1
Sendora

 Đã tham gia

Sendora
Sendora

 Đã tham gia

Tiết lộ 8 máy xóa xăm laser tốt nhất hiện nay tại Sendora
Bạn muốn nâng cao chất lượng dịch vụ xóa xăm nhưng không biết máy xóa xăm laser tốt nhất hiện nay? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp tại Sendora, nào bắt đầu thôi.
Máy laser đã trở thành thiết bị spa phổ biến nhất để loại bỏ các hình xăm không mong muốn. So với các phương pháp khác như phẫu thuật hoặc dùng hóa chất thì, máy laser xóa xăm có thể loại bỏ mực xăm một cách an toàn và hiệu quả hơn.
Các dòng máy xóa xăm laser tốt nhất hiện nay
Máy laser xóa xăm hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng laser tập trung năng lượng cao để phá vỡ sắc tố mực xăm cũng như sắc tố melanin. Quá trình này giúp phá vỡ và làm giảm dần kích thước các sắc tố màu của vết xăm thành các mảnh nhỏ hơn và loại bỏ chúng một cách tự nhiên thông qua hệ thống bài tiết.
Hiện nay tồn tại 2 dòng máy xóa xăm laser tốt nhất hiện nay là máy laser trục khuỷu và máy laser phát quang tay cầm. Các loại máy này đều sử dụng các bước sóng 532nm, 1064nm và 1320nm để thâm nhập sâu vào hạ bì, thượng bì để phá vỡ các sắc tố mực xăm khác nhau.
Hiện tại Sendora đã và đang cung cấp 8 loại máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay của 2 dòng trục khuỷu và phát quang tay cầm đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập đường dẫn dưới đây.
Hé lộ 8 máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay 2024 tại Sendora: https://sendora.vn/may-laser-xoa-xam-tot-nhat-hien-nay/
Sendora - Nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ, dụng cụ phun xăm, thiết bị y tế, thiết bị phòng mổ chuyên nghiệp.
Trụ sở chính: 164/17 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: Km2 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0934267612 – 0978000637
#máylaserxóaxăm #máyxóaxămlasertốtnhấthiệnnay #sendora #sendoravn

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây