1

Một chiếc mũi thấp cùng đôi mắt mí lót khiến chị em cảm thấy gương mặt mình chẳng có điểm nào “đáng tiền”?

Một chiếc mũi thấp cùng đôi mắt mí lót khiến chị em cảm thấy gương mặt mình chẳng có điểm nào “đáng tiền”?

➩ Không chỉ thế, phái đẹp còn dễ tự ti và đánh mất những cơ hội thăng tiến chỉ vì nhan sắc chưa được ưng ý.

❃ Nâng mũi giúp bạn tạm biệt chiếc mũi thấp tẹt, đầu mũi to bè, sống mũi gồ võng… thay vào đó là chiếc mũi cao bay, đẹp sang không sến và quan trọng nhất là hài hòa với từng đường nét trên gương mặt.

Cắt mísẽ giúp đôi mắt mí lót, một mí, đa nếp mí… trở thành đôi mắt hai mí đều đẹp, tự nhiên và đầy sức sống.

❣ Vậy còn chờ gì mà không đến với Dr.Hải Lê để bản thân đẹp hơn, thần thái tự tin hơn và chắc chắn là sẽ thành công hơn.

✣ Nâng mũi chỉ từ 10tr950

✣ Có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng - Nhận ngay chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc 1 cặp vé máy bay khứ hồi nội địa (Diễn ra trong khung giờ vàng 9h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6).

✣ Miễn phí cắt mí A.I Mini Deep cho KH nâng mũi từ 30tr.

✣ Tặng 500k chi phí đi lại cho KH cọc trước DV phẫu thuật từ 5tr/ KH có sinh nhật trong tháng 5/ KH cũ sử dụng DV mới/ KH mới được khách cũ giới thiệu.

✣ Tặng 500k cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 10tr.

✣ Tặng 1tr cho KH đi làm đẹp nhóm 2 người có tổng hóa đơn từ 20tr (Đi nhóm 3 người được tặng thêm chăm sóc trắng sáng da mặt cho cả nhóm).

✣ Tặng 10tr để trải nghiệm công nghệ căng trắng sáng bóng mịn Medi-RBA.

✣ Miễn phí phun xăm thẩm mỹ tới 3tr/ Nâng cơ 5tr hoặc Tạo hình cô bé trị giá 6tr5 cho KH có hóa đơn phẫu thuật từ 15tr.

✣ 100% tới 100% có quà, check in nhận ngay gối đỡ cổ cao cấp hoặc mũ bảo hiểm chống tia UV.

✣ Đặc biệt, làm combo dịch vụ giảm thêm tới 5%/ tổng hóa đơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2387

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6691

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2233

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Matxa sau khi hút mỡ Vaser có giúp ích nhiều không, có đáng để tôi chi thêm tiền không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3875

Tôi sắp thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, đùi và lưng. Mọi thứ có vẻ tốt ngoại trừ việc nhân viên khuyên tôi nên thực hiện 12 buổi mát xa sau khi phẫu thuật. Chi phí thêm là 700 $. Bác sĩ nghĩ có đáng để chi thêm tiền không?

Có cần gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn đang đặt dưới cơ để treo ngực sa trễ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1955

Tôi đã đặt túi gel silicone vỏ nhám, dưới cơ được 6 năm, nhưng bây giờ ngực tôi bị chảy xệ cấp độ 3. Tôi muốn thực hiện treo sa trễ vì mô vú của tôi bị chảy thõng xuống bên dưới túi độn, trông hai bầu vú chẳng khác gì hai trái bóng dài. Nhưng tôi không muốn gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn. Liệu có thể thực hiện treo chảy xệ mà không cần gỡ túi độn ra khỏi vị trí dưới cơ ngực không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9995
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8980
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7359
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 3 năm trước
 5558
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 5005
Tin liên quan
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề
8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề

Nếu tĩnh mạch xảy ra trục trặc, không thể thực hiện chức năng thì sự tuần hoàn máu sẽ không thể diễn ra một cách bình thường. Và điều này sẽ dẫn đến một số vấn đề, thậm chí là vấn đề nghiêm trọng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây