1

“Ui cấy tóc là phải cạo trọc đấy …” - ​​​​​​​ Thế thì bạn lại chưa biết rồi

“Ui cấy tóc là phải cạo trọc đấy …” - ​​​​​​​ Thế thì bạn lại chưa biết rồi

Cấy tóc tự thân KHÔNG NHẤT THIẾT phải CẠO TRỌC đâu nhé

Với kỹ thuật cấy FUE :

?Chỉ cần cắt ngắn vùng cho tóc

?Bác sĩ sẽ thu, chọn từng cụm nang tóc khỏe mạnh

?Ở vùng nhận tóc, bác sĩ sẽ tạo các khe siêu nhỏ và đặt từng nang tóc vào

⏩Vùng cho tóc, vùng cấy dễ dàng được che phủ bởi độ dài của tóc bạn.

⏩Với vùng cấy tóc rộng, bạn có thể đội mũ để che chắn đợi vùng cấy hoàn toàn lành lại -10 ngày

⏩ Quá trình phục hồi nhanh, hoàn toàn không để lại sẹo

❓ Bạn còn thắc mắc về Cấy Tóc Tự Thân ❓

>> Để lại Số Điện Thoại , nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1049

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

4 tuần sau mổ, ngực đau, chỉ khâu chưa tan, phải cắt chỉ ra, như vậy có ổn không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 813

Chào bác sĩ, tôi gần được 4 tuần sau mổ nhưng ngực bị đau nên đã đến phòng khám kiểm tra. Sau khi kiểm tra, y tá thấy rằng chưa có sợi chỉ khâu nào tan cả, nên cô ấy đã phải lấy hết chúng ra và phải đặt băng iodine lên vết mổ và băng kín cả ngày, tôi vẫn đang phải nghỉ làm. Liệu như vậy có ổn không?

Không biết có phải bị mụn do dị ứng hay kích ứng?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2116

Bác sĩ giúp em với ạ. Em không biết có phải do dị ứng hay kích ứng gì không. Mà tự nhiên mặt em nổi mấy mụn li ti, đầu trắng và đỏ khắp vùng mụn. Nó mọc theo vùng và lan khắp mặt em. Em đè nó thì thấy có xịt nước ra, nó bé li ti ấy ạ. Tấm này e chụp ngay khi nó mới mọc. 3 ngày rồi nhưng chưa thấy giảm, thấy nó lan rộng ra hơn. Em giờ chỉ rửa mặt bằng Cerave + xịt khoáng Vichy thôi. Còn lại không bôi bất cứ cái gì khác. Bác sĩ có thể cho em biết tại sao em lại bị như vậy và cách khắc phục như thế nào không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1230

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Có phải khoang chứa túi độn đã bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 564

1,5 tháng trước tôi đã đặt túi độn ở phòng khám được đánh giá là tốt nhất. Nhưng cách đây 2 tuần bác sĩ yêu cầu tôi đến gấp để làm xét nghiệm máu và siêu âm. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy nhiễm trùng, còn siêu âm không có vấn đề gì. Tôi đã uống kháng sinh được 1,5 tuần rồi, nhưng vết sẹo vẫn bị áp xe nặng, vẫn tấy đỏ và rỉ dịch. Bên phía mông này cũng nóng nóng và rất căng cứng (nói chung ngay từ đầu mông bên này đã căng cứng và khó chịu hơn rồi). Liệu túi độn mông có bị nhiễm trùng không?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 2 năm trước
 2713
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 2 năm trước
 2563
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1972
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1308
Tin liên quan
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

3 quy tắc dưỡng da có thể bạn chưa từng biết
3 quy tắc dưỡng da có thể bạn chưa từng biết

Là con gái, chắc hẳn bạn đã biết đến một số quy tắc chăm sóc da như tẩy trang trước khi đủ ngủ hay bôi kem chống nắng mỗi buổi sáng nhưng ngoài ra còn một số quy tắc khác mà có thể bạn chưa từng biết tới.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ
5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật được rất nhiều người nói đến, nhưng lại ít người biết rõ chi tiết về nó. Mục đích của quy trình này là loại bỏ các túi mỡ không mong muốn khỏi cơ thể để cải thiện hình dáng.

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây