1

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi thấp nên em đang có ý định thực hiện nâng mũi bọc sụn. Vô tình lướt trên facebook em thấy Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhiều review tích cực quá. Nên em quyết định sẽ đến đây để làm đẹp. Nhưng em băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ? Em xin cảm ơn!” (Huyền My, Bình Dương).
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn My đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Xin được trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?
  • Vì sao chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?
  • Hóa thành mỹ nhân sau khi nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi bọc sụn chỉ là một tiểu phẫu, kỹ thuật khá đơn giản. Ít xâm lấn, không gây tổn thương, hay ảnh hưởng đến vùng lân cận. Phương pháp này sử dụng nhân tạo nâng sóng, sụn tự thân ở vành tai để bọc đầu mũi. Do đó, mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn. Chính những ưu điểm siêu việt đó, nâng mũi bọc sụn hiện đang khá được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vì vậy, không chỉ riêng bạn My mà có rất nhiều khách hàng gửi mail với câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền? Bởi bạn sẽ nghiễm nhiên có được một chiếc mũi cực xinh, không một góc chết với giá “hạt dẻ”. Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi CỰC SHOCK. Hãy theo dõi bảng giá sau để nắm bắt cơ hội làm đẹp cho riêng mình nhé!

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Vì sao chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

Bên cạnh vấn đề nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Rất nhiều bạn thắc mắc không biết nên tìm địa chỉ nào để làm đẹp. Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nơi đây được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về:

Bác sĩ thẩm mỹ: Khi đến đây nâng mũi bọc sụn, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca thẩm mỹ. Được biết, từ khi bước chân vào nghề, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công 100% tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó có cả nâng mũi bọc sụn. Đảm bảo cho các bạn có được một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn từng milimet.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Cơ sở vật chất hiện đại: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc. Chất liệu sụn đã được kiểm định và có độ tương thích lớn. Cam kết sẽ khắc phục hoàn toàn khuyết điểm ở mũi. Không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu. Nâng mũi bọc sụn tại đây, các bạn không cần lo lắng vấn đề nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, cũng như chất lượng dịch vụ.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Chế độ đãi ngộ khách hàng: Khi đến đây nâng mũi bọc sụn, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn. Hơn nữa, sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ chăm sóc theo từng cơ địa của mỗi người. Với sự tận tụy hết lòng, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã được rất nhiều người phản hồi hết sức tích cực sau khi nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Hóa thành mỹ nhân sau khi nâng mũi bọc sụn

Đã có rất nhiều người thành công trong công cuộc “lột xác” của mình, sau khi nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cùng xem những hình ảnh sau đây, để thấy được sự thay đổi rõ nét nhất.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ, đã giải đáp được thắc mắc cho bạn Huyền My về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Nếu như còn có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây, để chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêuĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu 093 300 1 300 
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2226

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1771

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2041

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41921

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1236

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8983
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5785
Tin liên quan
Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Chỉnh sửa nâng mông hỏng
Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL, nếu không hài lòng với kết quả hoặc xảy ra các biến chứng thì có thể cần chỉnh sửa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây