1

Quan hệ tình dục/thủ dâm/đội mũ/tắm vòi hoa sen... có làm ảnh hưởng đến khả năng mọc tóc sau cấy tóc không?

Đã gần ba tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật! Tôi muốn biết tôi phải đợi trong bao lâu nữa thì tóc mới bắt đầu mọc. Tôi lo về những chuyện như đội mũ và tắm vòi hoa sen mỗi ngày bởi vì tôi đi tập gym 4 lần một tuần, trong lúc tập tôi đội mũ, sau khi tập thì tôi gội đầu trong lúc tắm như mọi người. Tôi cũng thủ dâm 1 vài lần một tuần, nhưng đôi khi không làm. Tôi không biết liệu những điều này có ảnh hưởng hay làm chậm quá trình mọc tóc của tôi không. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

4 Bác sĩ đã trả lời

Ba tháng sau cấy tóc

 Hoạt động tình dục sau cấy tóc

 Những điều bạn liệt kê sẽ không ảnh hưởng đến khả năng mọc tóc

Phẫu thuật cấy tóc

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã 9 tháng nhưng tình hình không khả quan chút nào, tôi nên làm gì?

  • Đã 9 tháng nhưng tình hình không khả quan chút nào, tôi nên làm gì?

Tôi vô cùng thất vọng và không biết phải làm gì tiếp theo? Tôi cứ nghĩ sau khi cấy tóc, tóc sẽ che phủ phần nào da đầu, bây giờ tôi chỉ nhìn thấy những sợi tóc thưa thớt, loằng ngoằng trông ngứa cả mắt. Tôi chỉ muốn dứt hết mấy sợi tóc đó khỏi đầu. Thêm ba tháng nữa là được một năm, tôi không nghĩ tình trạng này sẽ thay đổi trong vài tháng tới, tôi không thể đợi thêm được nữa. Tôi cũng không thể cấy tóc thêm lần nào nữa vì tôi đã phải tiết kiệm bao nhiêu năm cho một ca này. Bây giờ tôi nhận lại một kết quả kinh khủng và một vết sẹo to đùng ở đằng sau đầu.

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  547 lượt xem

Tình trạng đường chân tóc thụt lùi sẽ ra sao sau khi cấy tóc nhiều năm?

Cấy tóc có phải giải pháp lâu dài cho bệnh hói đầu không? Ví dụ, nếu có người cấy tóc vào năm 35 tuổi, thì đến năm 45 tuổi trông tóc tự nhiên đến mức nào, hoặc khi 55 tuổi, 65 tuổi, khi mà tóc vẫn tiếp tục rụng?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  816 lượt xem

Không hài lòng với tình trạng tóc mọc sau ba tháng, cần lời khuyên?

  • Không hài lòng với tình trạng tóc mọc sau ba tháng, cần lời khuyên?

Tôi đã cấy tóc khoảng ba tháng trước, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả vừa ý, tóc đã mọc được một ít nhưng vẫn rất thưa thớt. Tôi đã cấy 3500 cụm nang tóc, bác sĩ đảm bảo sẽ có kết quả, tuần trước tôi tới gặp bác sĩ để thực hiện phương pháp PRP và điều trị bằng laser, rồi tôi được cho minoxidil và serum để bôi, cộng thêm vài viên thuốc con nhộng dùng trong một tháng. Bác sĩ dặn tôi tới tái khám sau 2 tháng rưỡi để tiến hành thêm một buổi điều trị PRP. Xin hãy cho tôi lời khuyên về tình trạng mọc tóc này, vì hiện tại tóc mọc rất kém.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  684 lượt xem

Tại sao tóc cấy trên đầu tôi lúc mọc ra lại bị quăn và khô?

Đã gần 6 tháng và số lượng tóc mọc khá nhiều, nhưng tôi hơi thất vọng và lo lắng vì đa số tóc mọc ra bị quăn và có kết cấu nhìn rất kỳ lại, trong khi tóc tự nhiên của tôi là tóc thẳng, trông tôi thực sự kỳ quái. Đây sẽ là kết quả của tôi sau 12 tháng à?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1484 lượt xem
Tin liên quan
Hiểu tầm quan trọng của chân tóc để chấm dứt rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu
Hiểu tầm quan trọng của chân tóc để chấm dứt rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu

Chân tóc là phần rất quan trọng của mỗi sợi tóc. Bất kỳ vấn đề nào xảy ra với chân tóc và da đầu cũng đều có thể ảnh hưởng đến tình trạng tổng thể của mái tóc

Hormone DHT là gì? Có liên quan gì đến rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu?
Hormone DHT là gì? Có liên quan gì đến rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu?

Hormone DHT là nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới. Có thể điều trị vấn đề này bằng cách ăn uống thực phẩm giàu dinh dưỡng, chăm sóc tốt cho mái tóc và dùng thuốc trị rụng tóc có tác dụng làm giảm lượng DHT để thúc đẩy nang tóc mọc tóc tốt hơn và tóc chắc khỏe hơn

Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?
Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?

Dung dịch bảo quản nang tóc là chất được sử dụng để duy trì trạng thái ổn định của các cụm nang tóc ở bên ngoài cơ thể. Ngâm nang tóc trong dung dịch bảo quản thích hợp là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo tóc mọc tốt sau khi cấy tóc.

10 Cách Giảm Tình Trạng Rụng Tóc, Tóc Thưa Mỏng Và Khô Xơ
10 Cách Giảm Tình Trạng Rụng Tóc, Tóc Thưa Mỏng Và Khô Xơ

Nếu không được chăm sóc tốt hay chăm sóc sai cách, mái tóc sẽ dần trở nên hư tổn, yếu và dễ rụng. Tóc rụng nhiều sẽ khiến cho mái tóc trở nên thưa mỏng. Vậy phải làm sao để giảm rụng tóc, làm cho tóc mọc nhanh, chắc khỏe và khôi phục mái tóc dày mượt?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây