1

THAY DA SINH HỌC - SỞ HỮU LÀN DA EM MỊN MÀNG

THAY DA SINH HỌC - SỞ HỮU LÀN DA EM MỊN MÀNG

Chỉ 19 suất, nhanh tay đăng ký tại đây: https://m.me/benhvienjw.vn. Xem thêm chăm sóc da

🎁Thay da sinh học -50%

🎁Tiêm Meso sáng da -50%

🎁Căng bóng trẻ hóa Profhilo

🎁Nâng cơ RF chỉ 1.5 Triệu

Da sần sùi, lỗ chân lông to, nám, sạm da và khô ráp. Đừng lo tại Khoa Thẩm mỹ da Bệnh viện JW, đã cho ra đời công nghệ “ Thay da sinh học”. Giúp các chị em, sở hữu một làn da săn chắc, căng bóng và mịn màng như em bé nhé.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh tay đặt lịch tại đây để nhận ƯU ĐÃI VÀNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện bằng cách tiêm Insulin và nước muối sinh lý không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1232

Tôi có thể tự loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện bằng cách tiêm Insulin và nước muối sinh lý không?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2553

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Ba tháng sau cấy tóc, dùng kháng sinh và kem steroid, có u cục và các mảng hói, tóc tôi có mọc lại hay không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 761

Tình trạng đỏ trên da đầu đã giảm bớt, trông không lốm đốm như trước nữa. Tuy nhiên vẫn còn một số chỗ, bên trong những vùng đó tóc mọc rất ít, như trong hình. Tôi còn nhìn thấy có những lỗ lõm xuống. Tóc rụng bao gồm cả tóc gốc của tôi. Chạm vào thấy nhẵn thín, không có tóc... Tôi muốn biết liệu chuyện này có bình thường không? Tóc tôi có thể mọc lại không? Tôi có cần cấy tóc thêm lần nữa không? Đôi khi tôi vẫn có cảm giác châm chích râm ran. Cảm ơn các bác sĩ.

Tôi đang mang thai và có ý định tập thể hình sau sinh nở, tôi có nên làm thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 492

Năm nay tôi 19 tuổi và đang mang thai được 8 tháng, tôi biết mang thai làm cơ thể thay đổi rất nhiều nhưng với tôi thì không nhiều lắm. Một năm trước khi mang thai, tôi cao 1m72, ngực 34E và nặng 64 kg. Ngay cả khi đó tôi đã bị đau và rất khó chịu với bầu ngực của mình. Bây giờ tôi cao 1m72, ngực 36G và nặng 73 kg. Ngực tôi đã trở nên nặng hơn, đau lưng và thậm chí chảy xệ hơn, núm vú giờ có vẻ thấp hơn. Tôi đang nghĩ có lẽ mình nên thu nhỏ nó về cỡ D?

Mũi bị nghiêng bẩm sinh, sau 2 tuần nâng thấy nghiêng rõ hơn phải giải quyết như thế nào

 1 năm trước
 0
 Đã xem 222

Mũi hơi nghiêng sang phải của e bẩm sinh, đầu mũi bên trái hơi hóp và hai lỗ mũi ko cân xứng là do lệch vách ngăn mũi đúng k ah? Sau khi nâng 2 tuan em thấy lệch rõ ràng hơn thì phải làm sao?. Có thể nắn hoặc nẹp lại không hay phải phẫu thuật thêm ah. E chỉ nâng mũi bình thường bằng sụn tai và bọc đầu mũi, bác sĩ có chọc phần đầu mũi bị hóp cho e để khi mũi lành nó đầy lại nên lỗ mũi trông như ảnh, em đã nâng lần thứ 2 rồi ạ, do lần trước mũi bị ngắn. E có tìm hiểu là mũi sẽ nghiêng về phía bên sưng (bên phẫu thuật) nhiều hơn và sẽ giảm dần, cái này có đúg ko ạ. Em lo quá do làm hai lần rồi

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2220
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1697
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1522
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1486
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1451
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1421
Tin liên quan
Có Nên Thay Da Sinh Học Cho Mặt Không
Có Nên Thay Da Sinh Học Cho Mặt Không

Thay da sinh học cho mặt là phương pháp giúp trẻ hóa làn da phổ biến mà chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy thay da sinh học là gì? có an toàn và hiệu quả không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây