1

Chữa hô răng hiệu quả tại nha khoa - Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu tự tin là địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn. Trước hết là vì Trung tâm hiện không chỉ có bác sĩ giỏi về chỉnh nha mà còn có bác sĩ phẫu thuật giỏi, đã được đào tạo chính quy.
Chữa hô răng hiệu quả tại nha khoa - Nha khoa Đăng Lưu

Chữa răng hô là kỹ thuật khó, không thể tùy tiện chọn bác sĩ và chọn địa chỉ nha khoa thực hiện. Muốn chữa trị hô răng hiệu quả cần có bác sĩ vô cùng giỏi và thực hiện tại Nha khoa uy tín. Chỉ những nha khoa uy tín mới có bác sĩ chỉnh nha giỏi và bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giỏi, giàu kinh nghiệm mới có thể đảm đương được ca chỉnh răng hô như ý, an toàn và chất lượng. Sau đây là một số cách chữa hô răng mang lại kết quả như mong muốn  tại nha khoa.

Chữa hô răng triệt để tại nha khoa

Chữa hô răng tại nha khoa

Hô răng khác với các khiếm khuyết răng thông thường khác như răng khấp khểnh, răng thò thụt, răng mọc ngầm,…. Chữa trị hô răng an toàn và chất lượng vì thế không đơn giản như điều trị các khiếm khuyết sai lệch răng kể trên. Quá trình chữa trị hô răng luôn phải đảm bảo được hai tiêu chí cơ bản là: Hết hô răng và răng đều đẹp.

Việc chưa hô răng không đơn giản như việc chữa trị các dạng sai lệch khớp cắn khác vì hô răng là ca khó với nhiều phức tạp. 

Chữa hô răng triệt để tại nha khoa

Hô răng có nhiều dạng và phổ biến thường là 2 dạng : hô răng và hô hàm.

Nếu đơn thuần chỉ là hô răng thì chỉ cần thực hiện niềng răng có thể đạt được kết quả như ý muốn. Còn nếu thuộc tình trạng hô hàm thì niềng răng không thôi sẽ không thể đạt được hiệu quả sau cùng mà cần phải can thiệp phẫu thuật hàm hô.

Nói đến phẫu thuật thì nó không còn đơn giản nữa, vì thế để vừa đạt hiệu quả điều trị vừa đảm bảo an toàn thì người bệnh cần sáng suốt trong khâu lựa chọn bác sĩ cũng như nha khoa uy tín để điều trị.

Chữa hô răng triệt để tại nha khoa

Nha khoa Đăng Lưu tự tin là địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn. Trước hết là vì Trung tâm hiện không chỉ có bác sĩ giỏi về chỉnh nha mà còn có bác sĩ phẫu thuật giỏi, đã được đào tạo chính quy tại Đại học y khoa hàng đầu tại Mỹ và đã qua nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Nhật, kinh nghiệm chỉnh nha đã lên đến hàng ngàn ca.

Đặc biệt, Trung tâm còn thực hiện tiếp nhận chuyển giao máy móc hiện đại phục vụ phẫu thuật an toàn đúng chuẩn của Bộ Y tế, cùng công nghệ Niềng răng hiện đại sẽ giúp bạn chữa trị hô răng hiệu quả hơn với những ưu điểm nổi bật sau đây:

Chữa hô răng triệt để tại nha khoa

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Chuyên gia nắn chỉnh nha hàng đầu Việt Nam

  •  Công nghệ giúp dịch chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng
  •  Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,
  •  Niềng răng đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
  •   Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1305

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1402

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1137

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1725

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Môi có bị thay đổi sau khi nhổ răng và niềng để chữa răng vẩu không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6965

Liệu môi trên có bị nhỏ đi sau khi nhổ răng và niềng răng để chữa vẩu không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11241
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6964
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6072
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5255
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4572
Tin liên quan
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Một số mẹo chữa mụn hiệu quả
Một số mẹo chữa mụn hiệu quả

Bạn có thể sẽ phải dành nhiều năm và chi đến hàng triệu đồng cho việc điều trị mụn. Tuy nhiên, trong số những loại mụn phổ biến có đến mười loại bạn hoàn toàn có thể tự điều trị mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm không chứa dầu oil-free, không gây mụn
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm không chứa dầu oil-free, không gây mụn

Bạn tự hỏi về kem dưỡng ẩm không gây mụn? "Non comedogenic"- không tạo nhân mụn, không gây mụn là một từ đáng giá mười đô la mà bạn có thể nhìn thấy trên một loạt các sản phẩm chăm sóc da. Cụ thể hơn, nó thường xuất hiện trên nhãn của sản phẩm được thiết để kiểm soát và điều trị mụn trứng cá

5 dấu hiệu bạn đang dùng sản phẩm dưỡng da không phù hợp
5 dấu hiệu bạn đang dùng sản phẩm dưỡng da không phù hợp

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da là một điều cần thiết để có được hiệu quả tối ưu.

6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai
6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai

Đa số chúng ta đều có tâm lý đưa ra quyết định có nên mua một sản phẩm chăm sóc da nào đó hay không dựa trên những gì được ghi trên bao bì của sản phẩm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây