1

KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU LÀM RĂNG TẠI VIỆT NAM

KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU LÀM RĂNG TẠI VIỆT NAM

 - 4 lưu ý quan trọng từ bác sĩ chuyên gia

Dựa trên thực tế tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ trong nhiều năm qua khi làm răng cho khách hàng Việt Kiều, đặc biệt là trồng răng Implant và răng sứ thẩm mỹ, để giúp quý khách hàng có một nụ cười ưng ý, thuận tiện về thời gian và sự yên tâm lâu dài, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý đặc biệt sau:

1️⃣ Cần kỹ lưỡng trong việc CHỌN NHA KHOA uy tín, bác sĩ giỏi.

Vì mỗi lần về Việt Nam đối với khách hàng Việt Kiều là không hề đơn giản, tốn kém chi phí và thời gian. Do đó, chúng ta phải chọn được các nha khoa uy tín thực sự, bác sĩ giỏi, tận tâm và chu đáo… để ca điều trị thành công mỹ mãn, không phát sinh sự cố sau này dù là nhỏ nhất, không phải quay lại Việt Nam để xử lý các vấn đề phát sinh.

Hà Nội hiện nay có rất nhiều nha khoa và đều được quảng cáo rầm rộ, việc chọn ra được một nha khoa uy tín cũng không đơn giản. Vậy làm sao để chọn được một nha khoa thực sự tốt cho mình? Quý khách hàng Việt Kiều cần lưu ý các vấn đề sau:

✓ Nha khoa được cơ quan y tế cấp phép hoạt động, có các chuyên khoa riêng thì càng tốt.

✓ Có các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và lượng ca lâm sàng lớn. Thông tin bác sĩ công bố rõ ràng, trung thực.

✓ Có trang thiết bị hiện đại, sử dụng vật liệu tốt.

✓ Được cộng đồng khách hàng đánh giá tốt, có thể tham khảo trên fanpage, website của nha khoa.

📌 LỜI KHUYÊN: Hãy hỏi kỹ và sẵn sàng đề nghị nha khoa cung cấp thông tin cần thiết. Một nha khoa uy tín có trách nhiệm và phải sẵn sàng giải thích rõ, kỹ và trung thực cho khách hàng.

2️⃣ THỜI GIAN và KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ là vô cùng quan trọng.

Khách hàng Việt Kiều thường chỉ có từ 2 - 3 tuần ở Việt Nam với nhiều kế hoạch: làm răng, thăm người thân, du lịch, công việc… Do đó, yếu tố thời gian khi làm Implant hay răng sứ là cực kỳ quan trọng.

Các bạn cần hỏi trước về thời gian điều trị để phù hợp với kế hoạch của mình. Đồng thời, ngày đầu tiên khi gặp bác sĩ, chúng ta cần trao đổi rõ quỹ thời gian của mình (về quê, công việc, du lịch…) để bác sĩ lên một kế hoạch phù hợp: hoàn thành điều trị mà vẫn không ảnh hưởng đến các kế hoạch khác.

3️⃣ Chọn VẬT LIỆU NHA KHOA chính hãng.

Đây cũng là vấn đề quan trọng vì thực tế có quá nhiều loại vật liệu nha khoa đang lưu hành trên thị trường, với đủ kiểu chất lượng và xuất xứ, trong đó không ít vật liệu kém chất lượng.

✓ Đầu tiên, với Implant hãy chọn các loại Implant mang thương hiệu quốc tế: Straumann, SIC (Switzerland); Nobel (USA); Neodent Straumann (Brazil), C-tech (Italia), Tekka (France)… Đó là các dòng Implant đã phổ biến toàn cầu. Tại phòng khám chúng tôi, các loại Implant này được bảo hành rất lâu dài.

✓ Với vật liệu sứ hoặc veneer, chúng ta có thể chọn các loại răng toàn sứ chính hãng: Zirconia DDBio, Ceramill Zolid, Cercon, Cercon HT (Germany); Lava 3M Plus (USA), Veneer IPS e.Max (Germany)…

👉 VÀ ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Để đảm bảo trụ Implant, sứ, veneer chính hãng có thể căn cứ các thông tin sau: Với trồng răng Implant, mỗi trụ đều có các tem với mã số riêng và chúng ta có thể yêu cầu nha khoa cho xem các thông tin này và dán lên hồ sơ điều trị. Với vật liệu sứ thì thẻ bảo hành IDPI (International Dental Prosthesis Identity) là căn cứ để xác định răng sứ chính hãng.

4️⃣ CHI PHÍ HỢP LÝ

Điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý cũng là yếu tố quan trọng. Và để không rơi vào tình trạng “chi phí phát sinh” chúng ta nên hỏi rõ về giá cả, từng khoản chi phí, chi phí trọn gói trước khi đồng ý điều trị. Một nha khoa uy tín, trước hết giá cả phải hợp lý, chi tiết, rõ ràng và được công bố minh bạch.

📘 "BÍ QUYẾT" ĐỂ CHỌN ĐÚNG khi đến thăm khám tại nha khoa!

Trăm nghe không bằng một thấy! Khi thăm khám tại các nha khoa, chúng ta cần quan sát và để ý các vấn đề:

◾️ Đầu tiên, nha khoa có các trang thiết bị hiện đại hay không? Chúng ta lưu ý: với các nha khoa có điều trị chuyên sâu sẽ không thể thiếu các hệ thống: X-quang Răng Hàm Mặt, hệ thống chẩn đoán hình ảnh CBCT (Cone Beam CT), ghế nha hiện đại, phòng vô trùng.

◾️ Bác sĩ tư vấn có rõ ràng, tận tâm, chu đáo với mình hay không, kế hoạch điều trị có hợp lý hay không?…

◾️ Giá cả - chi phí có minh bạch như công bố hay không?

◾️ Sự phục vụ có nhiệt tình, chuyên nghiệp, chuẩn mực hay không?

◾️ Và cuối cùng, chúng ta cần nhớ: Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, phục vụ tận tâm, vô trùng tốt… mới làm nên ca điều trị tốt. Còn sự "hào nhoáng bề ngoài" sẽ không có đóng góp gì về hiệu quả điều trị.

👉 Tất cả những quan sát, ghi nhận đó sẽ giúp quý khách hàng chọn được nha khoa uy tín!

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT MỸ

🏥 Địa chỉ: Số 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hai hàm không thẳng hàng thì nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1858

Hàm trên và hàm dưới của cháu không thẳng hàng. Thậm chí lúc ngậm miệng, môi trên và môi dưới cũng bị lệch nữa. Vậy thì cháu nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2207

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 6 năm trước
 37
 Đã xem 1886

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 3193

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2269
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2166
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2093
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1779
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1571
Tin liên quan
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?
Cấy tóc DHI là gì, công nghệ này ưu việt hơn cấy tóc FUE ở điểm nào?

Công nghệ cấy tóc DHI giúp cấy mật độ dày hơn, tỉ lệ sống cao hơn

Lợi Ích Của Chiết Xuất Việt Quất Đen (Dầu Hạt Việt Quất) Đối Với Da
Lợi Ích Của Chiết Xuất Việt Quất Đen (Dầu Hạt Việt Quất) Đối Với Da

Chiết xuất việt quất đen (vaccinium myrtillus/bilberry) hay dầu hạt việt quất là một thành phần chăm sóc da có chứa các hợp chất có tác dụng chống lão hóa, làm dịu da và làm sáng da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây