1

Nâng chân mày- bs thảo diva

Nâng chân mày hay còn gọi là treo chân mày (căng da trán) là phương pháp đảo ngược các dấu hiệu lão hóa, nâng và thắt chặt các mô mềm ở vùng trán để khôi phục vẻ ngoài trẻ trung hơn không chỉ cho vùng trán mà còn cho mí mắt trên và chân mày.
Nâng chân mày- bs thảo diva

Quá trình lão hóa thường làm sa trễ chân mày và gây nhăn trán. Khi quá trình lão hóa diễn ra, chân mày sa trễ xuống thấp, khiến cho da mí mắt sụp xuống và tạo một vẻ ngoài mệt mỏi, ủ rũ cho cả đôi mắt cũng như gương mặt. Hai bên mắt và thái dương cũng thường bị chảy xệ và hình thành các nếp nhăn và nếp gấp trên da.

Có nhiều phương pháp nâng chân mày khác nhau, tất cả đều được điều chỉnh để đáp ứng được yêu cầu của từng trường hợp. Một số phương pháp chỉ nhằm mục đích nâng chân mày trong khi cũng có một số phương pháp khác được thực hiện để nâng cao hoặc thu ngắn vùng trán. Đối với một số bệnh nhân, chân mày có thể được nâng lên và đồng thời đường chân tóc – vốn nằm quá cao - có thể được đưa xuống vị trí thấp hơn.

Quy trình thực hiện nâng chân mày

Có nhiều kỹ thuật khác nhau được sử dụng để tiến hành phương pháp nâng chân mày:

  • Nâng chân mày truyền thống
  • Nâng chân mày nội soi
  • Thu ngắn trán
  • Nâng chân mày qua đường rạch ngắn ở mí mắt trên

Kỹ thuật nâng chân mày truyền thống còn được gọi là nâng chân mày qua đường đỉnh đầu. Kỹ thuật nâng chân mày này sử dụng một đường rạch dài liền mạch, bắt đầu từ vùng da gần vành tai, đi lên và kéo dài qua đỉnh đầu, phía sau đường chân tóc. Đường rạch này nằm bên trong tóc nên vết sẹo sau này sẽ không thể nhìn thấy được.

Trong quá trình nâng chân mày nội soi, bác sĩ sẽ tạo một số đường rạch nhỏ ở trong vùng có tóc của da đầu. Tiếp theo, bác sĩ luồn một ống nội soi (có máy ảnh nhỏ ở đầu) vào một trong các đường rạch và sử dụng một thiết bị chuyên biệt được đưa vào qua một đường rạch khác để tiến hành tạo các thay đổi mong muốn. Bởi vì chỉ cần tạo các đường rạch nhỏ nên kỹ thuật nâng chân mày nội soi ít xâm lấn hơn kỹ thuật nâng chân mày truyền thống.

Kỹ thuật thu ngắn trán được thực hiện qua đường rạch ở đường chân tóc gần trán. Thông qua đường rạch này, chân mày được nâng lên, đường chân tóc được hạ xuống và trán sẽ được thu ngắn bớt.

Kỹ thuật nâng chân mày qua đường rạch ngắn được thực hiện qua một đường rạch ở mí mắt trên để nâng cao và cố định chân mày. Trong quy trình này, phương pháp nâng chân mày thường được thực hiện kết hợp với phương pháp phẫu thuật mí mắt trên.

Tùy thuộc vào cấu trúc khuôn mặt và nhu cầu cá nhân, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn và giúp bạn quyết định một phương án phù hợp nhất.

Đối tượng của phương pháp nâng chân mày

Đối tượng cua phương pháp nâng chân mày là những người gặp phải các vấn đề dưới đây:

  • Chân mày ở vị trí thấp hoặc sa trễ, khiến vẻ ngoài trông mệt mỏi, khó chịu.
  • Xuất hiện các nếp nhăn sâu trên trán.
  • Nếp nhăn giữa hai đầu lông mày (nếp cau mày)
  • Da hoặc mỡ thừa chảy xệ ở mí mắt
  • Diện tích vùng ở giữa lông mày và mí mắt trên bị thu hẹp do chân mày chảy xệ
  • Trán quá cao

Phục hồi sau phẫu thuật

Thông thường, bệnh nhân sẽ gặp phải hiện tượng sưng và bầm tím ngay sau khi kết thúc ca mổ nâng chân mày. Những hiện tượng này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các vùng khác trên khuôn mặt như má và mắt. Tình trạng sưng sẽ bắt đầu giảm dần sau vài ngày và hoàn toàn biến mất khoảng một đến hai tuần sau khi phẫu thuật. Trong ít nhất là hai ngày đầu tiên sau ca mổ, bệnh nhân nên giữ cho đầu thẳng và nhẹ nhàng chườm túi nước đá lên vùng phẫu thuật để giảm bớt các vết bầm tím và sưng. Sau vài tuần, bệnh nhân sẽ thấy kết quả phẫu thuật rõ ràng hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10520

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Sau khi tháo bỏ túi độn có cần nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2404

Tôi muốn tháo bỏ túi độn do chúng quá to. Sau khi tháo thì tôi có cần nâng ngực chảy xệ không? Liệu da tôi có bị giãn ra vĩnh viễn do túi độn không?

Sau khi nâng ngực bằng túi độn, bao lâu sau thì có thể tháo bỏ túi độn?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2271

Tôi mới đặt túi độn và treo sa trễ qua đường rạch hình lưỡi liềm một tuần trước và cảm thấy không hài lòng với kết quả. Tôi đặt túi gel silicone độ kết dính cao gummy bear, kích cỡ ngực tôi tăng từ 38B lên 40CC. Tôi đang rất lo lắng và muốn tháo bỏ túi độn. Khi nào thì tôi có thể tháo túi độn? Không có biến chứng gì nhưng tôi vẫn muốn tháo chúng ra.

Có thể tháo túi độn vỡ và nâng ngực chảy xệ cùng một lúc không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1307

Túi độn của tôi bị vỡ và tôi muốn tháo bỏ chúng, đồng thời tiến hành nâng ngực chảy xệ luôn. Có người nói là nên chờ, cũng có người nói là có thể tiến hành cùng lúc luôn. Vậy thì tôi nên chọn phương án nào? Nếu thực hiện cũng lúc thì có lợi gì? Chi phí sẽ là bao nhiêu?

Nâng chân mày bằng tiêm botox là gì?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1762

Tôi nghĩ rằng tiêm Botox có thể làm cho khuôn mặt bạn chảy xệ nhiều hơn – vậy làm sao có thể nâng chân mày bằng Botox? Tiêm botox nâng chân mày là như nào?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4672
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4592
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4158
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4090
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2666
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày
Trẻ hóa đôi mắt với quy trình nâng chân mày

Không chỉ có cắt mí, bấm mí, nâng chân mày cũng là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xóa tan nét già nua ở vùng mắt và chân mày.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Lợi ích của việc nâng cao chân
Lợi ích của việc nâng cao chân

Dù không thể thay thế hoàn toàn cho các bài tập thể dục nhưng nâng cao chân cũng giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tĩnh mạch khi phải ngồi hay đứng trong thời gian dài.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây