1

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em nghe nói gần đây có dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có thể làm cho mũi cao hơn. Vì mũi em vốn là mũi thấp tẹt nên muốn đi phẫu thuật nâng mũi. Nhưng không biết nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Hy vọng bác sĩ có thể tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Cẩm Ly – Đắk Lắk).
Nâng mũi Hàn Quốc có đau không - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Xin chào Cẩm Ly! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề nâng mũi Hàn Quốc có đau không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?
  • Cần chú ý điều gì khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc?
  • Khuôn mặt hoàn hảo sau nâng mũi Hàn Quốc – Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt. Không chỉ mang ý nghĩa quan trọng về mặt thẩm mỹ, mà theo quan niệm của thuật tướng số. Chiếc mũi thanh cao sẽ là “dấu hiệu” của người có giàu có và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Vì vậy mà không ít người đã tìm đến với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, để có thể sở hữu được chiếc mũi thanh cao như mong muốn.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Khi tiến hành dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường rất nhỏ trên mũi để có thể đưa sụn nâng mũi vào, giúp định hình cho dáng mũi được thanh cao. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc diễn ra vô cùng nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mũi và không gây ra bất cứ một biến chứng nào.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Không chỉ riêng bạn mà bất cứ ai khi muốn tiến hành phẫu thuật, đều luôn mang trong mình sự băn khoăn rằng không biết nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Có an toàn không? Về vấn đề này thì bạn không cần quá lo lắng. Vì khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để bạn có được tâm lý thoải mái cũng như không cảm thấy đau đớn gì trong quá trình nâng mũi Hàn Quốc. Phương pháp này được các chuyên gia quốc tế chứng nhận là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất cho vấn đề mũi thấp tẹt.

 

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Cần chú ý điều gì khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc?

Bên cạnh việc quan tâm xem nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Thì cũng nên chú ý chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy, có thể giúp bạn có được ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc an toàn, chất lượng nhất. Và nếu đang lo lắng không biết nên tiến hành phẫu thuật ở đâu. Thì bạn có thể tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, TP. HCM để tiến hành phẫu thuật.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Nơi đây có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, từng tu nghiệp ở Hàn Quốc. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi. Bác sĩ đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật thành công trước đó, giúp khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm. Không còn lo lắng nâng mũi Hàn Quốc có đau không, hay bất cứ vấn đề nào khác.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng có thể hiểu và an tâm hơn về dịch vụ. Vì vậy khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không còn phải lo lắng xem nâng mũi Hàn Quốc có đau không nữa.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Tất cả những điều tuyệt vời này. Đã giúp cho nơi đây “lấy lòng” được tất cả các chị em. Vì vậy mà trong những qua Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, luôn được khách hàng bình chọn là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tốt nhất Việt Nam.    

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Khuôn mặt hoàn hảo sau nâng mũi Hàn Quốc – Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn 1 vài “thành quả” có được sau nâng mũi Hàn Quốc. Để kiểm chứng về chất lượng của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không

Hy vọng bài viết này hữu ích, giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có đau không, đồng thời chọn được cho mình địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cây để tiến hành phẫu thuật. Hãy liên lạc với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới, để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Nâng mũi Hàn Quốc có đau không
Nâng mũi Hàn Quốc có đau khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi Hàn Quốc có đau không 093 300 1 300
Nâng mũi Hàn Quốc có đau không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi Hàn Quốc có đau không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1094

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2226

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1609

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1432

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Nâng mông kiểu Brazil có dành cho nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2368

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) có khiến mông nam giới trông nữ tính không? Vì mông nam giới có vùng lõm ở hai bên nên liệu bác sĩ có thể tạo ra đặc điểm này trong khi thực hiện nâng mông kiểu Brazil không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8983
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5785
Tin liên quan
Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Kem chống nắng có gây hại gì không?
Kem chống nắng có gây hại gì không?

Mặc dù bôi kem chống nắng là một bước bắt buộc để bảo vệ da khỏi ung thư, tình trạng viêm và các dấu hiệu lão hóa trước tuổi nhưng một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây hại ngược lại cho da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây