1

FEEDBACK CHÂN THỰC TỪ HOA KHÔI THẢO LIÊN SAU 3 THÁNG LÀM RĂNG SỨ TẠI SUNSHINE

FEEDBACK CHÂN THỰC TỪ HOA KHÔI THẢO LIÊN SAU 3 THÁNG LÀM RĂNG SỨ TẠI SUNSHINE

Không cần những lời quảng cáo hoa mỹ, ồn ào, những FEEDBACK chân thực từ khách hàng là minh chứng cho sự UY TÍN của Sunshine.

❤️Hơn 8 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã thiết kế thành công cho hàng chục ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Là địa chỉ TIN CẬY về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ.

Tri ân Quý khách hàng, ƯU ĐÃI tháng 4 lên tới 70%. Nhanh tay đặt lịch để giữ ưu đãi, sở hữu nụ cười đều đẹp ngay hôm nay. Xem thêm bọc răng sứ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11594

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Tháo tạm niềng răng ra 1 tháng có được không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 5564

Bây giờ em muốn tạm tháo niềng 1 thời gian vì việc riêng thì có được không ạ? Em định tháo khoảng 1 tháng. Có hàm duy trì không, mà khi tháo bác sĩ cứ thế vặn mắc cài ra hay làm gì ạ?

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1482

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Cách khôi phục răng cửa bị mẻ

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1731

Nửa bên dưới răng của tôi bị mẻ. Tôi muốn biết có những phương án khôi phục nào và việc khôi phục răng sẽ có độ bền bao lâu? Tôi mới 20 tuổi thì sẽ cần thay thế vật liệu phục hình khoảng bao nhiêu lần nữa? Nếu tôi dán sứ veneer lên răng thì có cần phải tiến hành rút tủy hay bọc răng sứ trước không?

Đau bên dưới răng sứ nhiều tháng sau khi rút tủy

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1299

Tôi đã tiến hành rút tủy răng cho một trong các răng hàm vào 8 tháng trước. Sau đó, bác sĩ bọc răng sứ cho chiếc răng đã rút tủy. Bây giờ răng tôi đang bị nhạy cảm với đồ lạnh và đau nhói. Cứ cách một vài ngày là răng lại đau buốt và chỉ đỡ khi tôi uống thuốc giảm đau. Có phải răng vẫn chưa được rút hết tủy không? Hay đó có phải là dấu hiệu răng bị nhiễm trùng bên dưới răng sứ không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7707
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5081
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2393
Tin liên quan
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Mối liên hệ giữa mụn trứng cá và thể thao
Mối liên hệ giữa mụn trứng cá và thể thao

Những người hay chơi thể thao có thể bị một loại mụn gọi là mụn trứng cá cơ học tuy nhiên loại mụn này thường rất dễ ngăn ngừa và điều trị.

Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây