1

Nha khoa SGC Dental- Hành trình trở thành nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Thứ ba - 17/10/2023 14:08
Nha khoa SGC Dental là một trong những phòng khám nha khoa lớn nằm trong top địa chỉ khám nha khoa uy tín tại TPHCM. Khách hàng có nhu cầu thăm khám răng miệng, có thể đến với Nha khoa SGC Dental để được tư vấn miễn phí và an tâm tuyệt đối với các dịch vụ khám, chữa và điều trị tại đây.

Tiêu chí đánh giá nha khoa chất lượng, uy tín

Việc lựa chọn chính xác một địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín sẽ mang đến trải nghiệm và kết quả đáng mong đợi. Đồng thời, hạn chế tối đa các rủi ro ngoài ý muốn có thể xảy ra. Một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng tốt cần đảm bảo các tiêu chí dưới đây:

Đội ngũ y, bác sĩ

Đội ngũ y, bác sĩ là yếu tố then chốt hàng đầu quyết định sự thành công của các ca điều trị bệnh. Chính vì thế, khi lựa chọn phòng khám nha khoa, cần ưu tiên những cơ sở có đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn với các ca điều trị thành công. Nha sĩ càng có nhiều kinh nghiệm xử lý thành công các ca phức tạp thì kết quả điều trị càng đảm bảo, hạn chế rủi ro như ghép Implant không tương thích, bọc răng sứ hỏng,... Chính vì vậy, cần tìm hiểu thật kỹ về bác sĩ điều trị trước khi đến thăm khám, trao đổi trực tiếp với nha sĩ trong buổi thăm khám đầu tiên để có thể đưa ra quyết định tốt nhất.

nha-khoa-sgc-dental

Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Ngoài tay nghề bác sĩ cao, thì cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, mới nhất trong ngành nha khoa cũng là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nha khoa. Sự kết hợp của công nghệ hiện đại sẽ giúp các quy trình chẩn đoán, điều trị chuẩn xác, nhanh chóng và đạt được kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Đảm bảo điều kiện vô trùng đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Vô trùng là điều kiện tiên quyết trong vấn đề y khoa, và nha khoa cũng không ngoại lệ. Do vậy, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, phòng khám nha khoa đạt chuẩn cần trang bị phòng vô trùng riêng biệt với quy trình khép kín hoàn toàn. Đối với các dụng cụ sử dụng một lần như kim tiêm, găng tay, ống hút,... sẽ cần tuân thủ theo nguyên tắc hủy bỏ sau một lần sử dụng duy nhất. Bên cạnh đó, các dụng cụ được tái sử dụng cần được xử lý sát khuẩn tại chỗ theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế gồm 5 bước: Phân loại, làm sạch, khử khuẩn, đóng gói, lưu trữ, hấp sấy,... Quy trình tiệt trùng này cực kỳ cần thiết trong việc đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như kịp thời phát hiện những vấn đề máy móc trong quá trình điều trị có thể xảy ra.

Minh bạch trong chế độ bảo hành

Khi tìm hiểu phòng khám nha khoa uy tín, chế độ bảo hành cũng là yếu tố quan trọng không nên bỏ qua. Một chế độ bảo hành minh bạch sẽ giúp khách hàng yên tâm rằng mình luôn được cam kết bảo vệ sau điều trị, hạn chế các chi phí phát sinh.  Hãy cân nhắc, lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa công khai chế độ bảo hành được đảm bảo sau dịch vụ.

nha-khoa-sgc-dental

Lý do giúp Nha khoa SGC Dental trở thành nha khoa top 1 tại TPHCM?

Nha Khoa SGC Dental là một trong những địa chỉ khám răng được đánh giá uy tín bậc nhất tại TPHCM hiện nay. Khách hàng có thể tin tưởng để đến khám bệnh về các vấn đề liên quan đến răng miệng. Nhằm đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, Nha khoa SGC Dental sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

Nha khoa SGC Dental là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm điều trị, khám chữa răng tỉ mỉ, mang đến độ chính xác cao. Từ đó, nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu quý từ khách hàng.

Giá khám chữa bệnh hợp lý

Tùy vào tình trạng bệnh của khách hàng cùng phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do vậy, để biết chính xác, chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để nắm rõ thông tin cần thiết.

nha-khoa-sgc-dental

Cơ sở vật chất

Nha khoa SGC Dental luôn trang bị những loại máy móc tốt, chất lượng, áp dụng công nghệ hiện đại để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, an toàn vệ sinh. Đây cũng là điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Nha Khoa SGC Dental:

  • SĐT: 028 999 59597

  • Địa chỉ: Số 34, đường Hồ Biểu Chánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

  • W: https://sgcdentalcenter.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
1 bình luận
Tran Linh

Tran Linh Mình có chi nhánh ở HN ko ạ? https://www.matgaunguyenchat.online

Thích Trả lời 6 tháng trước
Những tin mới hơn
Thách thức body shaming và tạo ra sự thay đổi tích cực về vóc dáng
Thách thức body shaming và tạo ra sự thay đổi tích cực về vóc dáng

Body Shaming là tình trạng cực kỳ phổ biến hiện nay khiến những nạn nhân dần đánh mất sự tự tin, niềm vui, hạnh phúc của chính mình, thậm chí dẫn đến...

Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại DIVA Academy
Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại DIVA Academy

Với sứ mệnh “Chắp cắp đam mê và sự nghiệp”, DIVA Academy hiện là địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trong đó, khóa học gội đầu dưỡng sinh...

Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây