1

Vì thanh xuân ngắn lắm Chớ phí hoài em nghe…!

Vì thanh xuân ngắn lắm Chớ phí hoài em nghe…!

Một trong những điều tuyệt vời bạn ấy làm cho thanh xuân của mình thêm rực rỡ, đó chính là thực hiện combo nâng mũi sụn sườn toàn phần + nâng cung chân mày.

Thanh xuân này không hề uổng phí rồi.

- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -

? Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mất bao lâu thì da bị hoại tử lành lại sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2085

Tôi có một phần sẹo mổ (chỗ rộng nhất khoảng 1,27 cm, dài tầm 2,5 cm) nằm bên trên vùng mu. Thêm một ngày nữa là tôi phẫu thuật được ba tuần, tuần trước bác sĩ bảo tôi có một vùng da đang chết, giờ nó đã chuyển sang màu đen. Bác sĩ dặn cứ bôi thuốc mỡ kháng sinh lên rồi nó tự khỏi. Có vẻ nó đang dần hồi phục nhưng bình thường mất bao lâu để da bị như thế này lành lại? Tôi là người nghiện thuốc lá, tôi đã cai thuốc 6 tuần trước khi làm phẫu thuật và đến giờ vẫn chưa hút lại. Cảm ơn các bác sĩ.

Tôi nghe nói cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm thủ thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có đúng như vậy không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 632

Nghe nói cơ thể chúng ta đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm phẫu thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có thật như thế không? Tôi thường ăn kiêng rất nghiêm ngặt và tự hỏi liệu tôi có thể thả lỏng một chút và ăn thoải mái không?

Làm cách nào để chữa hoại tử mỡ? Liệu bệnh đó sau này có tiến triển thành ung thư không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 669

Tôi bị hoại tử mỡ ở vùng trên của đùi. Tôi bị đau, có cảm giác bỏng rát ở vùng mông, đặc biệt là khi ngồi xuống? Tại sao chuyện này lại xảy ra? Liệu tôi có thể bị tử vong do biến chứng nặng sau hút mỡ không?

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 659

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7713

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9539
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8909
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8184
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7161
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6178
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5747
Tin liên quan
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân
Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân

Cục máu đông là một vấn đề không thể xem nhẹ. Mặc dù không phải lúc nào cũng đe dọa đến tính mạng nhưng cục máu đông có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm.

Hoại tử sau tạo hình thành bụng
Hoại tử sau tạo hình thành bụng

Hoại tử là mô chết do bị thiếu máu, dẫn đến những biến dạng thẩm mỹ không mong muốn, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây