1

Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva chất lượng ở đâu? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thời gian qua, cái tên nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva được đông đảo chị em quan tâm và nhắc nhiều. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực này có tốt không và nên thực hiện ở đâu vẫn còn thắc mắc cần lời giải đáp. 
Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva chất lượng ở đâu? - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có một bộ ngực đẹp với dáng ngực căng tròn để tạo nên điểm thu hút và ấn tượng với tất cả mọi người, đặc biệt là người bạn đời của mình. Do đó, khi không có được bộ ngực như ý, ai cũng tìm đến các phương pháp nâng ngực để cải thiện và tân trang vòng 1 cho mình. 

Tại sao nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D được nhiều người quan tâm?

Phương pháp nâng ngực Nano Chip sử dụng túi siêu nhẹ với bề mặt Nano mềm mại có 8000 tiếp điểm/cm2 mang lại độ bám dính cao, an toàn với cơ thể. Cấu tạo của túi ngực Nano Chip được làm đầy từ chất gel có độ an toàn cao và không gây hư hao trong suốt quá trình sử dụng.

Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva

Cận cảnh túi ngực Nano Chip siêu nhẹ với độ dẻo dai cao

Túi ngực này có 7 lớp, trong đó lớp cuối cùng màu xanh nhạt vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ, vừa là trực quan cảm nhận được sự an toàn giữa vỏ và mặt trong của sản phẩm.

Nét nổi bật trong công nghệ này là có thêm con Chip siêu nhỏ được gắn vào bên trong túi nhằm quét tìm thông tin ngày sản xuất, nơi sản xuất, hãng sản xuất, phân phối ở nước nào, bác sĩ nào thực hiện ca phẫu thuật, bệnh nhân tên gì… giúp tăng độ an toàn lên gấp đôi, đáp ứng đúng size thích hợp cho từng người.

Đặc biệt, con Chip này không cung cấp thông tin định vị hay sự riêng tư của khách hàng mà chỉ dùng để đảm bảo quyền lợi khi có sự cố xảy ra, đã được FDA kiểm chứng và công nhận.

Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva
JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip chọn là trung tâm tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện nay
Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva
Các chuyên gia cùng thử thách chất lượng của túi ngực Motiva

Sở dĩ nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva được nhiều người quan tâm là do có sự xuất hiện của hệ thống máy 3D giúp người thực hiện có thể mô phỏng được hình ảnh trước sau khi nâng ngực một cách chính xác. Hoạt động theo cơ chế đám mây, máy 3D có thể quét từ hình dáng, chiều cao, cân nặng và size ngực hiện tại mà cho ra kết quả mô phỏng sau phẫu thuật chi tiết theo cấp độ nhiều size ngực khác nhau, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Do đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng và bất an về kết quả thực hiện vì tất cả đã được máy mô phỏng 3D thể hiện với độ chính xác cao. Đặc biệt hơn, phương pháp này mang lại độ an toàn và chính xác hơn so với những phương pháp nâng ngực trước đó.

Địa điểm nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva chất lượng

Hẵn là nhiều người có nhu cầu nâng ngực nội soi bằng phương pháp Nano Chip 3D Motiva rất mong muốn tìm kiếm được địa điểm chất lượng để thực hiện “thành công” việc tân trang ngoại hình của mình.

Và, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi tiên phong trong phương pháp nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip sử dụng hệ thống máy 3D Motiva. Lần đầu, một hãng sản xuất uy tín như Motiva lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ JW để thực hiện, bởi đơn giản, họ thấy rõ tiềm năng, chất lượng và tầm cỡ của JW.

Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva
TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

IW là bệnh viện đi đầu trong ngành thẩm mỹ của Việt Nam, là đơn vị tiên phong được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 mới nhất, là địa điểm có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng, là những người tiên phong ứng dụng những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và chất lượng trên thế giới về Việt Nam.

Nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva
Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

 Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nếu khách hàng có nhu cầu nâng ngực siêu nhẹ với túi Nano Chip 3D Motiva chất lượng và an toàn.

Diễn viên Huyền Thạch quyến rũ khoe trọn vòng một hấp dẫn sau khi nâng ngực.
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1605

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng công nghệ sóng siêu âm Vaser?

Tôi bị sưng nề ở lưng dưới và bụng sau khi hút mỡ sóng siêu âm, cộng thêm nâng mông, thu nhỏ ngực và treo ngực sa trễ

 3 năm trước
 6
 Đã xem 709

Ba tuần rưỡi trước tôi đã đi hút mỡ sóng siêu âm ở vùng thân giữa: lưng, cánh tay và má đùi trong. Tôi cũng làm cả nâng mông, thu gọn ngực và treo ngực sa trễ. Trước đó tôi đã tập luyện chăm chỉ trong một năm và giảm được khoảng 10 kg. Tôi cao 1m61 và nặng 63 kg trước khi làm phẫu thuật. Kể từ lúc làm phẫu thuật đến giờ tôi giảm tổng cộng 5kg. Tôi tự hỏi tại sao lưng dưới và bụng dưới vẫn còn sưng nề? Như thế có bình thường không? Các vết bầm tím đã tan hết rồi và tôi vẫn đang mặc đồ bó. Tôi có nên lo lắng vì vẫn còn bị sưng không?

Thưa bác sĩ, em là vận động viên bơi lội thì nâng ngực túi gì để phù hợp nhất ạ?

 1 tháng trước
 1
 Đã xem 37

Mong bác sĩ giải đáp em ạ

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29593

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26302

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây