1

Nano Collagen giúp phục hồi làn da lão hóa, chảy xệ, kém sắn chắc, nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da từ sâu bên trong.

Khi bước sang độ tuổi 25, sự suy giảm và thiếu hụt collagen chính là nguyên nhân khiến cho làn da chị em bắt đầu có thêm nhiều khuyết điểm, da dễ bị sạm, nám, tàn nhang cũng như xỉn màu, chảy xệ và kém săn chắc. Xem thêm tiêm Collagen

Bằng cách bổ sung trực tiếp collagen cho da mặt, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tươi trẻ trên gương mặt của mình.

? TRẺ HÓA DA (NANO COLLAGEN) LÀ GÌ?

Collagen là những phân tử có kích thước cực nhỏ và chứa rất rất nhiều các dưỡng chất quan trọng đối với làn da, khi được phủ lên bề mặt da sẽ nhanh chóng thấm sâu vào các lớp tế bào da để tạo ra những tác động tích cực giúp phục hồi các vùng da hư tổn, làm căng bề mặt da cũng như chống chảy xệ, chống nhăn, chống lão hóa.

Với những phân tử collagen được sản xuất bằng công nghệ Nano có khả năng hòa tan cực tốt, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ hoàn toàn, kích thích việc tăng sinh collagen ở dưới lớp biểu bì da, xây dựng hệ thống collagen và giúp nâng đỡ, liên kết giữa các tế bào da một cách vững chắc, bền bỉ.

? ƯU ĐIỂM PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA (NANO COLLAGEN)

➨ Cải thiện tình trạng lão hóa da, nâng cơ và xóa nhăn cho làn da, cải thiện những vùng da bị sạm, nám, vết thâm…

➨ Phục hồi và trẻ hóa làn da bị tổn thương, tăng sức đề kháng cho da và tạo mối liên kết vững chắc giữa các tế bào da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong

➨ Làm sáng và tạo độ hồng hào, căng mọng cho làn da, thu nhỏ lỗ chân lông

➨ Phương pháp thực hiện nhanh, an toàn, không cần phải nghỉ dưỡng

➨ Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không gây nên tình trạng viêm nhiễm và không để lại biến chứng

➨ Collagen góp phần trẻ hóa làn da, kéo dài thời gian mãn kinh và giảm các triệu chứng thời kì tiền mãn kinh

➨ Cho kết quả nhanh, hiệu quả thấy rỗ chỉ sau lần thực hiện đầu tiên.

Thực hiện trẻ hóa da (Nano collagen) sẽ là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để chị em phục hồi làn da khuyết điểm, thâm sạm và lão hóa của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các dịch vụ làm đẹp tại Gangwhoo, hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn.

♦️ DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây