1

Đông hủy mỡ - Bs Thảo Diva

Đông hủy mỡ CoolSculpting là một phương pháp không cần phẫu thuật và cho hiệu quả cao trong việc giảm và loại bỏ những vùng mỡ cứng đầu không mong muốn.
Đông hủy mỡ - Bs Thảo Diva

Phương pháp này hoạt động dựa trên công nghệ làm lạnh có kiểm soát để nhắm đến các tế bào mỡ, đóng băng và khiến chúng kết tinh thể, sau đó chết đi. Theo thời gian, cơ thể sẽ tự xử lý lượng mỡ này, loại bỏ các tế bào đã chết và vùng được điều trị sẽ dần thon gọn, có đường nét rõ rệt hơn.

Đa số chúng ta đều có những vùng mỡ thừa cứng đầu mà dù có tập luyện hay ăn kiêng nghiêm ngặt ra sao thì chúng vẫn không hề suy giảm. Đông hủy mỡ CoolSculpting đã được chứng minh là một giải pháp an toàn và hiệu quả để loại bỏ những vùng mỡ như vậy và cả tình trạng da sần vỏ cam.

Đông hủy mỡ CoolSculpting và hút mỡ

Một trong các lý do khiến CoolSculpting trở nên phổ biến là vì nó là một phương pháp không xâm lấn, không cần phẫu thuật, do đó không cần gây mê, không cần thời gian hồi phục sau khi điều trị. Bệnh nhân có thể đi làm, đi học trở lại và tiếp tục các hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị xong.

Ngược lại, hút mỡ là một phương pháp phẫu thuật và bệnh nhân phải được gây mê toàn thân. Vì là một phương pháp xâm lấn nên sau khi hút mỡ, bệnh nhân sẽ cần nghỉ ngơi vài tuần để phục hồi. Vì thế, đối với những người đang muốn tìm một giải pháp không xâm lấn và không cần thời gian hồi phục thì đông hủy mỡ CoolSculpting vẫn là lựa chọn hợp lý hơn.

Hiệu quả và tác dụng phụ

Thông thường, bệnh nhân sẽ bắt đầu thấy hiệu quả sau khoảng 4 tuần kể từ lần điều trị đầu tiên, nhưng hiệu quả sẽ rõ rệt nhất sau 2 tháng. Cơ thể của bạn sẽ tiếp tục đào thải các tế bào mỡ trong vòng 4 đến 6 tháng sau khi điều trị.

Bởi vì cơ thể của mỗi người đều khác nhau nên một số người có thể cần tiến hành điều trị nhiều hơn một lần để đạt được kết quả mong muốn trong khi những người khác có thể chỉ cần điều trị một lần duy nhất. Số lần điều trị sẽ được bác sĩ thảo luận chi tiết trong quá trình tư vấn.

Miễn là bạn có thể duy trì một lối sống lành mạnh, thì hiệu quả mà phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting đem lại sẽ là vĩnh viễn.

Các tác dụng phụ của phương pháp này đều rất hiếm gặp, nhưng có thể kể đến như cảm giác khó chịu tạm thời hoặc cảm giác tê tại các vùng được điều trị. Tuy nhiên, nếu có thì cảm giác khó chịu này cũng không kéo dài quá 24 giờ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn tập luyện và vận động sau nâng ngực

 7 năm trước
 13
 Đã xem 16746

Tôi tập thể thao mỗi ngày và dự tính sẽ tiến hành nâng ngực bằng túi độn càng sớm càng tốt. Tôi biết rất khó có thể chạy bộ hay tập toàn thân sau phẫu thuật nhưng liệu tôi có thể đạp xe tại phòng tập gym hay không, vì đạp xe chỉ tác động đến chân? Tôi có nghe nói máu dồn sẽ không tốt cho việc chữa lành vết thương nhưng việc tập luyện đã trở thành thói quen của tôi và tôi không thể bỏ 3 tuần không tập. Xin cho tôi hướng dẫn và lời khuyên?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10521

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Đông hủy mỡ CoolSculpting giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 75
 Đã xem 5865

Giảm mỡ bằng công nghệ coolsculpting chi phí hết bao nhiêu?

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3223

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Tác dụng phụ của đông hủy mỡ Coolsculpting?

 6 năm trước
 57
 Đã xem 8131

Tôi đang cân nhắc về việc tiến hành giảm mỡ bằng phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting cho vùng eo và vùng bụng. Các bác sĩ có thể giải thích cho tôi tại sao phương pháp này lại chỉ tác động đến các tế bào mỡ và không ảnh hưởng đến các vùng khác? Và phương pháp này có làm da bị nổi nốt không? tôi rất lo về các tác dụng không mong muốn. Ngoài ra, phương pháp này phù hợp với người đã có thân hình thon gọn hơn hay là với người béo hơn?

Video có thể bạn quan tâm
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING 00:27
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING
? ? Mỡ_thừa_tích_tụ tại vùng cằm thường do chế độ ăn uống, sinh hoạt ngoài ra nguyên nhân đầu tiên là do quá trình lão hóa gây nên....
 3 năm trước
 1195
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING 00:22
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING
Nam giới bụng bia Phụ nữ sau sinh tích tụ nhiều mỡ thừa Người dễ tăng cân không kiểm soát cân nặng Người béo lâu năm vất vả trong việc tìm phương pháp...
 3 năm trước
 588
BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết 00:20
BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết
Đông hủy mỡ COOLSCULPTING là phương pháp giảm béo bằng công nghệ nhiệt lạnh, đánh tan các tế bào mỡ >> sau đó đào thải ra khỏi cơ thể. Giải quyết các...
 4 tháng trước
 61
Tin liên quan
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây