1

Phục hồi tóc - Dr Vương

Ngay nay các bác sĩ thường cung cấp nhiều phương pháp điều trị y tế và phẫu thuật để phục hồi tóc, bao gồm thuốc, các liệu pháp tại chỗ, huyết tương giàu tiểu cầu (PRP), lăn kim, các liệu pháp tái sinh, phục hồi tóc bằng cách sử dụng Tế bào gốc và phương pháp cấy tóc chiết đơn vị nang NeoGraft.
Phục hồi tóc - Dr Vương

Trong quá trình tham vấn bác sĩ sẽ tìm hiểu kỹ về lịch sử y tế, tiến hành kiểm tra toàn diện, cũng như xét nghiệm máu cho bạn vì mức độ hormone, tình trạng thiếu hụt vitamin và những bất thường ở tuyến giáp cũng có thể dẫn đến rụng tóc. Dựa vào những thông tin có được, sau đó bác sĩ sẽ lên một kế hoạch điều trị riêng cho bạn. Thông thường kết hợp nhiều phương pháp điều trị cùng lúc sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Các liệu pháp tái sinh phục hồi tóc bằng cách sử dụng tế bào gốc

Trong suốt hơn một thập kỷ qua, các bác sĩ đã và đang điều trị một cách an toàn, có chiến lược và hiệu quả với nguyên nhân gốc rễ gây rụng tóc, đồng thời chỉ dẫn cho cả nam và nữ giới hiểu được cách họ có thể nhận được những kết quả tự nhiên từ cả các phương pháp điều trị phẫu thuật và không phẫu thuật. Theo thời gian, người ta đã phát triển một giao thức áp dụng các phương pháp phục hồi tóc truyền thống với khả năng phục hồi từ các liệu pháp tế bào. Việc cẩn thận cân bằng giữa khoa học, nghệ thuật và y học đã cho phép các bác sĩ cung cấp cho bệnh nhân phương pháp phục hồi tóc tuyệt vời, mang lại kết quả và trải nghiệm tốt nhất có thể.

Tại sao lại chọn tế bào gốc?

Tế bào gốc là các tế bào chữa lành tự nhiên trong cơ thể bạn và có thể hoạt động như một hệ thống sửa chữa của cơ thể bằng cách bổ sung, làm đầy thêm cho các mô trưởng thành. Có 3 nguồn tế bào gốc trưởng thành tự thân ở người mà chúng ta có thể tiếp cận (lấy) được đó là: tủy xương, máu và mô mỡ.

Trong số tất cả các loại tế bào mỡ, loại được thu thập tự thân (nghĩa là tế bào này được lấy từ chính cơ thể chúng ta) từ mô mỡ là tiềm ẩn ít rủi ro nhất. 1 gr mỡ có thể sản sinh ra số lượng tế bào gốc nhiều hơn gấp 500 lần so với lượng sản sinh được từ tủy xương. Lợi dụng công nghệ này, các bác sĩ đã phát triển phương pháp tế bào gốc để điều trị tình trạng thưa và rụng tóc.

Tế bào gốc phục hồi tóc như nào?

Các bác sĩ tiến hành liệu pháp tế bào gốc để điều trị tình trạng rụng tóc bằng cách đầu tiên là thu thập các tế bào mỡ, sau đó chiết tách nó bằng cách quay trong một máy ly tâm. Sau đó kết hợp lượng tế bào này với huyết tương giàu tiểu cầu và dùng một ống tiêm hút mẫu này ra và tiêm nó vào da đầu để kích thích sự phát triển của tóc. Huyết tương này sẽ kích hoạt các tế bào gốc đang tồn tại trên da đầu. Bác sĩ sử dụng những kim tiêm siêu nhỏ để giảm thiểu tối đa tình trạng khó chịu cho bệnh nhân.

Mặc dù việc sử dụng tế bào gốc và PRP để phục hồi tóc là phương pháp mới, nhưng kết quả thấy rõ đã được chứng minh sau 1 tháng điều trị. Bất cứ ai bị rụng tóc hay thưa tóc đều là đối tượng phù hợp với kỹ thuật này miễn là họ có một số nang tóc còn sống. Đối với những người đã bị hói hoàn toàn bác sĩ có thể đề nghị các phương pháp phù hợp khác.

Các giải pháp điều trị

Các giải pháp y tế hiện tại để trị rụng tóc hoặc thưa tóc bao gồm Minoxidil (Rogaine) - có cả dạng lỏng và bọt, và Finasteride (Propecia, Proscar) – hoạt động để ức chế việc sản xuất DHT (Dihydrotestosterone – hormone nội sinh trong co thể khiến nam giới dễ bị rụng tóc). Tuy nhiên những sản phẩm này phải được sử dụng thường xuyên vô thời hạn để liên tục hỗ trợ cho các nang tóc hiện có và cũng không phải là một cách chữa chị. Liệu pháp laser mức độ thấp là một dạng điều trị bằng ánh sáng được sử dụng để xử lý nhiều vấn đề về sức khỏe bao gồm cả rụng tóc.

Một số bệnh nhân có thể có được kết quả từ những phương pháp này, nhưng ở những người khác lại không đạt được kết quả như mong muốn. May mắn thay, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những tế bào gốc được tìm thấy trong nang tóc có thể mang lại thành công trong việc điều trị chứng hói đầu thông qua việc kích thích các tế bào tiền thân của tế bào gốc. Liệu pháp này dự kiến sẽ hoạt động bằng cách kích hoạt các tế bào gốc đã tồn tại trên da đầu. Mặc dù các phương pháp truyền thống vẫn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bệnh nhân nhưng những tiến bộ gần đây trong công nghệ phục hồi tóc thường mang lại kết quả tốt hơn.

Các bác sĩ gần đây đã phát triển một kỹ thuật sử dụng phương pháp chiết nang tóc truyền thống kết hợp với công nghệ tế bào độc quyền. Những công nghệ tái tạo này cũng có thể được thực hiện để giúp sửa đổi và giảm bớt sẹo từ các quy trình cấy tóc trước đó bất kể là đã được thực hiện bằng kỹ thuật cấy tóc nào. Kết quả cho thấy sự kết hợp tỉ mỉ giữa yếu tố nghệ thuật và khoa học đã mang lại những kết quả vô song thực sự đáng ghi nhận.

Phương pháp cấy đơn vị nang tóc NeoGraft cho phụ nữ

Hiện có rất nhiều phụ nữ đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Do đó, các bác sĩ thẩm mỹ đã cung cấp nhiều phương pháp thay thế tóc, điển hình như công nghệ cấy đơn vị nang tóc NeoGraft giúp khôi phục lại mái tóc tự nhiên cho không chỉ nam mà còn nữ giới ở rất nhiều nơi.

Tại sao lại chọn NeoGraft?

NeoGraft là một quy trình phục hồi tóc tiên tiến có thể giúp những phụ nữ đang đối mặt với tình trạng rụng tóc lấy lại mái tóc dày dặn tự nhiên của mình. Quá trình thực hiện NeoGraft không cần đến bất kỳ vết rạch mổ nào, và cũng không để lại vết sẹo ngang ở phía sau đầu. Ngoài ra, nhiều phụ nữ còn không cảm thấy khó chịu chút nào, có thể đi làm và trở lại các hoạt động khác trong ngày ngay sau khi phẫu thuật.

Phụ nữ thường trải qua tình trạng rụng tóc đáng kể ở phần đỉnh đầu do các yếu tố như lão hóa, di truyền và thay đổi hormone. Tuy nhiên, tóc ở phía sau đầu lại có khả năng kháng rụng, giúp họ trở thành đối tượng lý tưởng cho phương pháp cấy tóc NeoGraft. NeoGraft là quy trình lấy tóc từ phía sau đầu để cấy vào những vùng thưa tóc và có thể mang lại kết quả lâu dài chỉ sau một lần điều trị.

Các bác sĩ có thể khuyên bạn kết hợp NeoGraft với các phương pháp không phẫu thuật khác để giúp thân và chân tóc khỏe mạnh, dày dặn hơn. Quá trình tư vấn sẽ giúp xác định được quy trình tốt nhất cho bạn.

Các biện pháp phục hồi tóc không phẫu thuật

Mặc dù phẫu thuật phục hồi tóc mang lại kết quả lâu dài nhất nhưng đây không phải biện pháp phù hợp với mọi bệnh nhân. Các bác sĩ thẩm mỹ còn cung cấp một số phương pháp không phẫu thuật khác giúp làm chậm quá trình rụng tóc, thậm chí còn thúc đẩy phát triển tóc mới mà không cần phẫu thuật. Những biện pháp không phẫu thuật này là lựa chọn lý tưởng cho những người chưa bị rụng tóc nhiều, hay những người không phù hợp với phương pháp phẫu thuật NeoGraft hoặc những người đơn giản chỉ muốn chọn phương pháp điều trị không xâm lấn. Trong buổi tham vấn đầu tiên, bác sĩ sẽ thảo luận về tất cả các lựa chọn cho bạn để giúp xác định giải pháp phù hợp nhất.

Các lựa chọn phục hồi tóc không phẫu thuật có thể bao gồm: liệu pháp y tế, các sản phẩm bôi tại chỗ và thuốc kê đơn. Những lựa chọn này cũng có thể được sử dụng kết hợp với một quy trình phẫu thuật để giúp kích thích phát triển tóc khỏe mạnh và dày dặn hơn.

Các câu hỏi thường gặp về phục hồi tóc

Nguyên nhân gây rụng tóc là gì?

Rụng tóc có thể do một số yếu tố gây ra. Nếu tình trạng rụng tóc xảy ra ở các thành viên trong gia đình của bạn thì có nhiều khả năng bạn cũng sẽ bị tình trạng tóc thưa hoặc hói, đặc biệt là khi già đi. Ngay cả khi bạn là người không dễ bị rụng tóc thì một hoặc nhiều trong số các yếu tố như tuổi tác, thuốc men và một số tình trạng y tế cũng có thể khiến bạn bị rụng.

Những biện pháp phục hồi tóc bằng phẫu thuật là gì?

Có hai phương pháp phẫu thuật phục hồi tóc chính đó là: Bào dải nang tóc (STRIP) và chiết đơn vị nang tóc (FUE).

Những lợi ích từ kỹ thuật chiết đơn vị nang tóc NeoGraft?

Quá trình thực hiện với kỹ thuật NeoGraft sẽ không cần phải rạch mổ, và không để lại vết sẹo ngang phía sau đầu. Trong khi đó phương pháp bào dải nang tóc STRIP đòi hỏi phải lấy đi một lượng lớn tóc và cắt ra một dải da đầu, kết quả sẽ cần quá trình hồi phục lâu hơn và nhiều rủi ro phẫu thuật hơn. Vì NeoGraft không cần đến các vết rạch mổ nên có rất ít nguy cơ liên quan đến quá trình này và hầu hết mọi người đều có thể đi làm lại cũng như trở lại các hoạt động bình thường sau 24 giờ thực hiện. Hãy chọn một bác sĩ phẫu thuật có đầy đủ trình độ và kinh nghiệm về Neograft với con mắt thẩm mỹ tinh tế để có được mái tóc dày dặn, khỏe mạnh và tự nhiên.

Những biện pháp phục hồi tóc không phẫu thuật?

Các biện pháp phục hồi tóc không phẫu thuật thường được nhiều bác sĩ áp dụng phổ biến như thuốc kê đơn và các phương pháp điều trị tại chỗ. Những phương pháp này có thể mang lại hiệu quả làm chậm quá trình rụng tóc khi được áp dụng riêng biệt một mình nhưng cũng thường được kết hợp với kỹ thuật NeoGraft. Biện pháp tốt nhất dành cho bạn sẽ được xác định dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29637

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8472

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 3754

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Bài tập khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 6825

Càng già ngực của tôi lại càng chảy xệ ( sa trễ) xuống nhiều hơn. Những bài tập nào tôi có thể tập luyện để giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ? Tập cơ ngực có giúp vú săn chắc hơn và nâng ngực sa trễ không?

Khắc phục ngực bên to bên nhỏ mà không cần dùng túi độn ngực?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 2946

Hai bên ngực của tôi không đều nhau bên to bên nhỏ, tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại cho cân đối. Tuy nhiên tôi thực sự không nghĩ đến việc đặt túi độn để khắc phục vấn đề này. Có cách nào khắc phục được mà không cần dùng túi ngực không? Nhiều thông tin nói về treo ngực sa trễ giúp giải quyết được. Tôi cũng đã suy nghĩ về việc thu nhỏ quầng vú vì nó khá lớn, nhưng nếu trong tương lai tôi mang thai thì nó có làm hỏng kết quả đạt được không?

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 2 năm trước
 2775
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 2 năm trước
 2636
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 2016
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1359
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây