1

?Tại Việt Nam, u vú có tỷ lệ đứng đầu trong các bệnh lý về vú ở phụ nữ, trong đó những khối u lành tính xuất hiện ở người bệnh là khá phổ biến

? Mặc dù u vú lành tính thì không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc không phải điều trị. Bất kỳ bất thường nào trong cơ thể đều cần được can thiệp để loại bỏ thay vì chung sống với chúng.

✍Phần ngực ở phụ nữ là cơ quan có ý nghĩa đặc biệt về thẩm mỹ, bởi vậy mà khi u phát triển ở khu vực này có thể dẫn tới gồ ghề biến dạng tuyến vú hoặc chèn ép vào mô tuyến gây tắc tuyến sữa, khiến người bệnh đau tức ngực trong những ngày có kinh nguyệt... Tuy nhiên uống thuốc không thể loại bỏ được u, bắt buộc phải can thiệp ngoại khoa.

✍Nhưng thay vì phương pháp phẫu thuật truyền thống, cắt rạch có thể làm ảnh hưởng lớn đến hình dạng, kết cấu và thẩm mỹ của u ở khu vực ngực thì hiện nay, loại bỏ u vú lành tính bằng phương pháp hút chân không đã ra đời với ưu điểm nổi bật nhất là không cần mổ mở mà vẫn loại bỏ được toàn bộ khối u chỉ thông qua 1 đầu kim rất nhỏ - chừng 3mm.

✍ Sau điều trị, người bệnh không đau, không để lại sẹo, không cần nằm viện, có thể về nhà ngay. Phương pháp này cũng không cần phải gây mê, chỉ gây tê tại chỗ nên bệnh nhân hoàn toành tỉnh táo, thoải mái trao đổi với bác sĩ, không phải lo lắng các rủi ro sau mổ như nhiễm trùng, chảy máu hoặc tác dụng phụ của gây mê.

??Hãy cùng theo dõi livestream ngày hôm nay để có cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp công nghệ cao hút u vú chân không đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

----------------

?Trực tiếp thực hiện >> Thạc sĩ y học, chuyên gia chẩn đoán và can thiệp, bác sĩ Trần Đức Ngọc:

? Từng phụ trách toàn bộ chẩn đoán can thiệp tại Trung tâm tiêu hóa và kỹ thuật cao Hà Nội (Bệnh viện Xanh Pôn).

? Đã thực hiện hàng ngàn ca hút chân không u vú, mang lại niềm vui, gìn giữ nét đẹp cho chị em phụ nữ.

? Nhiệt tình, vui vẻ, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người bệnh

??Inbox/comment tại đây để được tư vấn, đặt lịch khám, điều trị u vú lành tính bằng phương pháp hút chân không ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây