1

ĐỘN CẰM BỊ LỆCH CÓ SỬA LẠI ĐƯỢC KHÔNG?

ĐỘN CẰM BỊ LỆCH CÓ SỬA LẠI ĐƯỢC KHÔNG?

Độn cằm là phẫu thuật thẩm mỹ dành cho chị em nào yêu thích sự bền vững. Nếu so sánh với filler thì phương pháp này có ưu điểm là sẽ gìn giữ được nhiều năm, thậm chí là trọn đời nếu không có sự cố nào xảy ra.

Nhưng có đôi lúc ta sẽ tránh khỏi những biến cố khiến cho cằm sau khi độn trở nên lệch, ví dụ như chăm sóc hậu phẫu không đúng cách, va đập mạnh hoặc bác sĩ thực hiện không có chuyên môn.

Khi cằm bị lệch sau phẫu bắt buộc bạn phải đến trung tâm làm đẹp trước đó để thăm khám. Tuyệt đối không tự ý nắn lại đúng vị trí vì điều đó là bất khả thi và có thể gây n.guy h.iểm cho bạn.

Đừng quá lo lắng, vì sau khi độn cằm nếu bị lệch vẫn có thể chỉnh sửa lại. Nhưng tốt nhất là phải chọn đúng cơ sở thẩm mỹ tốt và một bác sĩ có chuyên môn trực tiếp thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2253

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Niềng răng kim loại có sửa được đường midline bị lệch và khớp cắn sâu không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1911

Tôi đã niềng răng bằng niềng Invisalign 2 năm trước nhưng vẫn không hài lòng lắm vì có cảm giác hai răng cửa vẫn chưa được thẳng, khớp cắn sâu và đường midline vẫn bị lệch. Liệu bây giờ tôi niềng lại bằng niềng kim loại thì có khắc phục được không?

Nâng mũi sau bao lâu thì được nằm nghiêng, có sợ bị lệch không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 26732

Nâng mũi xong nằm nghiêng có sợ bị lệch mũi không bác sĩ. Em quen nằm nghiêng rồi, chỉ sợ đêm mình nằm nghiêng mà không biết làm lệch mũi.

Sau khi rút sụn ra, mũi tôi bị lệch: tiêm filler để mũi thẳng lại có được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 4077

Chào bác sĩ, tôi đã rút sụn nâng mũi nhưng sau khi rút lại thấy sống mũi bị lệch vẹo do ca phẫu thuật nâng mũi trước đó có đục xương. Liệu tiêm chất làm đầy (filler) có phải là giải pháp ít xâm lấn giúp mũi tôi thẳng hơn? Phải đợi bao lâu sau khi rút sụn thì mới tiêm filler được?

Hàm lệch, bên to bên nhỏ: tiêm Botox có cải thiện được không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 6205

Một bên cơ cắn ở vùng hàm của tôi lớn hơn bên còn lại, có cách nào để tăng kích thước bên nhỏ hơn không. Tôi nghĩ chúng bị bất đối xứng như vậy là do tôi toàn nhai bằng hàm trái.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2195
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1863
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1749
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1727
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Sau nâng mũi nằm nghiêng có bị lệch mũi không?
Sau nâng mũi nằm nghiêng có bị lệch mũi không?

Chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả dáng mũi về sau.

Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?
Tuyệt đối không được nâng mũi quá cao – lý do vì sao?

Chiếc mũi với sống cao, cánh mũi nhỏ luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một gương mặt đẹp.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?
Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?

Sở hữu cặp mắt lồi chắc hẳn sẽ làm giảm đi phần nào nét thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn cũng như khiến bạn mất tự tin hơn trước đám đông.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây