris - Hệ thống chuỗi Nha khoa trực thuộc Bệnh viện RHM TM Paris

?? 15 chi nhánh trên toàn quốc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Nguyên - Bắc Ninh - Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng - Bình Dương - Đắk Lắk - Hồ Chí Minh

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2105 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1257 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây