1

Nâng mũi bọc sụn có đau không - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mũi em vốn là mũi thấp, khiến cho khuôn mặt của em không được đẹp. Em muốn cải thiện tình trạng mũi của em, nhưng không biết nâng mũi bọc sụn có đau không? Xin bác sĩ tư vấn dùm em. Cám ơn bác sĩ! (Linh Anh – Cần Thơ).
Nâng mũi bọc sụn có đau không - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Xin chào Linh Anh! Rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau.

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không?
  • Tại sao chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không?

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Kỹ thuật nâng mũi này giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên. Cũng như đảm bảo tránh những biến chứng sau phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Là phương pháp tạo hình mũi xuất xứ từ Hàn Quốc, mang lại cho bạn một dáng mũi tự nhiên hài hòa và thọn gọn, khắc phục triệt để những khuyết điểm của những phương pháp cũ. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, và sụn tự thân được lấy ở vành tai để bảo vệ đầu mũi. Mang đến cho khách hàng chiếc mũi hoàn hảo đẹp tự nhiên nhưu mong muốn. Vậy nâng mũi bọc sụn có đau không?

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Bạn đừng lo, trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vùng mũi, để đưa bạn vào trạng thái vô cảm. Nên trong suốt quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ không cảm thấy bất cứ một đau đớn hay khó chịu nào. Còn sau phẫu thuật, bạn có thể có cảm giác đau nhẹ. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt. Vì bác sĩ sẽ kê cho bạn đầy đủ những toa thuốc giảm đau, giảm sưng. Vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục và lành hẳn một ít ngày sau đó, nên bạn không cần lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Tuy nhiên, ngoài vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không. Bạn cần phải tìm cho mình một cơ sở thẩm mỹ viên uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Mới có thể tiến hành ca phẫu thuật cho bạn một cách an toàn và thành công nhất.

Hiện nay, để nâng mũi vừa đẹp, vừa an toàn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tại 115 Trương Định, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cam kết đem đến cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo nhất, mà không phải lo lắng về bất cứ điều gi. Kể cả vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Tại sao chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong những năm qua, luôn được khách hàng ưu ái chọn làm điểm đến lý tưởng mỗi khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, nâng mũi bọc sụn nói riêng.

Lý do mà khách hàng tin chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng làm nơi “chọn mặt gửi vàng” là bởi:

  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Nơi đây hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, lại thường xuyên tham gia các cuộc thi quốc tế. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã đem về không ít giải thưởng danh giá. Được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. Đặc biệt hơn, khách hàng khi phẫu thuật tại đây, sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật. Khiến cho các chị em vô cùng yên tâm, tin tưởng. Và không còn lo lắng xem nâng mũi bọc sụn có đau không? Có an toàn không nữa.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Thẩm mỹ viện được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu Bộ y tế. Đem lại cho khách hàng một kết quả phẩu thuật nâng mũi bọc sụn an toàn nhất.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không

  • Chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo: Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng nâng mũi bọc sụn tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn cho khách hàng các thông tin chi tiết về dịch vụ, cũng như vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không. Giúp cho các chị em có thể lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất cho bản thân. Sau phẫu thuật, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp gọi điện, nhắc nhở khách hàng uống thuốc đúng giờ, chăm sóc kiêng cữ. Khiến cho khách hàng vô cùng yên tâm và hài lòng.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không

  • Giá cả dịch vụ phải chăng: Không chỉ có chất lượng dịch vụ nâng mũi bọc sụn hoàn hảo. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có giá nâng mũi bọc sụn vô cùng phải chăng. Chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá “CỰC KHỦNG” mỗi tháng. Bạn có thể xem qua bảng giá dưới đây, để biết thêm chi tiết hơn nhé.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Hy vọng thông qua bài viết này, đã có thể giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không. Cũng như biết cách để có thể sở hữu được chiếc mũi mà mình hằng mong ước. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây. Để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ cho bạn được tốt hơn.
Nâng mũi bọc sụn có đau không
Nâng mũi bọc sụn có đau khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi bọc sụn có đau không 093 300 1 300 
Nâng mũi bọc sụn có đau không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi bọc sụn có đau không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1094

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2226

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1609

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1432

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Nâng mông kiểu Brazil có dành cho nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2368

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) có khiến mông nam giới trông nữ tính không? Vì mông nam giới có vùng lõm ở hai bên nên liệu bác sĩ có thể tạo ra đặc điểm này trong khi thực hiện nâng mông kiểu Brazil không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8983
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5785
Tin liên quan
Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Kem chống nắng có gây hại gì không?
Kem chống nắng có gây hại gì không?

Mặc dù bôi kem chống nắng là một bước bắt buộc để bảo vệ da khỏi ung thư, tình trạng viêm và các dấu hiệu lão hóa trước tuổi nhưng một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây hại ngược lại cho da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây