1

Đại đa số khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại La Ratio đều tâm sự rằng: “Chị nuôi ý định làm đẹp từ rất lâu rồi, nhưng lo lắng lắm, vì trước đây thấy mọi người nâng mũi, cắt mí, độn cằm xong đều phải ở nhà nghỉ dưỡng vài tuần, đợi vết thương hồi phục mới có thể đi làm trở lại, nên chị cứ phân vân mãi cho tới khi biết đến công nghệ Plasma tại La Ratio”

---------------------------------------

Từ câu chuyện “Muốn đẹp hơn nhưng không muốn chờ lâu hơn” giờ đây không còn là vấn đề nan giải. Plasma ra đời chính là khởi đầu cho kỷ nguyên “4 NGÀY LÀNH THƯƠNG THẦN TỐC”.

▪️Kích thích sản sinh các hoạt chất sinh học chứa oxy, nitơ, ion… Tia Plasma có tác dụng xâm nhập qua màng tế bào, tiêu diệt, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút và nấm mà không làm tổn thương đến các cấu trúc mô xung quanh.

▪️Tia Plasma còn có tác dụng giúp tăng sinh Collagen, hình thành lớp màng da mới, giúp vết thương mau chóng lành lặn mà không để lại sẹo xấu.

?Do đó, chỉ trong một liệu trình khoảng 15 phút sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ cảm nhận rõ được vùng vết thương của mình dịu nhẹ hơn, giảm sưng nề, các vị trí đường khâu đỡ căng tức, dễ chịu và rất thoải mái.

?Giờ đây, chị em hoàn toàn yên tâm bởi đã có công nghệ Plasma, trợ thủ đắc lực xua đi nỗi lo lắng về thời gian hồi phục vết thương, mang lại quá nhiều tiện lợi giúp cho việc làm đẹp trở nên dễ dàng mà không còn vướng ngại bất kỳ điều gì.

? Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
5 năm trước
·
1118 Lượt xem
Điều trị bớt sắc tố, u máu Điều trị bớt sắc tố, u máu 06:54
Điều trị bớt sắc tố, u máu
5 năm trước
·
1080 Lượt xem
Điều trị bớt Ota trên KH nam Điều trị bớt Ota trên KH nam 07:55
Điều trị bớt Ota trên KH nam
5 năm trước
·
804 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây