1

LỘ DIỆN MẶT NẠ TÁI SINH LÀN DA CHỈ SAU 1 LẦN SỬ DỤNG

LỘ DIỆN MẶT NẠ TÁI SINH LÀN DA CHỈ SAU 1 LẦN SỬ DỤNG

Siêu phẩm không ngừng HOT giúp làn da tươi trẻ lưu giữ thanh xuân trong từng khoảnh khắc. Dù là bao nhiêu tuổi cũng sở hữu làn da 0 tuổi xinh đẹp. Xem thêm căng chỉ da mặt

?Da nhăn chảy xệ da lão hoá -> giải quyết triệt để tận gốc

?Trả lại làn da căng đầy mịn màng, hack tuổi siêu dễ dàng

?Căng da mặt Multilayer được ví như chiếc mặt nạ siêu hữu hiệu cho làn da của các chi em đang gặp các vấn đề về da muốn khắc phục hiệu quả, an toàn

?Đến ngay PTTM Bác sĩ Long trong tháng 3 này để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đính kèm khi thực hiện dịch vụ làm đẹp tại đây

?Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: https://bit.ly/35J79gB

?Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

?ĐC: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng bị xỉn màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline: nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1308

Răng của tôi bị ngả màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline. Tôi đã thử tẩy trắng nhưng không hiệu quả. Tôi muốn làm cho răng trắng hẳn lên thì nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer. Răng cửa của tôi vẫn chắc khỏe, chỉ có vấn đề là mọc sát nhau quá nên khó dùng chỉ nha khoa. Tôi muốn làm 12 răng. Vậy thì nếu dán sứ, chi phí sẽ là bao nhiêu và có phương pháp nào rẻ hơn cho những răng còn lại không?

Dùng thuốc kháng sinh sau khi trồng răng Implant

 5 năm trước
 3
 Đã xem 3574

Tôi mới trồng răng Implant hai ngày trước và đã dùng thuốc kháng sinh erythromycin được ba ngày (1 ngày trước và hai ngày sau). Bác sĩ nói phải dùng kháng sinh trong 7 ngày nhưng tôi phải dừng vì gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng.Tôi bị dị ứng với penicillin nên chỉ dùng được một số loại thuốc nhất định. Vị trí lắp trụ Implant có vẻ không sao cả, chỉ hơi sưng nhưng không đau dù tôi phải phẫu thuật ghép xương và màng xương. Nếu tôi không uống kháng sinh nữa thì có sao không? Hoặc nếu uống lại thì nên tiếp tục trong bao lâu?

Bị tụ dịch và có thể đã bị nhiễm dùng: chỉ dùng kháng sinh có đủ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 792

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực đặt túi độn từ 3 tuần trước. Một bên vú của tôi rất đau, vài ngày sau đó rất nhiều dịch tụ bị vỡ rỉ ra từ vết mổ bên dưới vú. Nó cứ rỉ suốt ra như thế mặc dù tôi đã chăm sóc rất cẩn thận. Bây giờ mặc dù một đầu vết mổ (nơi đã từng rỉ dịch ra) đã lành lại rồi nhưng đầu kia tôi nghĩ đã bắt đầu bị nhiễm trùng. Bác sĩ phẫu thuật của tôi ở nước ngoài do đó rất khó gặp, bây giờ tôi chỉ đang dùng thuốc kháng sinh ông ấy kê, liệu như vậy có đủ không?

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1289

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Ba tháng sau cấy tóc, dùng kháng sinh và kem steroid, có u cục và các mảng hói, tóc tôi có mọc lại hay không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 757

Tình trạng đỏ trên da đầu đã giảm bớt, trông không lốm đốm như trước nữa. Tuy nhiên vẫn còn một số chỗ, bên trong những vùng đó tóc mọc rất ít, như trong hình. Tôi còn nhìn thấy có những lỗ lõm xuống. Tóc rụng bao gồm cả tóc gốc của tôi. Chạm vào thấy nhẵn thín, không có tóc... Tôi muốn biết liệu chuyện này có bình thường không? Tóc tôi có thể mọc lại không? Tôi có cần cấy tóc thêm lần nữa không? Đôi khi tôi vẫn có cảm giác châm chích râm ran. Cảm ơn các bác sĩ.

Tin liên quan
Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?
Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?

Hiện nay, do hiện tượng kháng kháng sinh mà nhiều loại kháng sinh vốn từng được dùng để trị mụn đã không còn tác dụng nữa.

Cách vệ sinh dụng cụ làm đẹp
Cách vệ sinh dụng cụ làm đẹp

Hầu hết chúng ta có một tá các dụng cụ được sử dụng để chăm sóc và làm đẹp da hàng ngày. Lần cuối cùng bạn làm sạch bàn chải trang điểm, bàn chải chăm sóc da hoặc nhíp lần cuối cùng? Đây là những gì bạn cần biết để giữ cho dụng cụ của mình sạch.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Sử dụng virus để điều trị mụn trứng cá
Sử dụng virus để điều trị mụn trứng cá

Sử dụng virus để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn là một hướng đi thú vị trong điều trị mụn trứng cá.

Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên
Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên

Tại sao da của bạn có thể nổi mụn ở trường đại học và bạn có thể làm gì để giải quyết nó?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây