1

MÀN BIẾN HÌNH ĐỈNH NHẤT NĂM - TIN ĐƯỢC KHÔNG?

MÀN BIẾN HÌNH ĐỈNH NHẤT NĂM - TIN ĐƯỢC KHÔNG?

"Vịt con xấu xí" nay đã trở thành "Tiên nữ giáng trần" chỉ sau 1 ca đại phẫu hàm hô + chữa cười hở lợi tại Bệnh viện JW.

Từ nhỏ, My đã ý thức khuyết điểm hàm hô trên gương mặt càng hiện rõ, khiến cô luôn thấy buồn tủi. Trong khi bạn bè cùng trang lứa vui vẻ, yêu đời, Thảo My luôn chứa đầy tâm trạng, mong mỏi duy nhất của cô là được thay đổi ngoại hình.

Sau khi tìm đến Bệnh viện JW để thực hiện phẫu thuật hàm hô, cô gái gốc Vũng Tàu đã có thể tự tin sở hữu nhan sắc mà cô hằng mơ ước.

“Sau khi về phòng hồi sức và tỉnh dậy, việc đầu tiên tôi làm là soi mình trong gương. Tôi vỡ òa vui sướng, quay sang hỏi mẹ có thực sự là con hay không. Đó là phút giây chắc chắn tôi không bao giờ quên” - Thảo My kể lại.

Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp như Thảo My, đừng ngại ngần mà nắm lấy cơ hội thay đổi cuộc đời cho chính mình!

?Đặc biệt, mừng tháng Ba - tháng của PHÁI ĐẸP, Bệnh viện JW tặng quý khách ưu đãi khủng từ chương trình : “QUỐC TẾ PHỤ NỮ - ĐẸP KHÍ CHẤT”

?Giảm đến 30% Phẫu thuật Thẩm mỹ

?Giảm đến 50% Răng Hàm Mặt

?Giảm đến 50% Trẻ hóa và Điều trị da chuyên sâu

?Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

???Đăng ký ngay: http://bit.ly/depkhichatfbtn

?BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

?ĐỊA CHỈ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

☎️HOTLINE: 09 6869 2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2293

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6631

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2500

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1635

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Chào bác sĩ, trường hợp của tôi (hình ảnh) đặt túi độn dưới cân cơ có được không và có cần nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1705

Hôm nay tôi đến tham vấn với bác sĩ nhưng ông ấy nói tôi không cần nâng ngực chảy xệ và chỉ cần đặt túi độn có độ nhô cao dưới cân cơ. Như vậy có hợp lý không? Xin cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1562
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1412
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1119
Tin liên quan
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây