1

Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus - sản phẩm số 1 dành cho phái đẹp

Gel Cellromax Venus là sản phẩm dạng gel, an toàn khi bôi vào âm đạo phụ nữ, giúp duy trì cân bằng độ PH trong âm đạo, giúp bảo vệ âm đạo trước nhiều loại vi khuẩn, nấm và vi rút, đồng thời giúp loại bỏ dịch tiết và mùi hôi khó chịu
Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus - sản phẩm số 1 dành cho phái đẹp Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus - sản phẩm số 1 dành cho phái đẹp

Cellromax Venus Safety Expansion là một sản phẩm dành riêng cho phái đẹp và hiện đang được hàng triệu chị em tin dùng. Rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa ở nhiều nước trên thế giới cũng đang kê đơn sản phẩm này cho các chị em muốn chăm sóc, trẻ hóa và bảo vệ “cô bé”. Tuy nhiên, vùng kín là nơi khá nhạy cảm nên sản phẩm mà chị em sử dụng phải thực sự hiệu quả và an toàn. Hãy cùng Suckhoe123 đánh giá về sản phẩm Gel Cellromax Venus, xem nó có thực sự tốt và an toàn như không nhé!

Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus là sản phẩm của công ty nào?

b039b503 2142 4c74 9597 0bff1e437bf9

Năm 2014, Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - P&H Bioscience đã cho ra mắt thương hiệu Cellromax với các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể theo từng nhu cầu và mục đích. Hiện nay, trên hơn 200 sản phẩm Cellromax đều hướng đến phân khúc khách hàng đa dạng như nam, nữ, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, vị thành niên và người cao tuổi.

Tất cả các sản phẩm của Cellromax đều được kiểm định về độ an toàn trước khi cung cấp ra thị trường, có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng. Dòng mỹ phẩm thiên nhiên này sử dụng nguồn nguyên liệu đắt giá và cao cấp, được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ và Đức.

Gel Cellromax venus sẽ là lựa chọn lý tưởng không chỉ bởi chất lượng “chuẩn” Hàn Quốc, mà giá cả còn phù hợp với đa số khách hàng.

Gel Cellromax Venus được đón nhận ở Việt nam và thế giới như nào?

8a147981 a663 4c3c a23c ba50b7e04301

8756fb79 b010 458f b2c5 0f6f68f3e1d5

Sản phẩm Gel Cellromax Venus được xếp trong danh mục dược phẩm và đã được nhà sản xuất đưa ra thị trường từ 6 năm trước, hiện có mặt trên rất nhiều các quốc gia trên thế giới khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam…

Tại Hàn Quốc, sản phẩm này được bày bán ở hơn 3000 nhà thuốc Cellromax, và thường được các bác sĩ sản phụ khoa kê đơn cho bệnh nhân bị viêm nhiễm vùng kín hoặc muốn cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng, muốn cuộc yêu trở nên thăng hoa, cảm xúc hơn.

f0eea77a a067 47ec 8cf9 a12aeb957be4

d5f9b015 c8ac 4d45 b856 415c8558e354

Riêng tại Việt Nam, Gel Cellromax Venus chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây 2 năm. Hiện tại đã có hàng triệu phụ nữ Việt trải nghiệm hiệu quả sản phẩm và tin dùng, tỉ lệ quay vòng mua lại sản phẩm là gần 100%. Điều này cũng là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm hiện cũng đang được các bác sĩ sản khoa trong nước giới thiệu và khuyến cáo sử dụng cho nữ giới, đặc biệt là những phụ nữ sau sinh, hoặc phụ nữ tiền mãn kinh khi nội tiết tố suy giảm, âm đạo khô hạn, giãn rộng, chuyện chăn gối không còn cảm hứng.

Gel chăm sóc cô bé Cellromax Venus có những thành phần nào nổi bật?

1

Gel Cellromax Venus được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không Paraben, được bộ y tế Hàn Quốc cấp chứng nhận GMP và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Thông tin từ nhà sản xuất khẳng định, Gel Cellromax Venus là sản phẩm dạng gel, an toàn khi bôi vào âm đạo phụ nữ, giúp duy trì cân bằng độ PH trong âm đạo, giúp bảo vệ âm đạo trước nhiều loại vi khuẩn, nấm và vi rút, đồng thời giúp loại bỏ dịch tiết và mùi hôi khó chịu. Ngoài hiệu quả tức thì, sản phẩm còn có hiệu quả tích lũy, lâu dài. Ngoài ra, gel còn chứa tinh dầu hoa hồng Damask chất lượng cao nhất mang lại mùi hương hoa hồng tự nhiên và chứa rất nhiều chiết xuất quý giá khác giúp mang đến một sản phẩm an toàn, hiệu quả rõ rệt cho người dùng.

3

Các thành phần đặc biệt nhất trong Gel Cellromax Venus:

  • Tinh dầu hoa hồng Damask: là loại tinh dầu đắt đỏ nhất cho mùi thơm hoàn toàn tự nhiên, giúp kháng khuẩn, kháng vi rút, chống viêm, chống oxy hóa…
  • Chiết xuất rễ Coptis Chinensis: Rễ này chứa nhiều berberin. Berberine có thể kích thích tim, tăng sức co bóp và tăng lưu lượng máu mạch vành. Nó giúp loại bỏ, cải thiện các yếu tố gây viêm nhiễm như vi khuẩn kỵ khí, nấm candida...
  • Chiết xuất từ trái cây có múi: Tạo hương thơm tự nhiên, có lợi cho da và niêm mạc, như vitamin C, E, và các acid amin. Việc sử dụng chiết xuất từ trái cây có múi có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho vùng kín, giúp làm mềm và dưỡng da.
  • Chiết xuất từ hạt bưởi: hoạt động như một chất bảo quản tự nhiên, giúp khử trùng, làm sạch, kháng khuẩn, kháng vi rút, chống viêm
  • Chiết xuất từ nấm: có tác dụng dưỡng ẩm sâu, chống viêm và giảm kích ứng
  • Chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica): giúp chống viêm, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lão hóa, chống oxy hóa.
  • Xenlulozơ (Cellulose): Xenlulo tự nhiên giúp bôi trơn
  • Dầu cam: Dầu cam mang đặc tính kích thích ham muốn

Cơ chế hoạt động, công dụng và cách dùng của Gel Cellromax Venus

Cơ chế hoạt động

Cellromax Venus được bào chế dưới dạng gel cô đặc, thẩm thấu nhanh. Sau khi bôi vào, gel sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc âm đạo, kích thích tăng lưu lượng máu dồn về, kích thích tăng co bóp, tăng khoái cảm, lấy lại cảm hứng. Người dùng và đối phương sẽ cảm nhận rõ âm đạo co bóp, se khít hơn. Điểm đặc biệt nhất ở dòng gel này đó là, sẽ giúp kích thích ra nhiều nước tự nhiên giúp cuộc yêu luôn trơn tru. Và hiệu quả bôi trơn này là từ nước nhờn nội sinh, nước “thật” của phụ nữ, chứ không phải chỉ từ gel. Điều này giúp cuộc yêu luôn ẩm ướt, không bị khô giữa chừng như các loại gel bôi trơn thông thường khác.

Gel Cellromax Venus, với các thành phần giúp cân bằng độ PH âm đạo, có khả năng chống viêm nhiễm, nấm ngứa tuyệt vời, giúp chăm sóc và bảo vệ cô bé luôn khỏe mạnh, là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn điều trị/chống viêm nhiễm bằng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học gây hại.

Công dụng:

Những hiệu quả ngay tức thì mà Gel Cellromax Venus mang lại:

  • Cô bé “ướt nhèm” chỉ sau 1 giây
  • Tăng lưu lượng máu dồn về âm đạo, tăng co bóp, se khít tức thì
  • Kích thích ham muốn, hưng phấn
  • Kích thích ra nước, bôi trơn tự nhiên
  • Khử mùi hôi, chống vi khuẩn – virus HIV, HSV, HPV, chống viêm
  • Tăng lượng máu lưu thông giúp làm sáng và căng mọng da vùng kín
  • Dưỡng ẩm mịn màng giúp trẻ hóa da vùng kín
  • Cân bằng độ PH 4.5
  • Không mùi và đặc biệt an toàn khi dùng miệng

4

Cách dùng:

  • Dùng trước khi quan hệ để cuộc yêu thăng hoa hơn: Nhỏ 2-3 giọt ra đầu ngón tay sau đó bôi sâu vào âm đạo khoảng 1 đốt ngón tay trước khi quan hệ 5-7 phút. Có thể bôi thêm ra ngoài âm vật hoặc da vùng kín phía ngoài. Gel sẽ kích thích tăng cảm hứng, tăng co bóp, se khít và ra nước tự nhiên, giúp cuộc yêu viên mãn dễ đạt đỉnh hơn.
  • Trị viêm: Nếu đang bị viêm, bôi ngày 1 lần, mỗi lần 2-3 giọt. Bôi liên tục trong khoảng 7 ngày, sau khi hết viêm thì chỉ cần bôi trước khi quan hệ. 
  • Phòng ngừa, phục hồi: nếu tần suất quan hệ ít thì có thể bôi 3 ngày/1 lần, gel sẽ giúp phòng ngừa viêm nhiễm, nuôi dưỡng, phục hồi và trẻ hóa âm đạo

Cellromax Venus có đáng để mua không?

Với trải nghiệm và đánh giá tốt từ hàng triệu khách hàng thì Gel Cellromax Venus là sản phẩm xứng đáng để chị em tin dùng. Hãy là người phụ nữ hạnh phúc, tự tin và thông minh khi lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty cổ phần Hoàng Gia F&C Việt Nam - 19 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

Công ty phân phối:

Công ty TNHH Metaco Trường Văn - 10/1 Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline/zalo: 0355 010 055

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây