1

LIỆU BẠN ĐÃ TỪNG CÓ NHỮNG CƠ HỘI BỊ ĐÁNH MẤT VÌ MỘT NỤ CƯỜI "CHƯA ĐƯỢC ĐẸP?"

LIỆU BẠN ĐÃ TỪNG CÓ NHỮNG CƠ HỘI BỊ ĐÁNH MẤT VÌ MỘT NỤ CƯỜI "CHƯA ĐƯỢC ĐẸP?"

Trong suốt thời gian hơn 19 năm hoạt động và đã từng điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân chỉnh nha, chúng tôi - đội ngũ Nha Khoa Đăng Lưu cũng đã được lắng nghe không ít những câu chuyện đằng sau hành trình đi tìm lại nụ cười tự tin.

🌿 Đó có thể là câu chuyện của một bé học sinh trung học, vì sở hữu hàm răng hơi chìa ra trước mà bị các bạn xa lánh và chọc ghẹo.

🌿 Đó cũng có thể là câu chuyện của một bạn sinh viên, vì răng mọc chen chúc mà thiếu tự tin, ngại thể hiện bản thân mình trước đám đông, bạn bè, không thích việc chụp ảnh hoặc thậm chí không dám thổ lộ tình cảm với crush của mình.

🌿 Đó cũng có thể là sự tiếc nuối của một cô gái tuổi 22 chập chững tìm việc, với học vấn tốt và kiến thức sâu, nhưng không may bị đánh trượt vì răng khấp khểnh làm nụ cười kém thẩm mỹ.

🌿 Và đó cũng có thể là một doanh nhân, anh ít cười kể cả lúc giao tiếp với đối tác vì e ngại để lộ hàm răng thưa của mình…

Vì nhu cầu làm đẹp và trở nên tự tin hơn là nhu cầu vô cùng chính đáng của tất cả mọi người, dù cho bạn là nam hay nữ, dù bạn đã ở tuổi tứ tuần hay còn đang ở độ tuổi đôi mươi... Một hàm răng đều đẹp, một nụ cười tự tin luôn là chiếc cầu nối hiệu quả nhất cho mọi cuộc giao tiếp.

Và nếu bạn cũng đang cảm thấy hình ảnh của mình trong những trường hợp trên, bạn có thể suy nghĩ đến việc niềng răng để thay đổi nụ cười của mình ngay hôm nay với chương trình niềng răng trả góp 0% chỉ 990k/tháng tại Nha Khoa Đăng Lưu.

🌼 Thăm khám, Tư vấn & Lên phác đồ điều trị niềng răng (𝑴𝒊𝒆̂̃𝒏 𝑷𝒉𝒊́) cùng bác sĩ chuyên gia niềng răng hơn 10+ năm kinh nghiệm tại Nha Khoa Đăng Lưu ngay hôm nay.

▸ Theo dõi Fanpage Nha Khoa Đăng Lưu để cập nhật hình ảnh tháo niềng mới nhất và ưu đãi niềng răng tốt nhất hiện có.--

Nha Khoa Đăng Lưu - Top 1 về số lượng khách hàng niềng răng thành công với 17 chi nhánh tại:

TP.HCM | TP.Thủ Đức | TP.Cần Thơ | TP.Mỹ Tho

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bầm tím và sưng nề nhiều sau hút mỡ bụng - liệu đã thấy được kết quả cuối chưa?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 881

Bốn ngày trước tôi đã làm hút mỡ bụng trên và bụng dưới. Bây giờ đã có thể thấy được kết quả cuối cùng chưa? Tôi đang bị bầm tím và sưng nề nhiều.

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 525

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 937

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18331

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Làm sao biết được botox góc hàm có hiệu quả không hoặc liều lượng đã đủ hay chưa?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1337

Hai hôm trước tôi tiêm mỗi bên cơ cắn 18 unitx botox, nhưng không biết liệu bằng đó đã đủ chưa. Tôi thấy mình vẫn có thể siết chặt hàm như bình thường, vậy làm thế nào để biết botox đã đủ để làm tê liệt cơ? Ngoài ra làm thế nào biết được botox đã hết tác dụng và cần tiêm lại?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11303
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7004
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6128
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5303
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4634
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây