1

Niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM - Nha khoa Đăng Lưu

Tương tự như phương pháp niềng răng bằng khay niềng thẩm mỹ thì niềng răng mặt lưỡi chính là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại và có tình thẩm mỹ cao ở thời điểm bây giờ. Vậy địa điểm niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất là nha khoa nào chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút nhé!
Niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM - Nha khoa Đăng Lưu

Nội dung bài viết

  • 1 Điểm khác biệt của niềng răng mặt lưỡi 
  • 2 Nha khoa niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM
    • 2.1 Đội ngũ chuyên gia niềng răng quốc tế
    • 2.2 Hệ thống máy móc hiện đại

Phương pháp niềng răng này có nhiều ưu điểm và ưu điểm được lựa chọn nhiều đó là thật khó để phát hiện ra bạn đang niềng răng. Tuy nhiên,  kỹ thuật niềng răng mặt lưỡi tương đối phức tạp nên không phải tại nha khoa nào cũng có thể đáp ứng và đem lại hiệu quả tuyệt mỹ cho khách hàng được.

Điểm khác biệt của niềng răng mặt lưỡi 

Niềng răng mặt lưỡi còn có một cái tên dễ hiểu hơn đó là niềng răng mặt trong. Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ và hiện đại.

niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM

Niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM nhất định phải đến Nha khoa Đăng Lưu

Điểm khác biệt của phương pháp niềng răng này đó là các mắc cài niềng răng được bác sĩ cố định vào bề mặt trong của hàm răng với sự hỗ trợ của kỹ thuật niềng răng hiện đại ngày nay. Thay vì cố định hệ thống mắc cài lên bề mặt trước của răng như các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường.

Như đã nói trên thì phương pháp niềng răng này tương đối phức tạp, và các mắc cài phải cố định lên mặt trong nên nó có độ khó nhất định so với niềng răng mắc cài trên bề mặt răng. Vì thế, để đạt được hiệu quả sau cùng thì ngoài kỹ thuật, công nghệ hiện đại còn phải yêu cầu ở bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có tính tỉ mỉ và nhẫn nại cao. 

Nha khoa niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM

Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì nha khoa đặc biệt là hệ thống nha khoa tư nhân phát triển rầm rộ và mọc lên ngày càng nhiều. Và để biết được nha khoa nào uy tín và chất lượng để có thể gửi gắm thì không chỉ nhìn vào bề ngoài mà còn phải dựa vào nhiều yếu tố.

Đội ngũ chuyên gia niềng răng quốc tế

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM uy tín nhất với đội ngũ nhân viên và phụ tá viên chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, tại nha khoa có bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là chuyên gia niềng răng có chuyên môn cao và là một trong số ít bác sĩ nha khoa có bằng chuyên môn về lĩnh vực niềng răng do Đại Học California, Los Angeles (UCLA).

Hơn nữa, trong nhiều năm làm việc và nghiên cứu bác sĩ đã niềng răng và điều trị cho hàng trăm nghìn trường hợp có tình trạng răng miệng không đều như ý muốn.

Niềng răng mặt lưỡi tại TP.HCM

Hệ thống mắc cài được thiết lập ở mặt trong của răng

Tới niềng răng mặt lưỡi tại Nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được bác sĩ Nguyễn Quang Tiến trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng răng miệng và trực tiếp niềng răng, lắp mắc cài và thao tác từng bước một.

Hệ thống máy móc hiện đại

Ngoài yếu tố con người, tại Đăng Lưu còn trang bị hệ thống máy móc nha khoa hiện đại phục vụ cho quá trình điều trị hiệu quả. hệ thống mắc cài đều được nhập hàng Đức có giấy tờ pháp lý và được kiểm duyệt khắc khe về các tiêu chí an toàn, chất lượng. Hệ thống, vô trùng tại nha khoa cũng đặc biệt hiện đại, với hệ thống lọc khí thông minh đem lại một môi trường thanh sạch. Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

nha khoa uy tín niềng răng

Cơ sở vật chất hiện đại mang đến cho khách hàng điều kiện niềng răng tốt nhất

Trong suốt quá trình niềng răng cho tới khi kết thúc bệnh nhân sẽ được bác sĩ theo dõi sát sao nhằm quan sát quá trình dịch chuyển răng và có biện pháp điều hướng ngay khi liệu trình điều trị có vấn đề vì thế hiệu qủa đạt được sau cùng hoàn toàn làm bệnh nhân, khách hàng hài lòng.

Vì sự tin tưởng của bệnh nhân và khách hàng, hơn nữa để phục vụ lượng lớn khách hàng nha khoa Đăng Lưu ngoài cơ sở chính tại địa chỉ 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh nha khoa còn mới mở thêm một chi nhánh nữa tại địa chỉ 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ chúng tôi vào tất cả các ngày trong tuần để được hướng dẫn điều trị.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Niềng răng mặt lưỡi (mặt trong) và cách chăm sóc

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1340

Em niềng răng mặt lưỡi, mới gắn hàm dưới mà như thế giới sắp sụp đổ , ăn thì nó nhét tùm lum vào mắc rất đau và khó chịu, chưa kể dây buộc mắc cài lúc ăn và nói cứa xước hết lưỡi. Niềng mặt lưỡi thế này có gì khác biệt so với niềng mặt trước răng không ạ? Và cho e hỏi cách chăm sóc khi niềng cho tốt với ạ

Hạt attachement bị rơi ra khi đang niềng răng phải làm sao?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1790

hôm nay là ngày thứ 2 tôi đeo niềng răng trong suốt. Sáng nay trong lúc tôi gỡ khay niềng răng thì nút attachement trên răng cửa của tôi bị rơi ra. Xin bác sĩ cho biết tôi phải làm sao? Em hiện tại ở khay số 0 ạ

Đang niềng răng nhưng đổi phòng khám được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3722

Em đang niềng răng và đã trả tiền hơn phân nửa. Nhưng vì e không thích cách chăm sóc và thái độ của chổ này nên em muốn đổi phòng khám khác. Không biết như vậy có được không ạ?

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2062

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11245
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6965
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6075
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5256
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4574
Tin liên quan
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi)
Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi)

Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) ngày càng được nhiều bệnh nhân ưa chuộng vì tính thẩm mỹ của nó.

Niềng răng mặt lưỡi Incognito
Niềng răng mặt lưỡi Incognito

Niềng răng Incognito sử dụng bộ niềng được cá nhân hóa, tức là thiết kế tùy chỉnh cho từng khách hàng.

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây