1

CẤY MỠ HỐC MẮT - TƯỞNG LẠ NHƯNG THỰC CHẤT LẠI RẤT QUEN

CẤY MỠ HỐC MẮT - TƯỞNG LẠ NHƯNG THỰC CHẤT LẠI RẤT QUEN

Khi nhắc đến cấy mỡ tự thân, đa số mọi người sẽ nghĩ đến cấy mỡ má, cấy mỡ mặt,... mà không hay biết rằng hốc mắt cũng có thể được cấy mỡ để giải quyết tình trạng hốc mắt lõm, sâu. Bên cạnh đó việc cấy mỡ hốc mắt còn nhằm mục đích đảm bảo điều kiện nhấn mí.

🌹 Khi thực hiện phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt, bác sĩ sẽ lấy mỡ ở những vùng có mô mỡ bền chắc nhất trên cơ thể như đùi, bụng,… để xử lý, "chắt lọc" lớp mỡ tinh khiết để cấy vào hốc mắt cho bạn. Điểm đặc biệt là mỡ được cấy vào sẽ giúp làm đầy vùng mắt hốc mà không gây ảnh hưởng gì đến chức năng của mắt.

✨ Phẫu thuật này không chỉ hỗ trợ tốt cho quá trình nhấn mí mà còn có khả năng cải thiện hốc mắt đáng kể. Quá trình phẫu thuật diễn ra rất nhanh chóng và sau khi phẫu thuật bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian chăm sóc mà có thể thấy ngay hiệu quả. Bên cạnh đó, phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt cũng là một trong những dịch vụ có thể tham gia chương trình ưu đãi "𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐗𝐀 - 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐓𝐎̂́𝐈 Đ𝐀" của Charming đó. Mọi người còn chần chừ gì nữa mà không nhắn ngay cho Charming để có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi siêu hời lần này nào 😊

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2318

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tôi đã cấy mỡ mông BBL gần đây nhưng tôi không hài lòng với kết quả. Liệu hút mỡ Vaser có phải là một ý tưởng hay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1679

Tôi đã thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil vào 2 tuần trước, nhưng mông hiện vẫn siêu phẳng, tôi chẳng thấy nó nhô ra tí nào. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi nên xử lý thêm một chút ở phần hông nhưng bây giờ mông của tôi trông rộng hơn và nhiều mỡ ở giữa. Xin hãy giúp tôi! Tôi đang phát điên lên. Cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là gì?

Những thực phẩm/đồ uống/vitamin hoặc những thứ gì đó tốt cho quá trình chữa lành và phục hồi sau nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3000

Cuối tuần nay tôi sẽ phẫu thuật ngực, phải cắt bỏ bao xơ, thay túi độn nước muối bằng túi gel silicon. Tôi đã bị co thắt bao xơ 2 lần rồi nên lần này tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho ca phẫu thuật của mình.

Có phải tất cả những người tiêm botox đều có thể thực hiện tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn hàm?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 621

Tôi muốn tiêm botox và tiêm filler, cũng muốn thu giảm cơ cắn để thon gọn hàm nữa nhưng không thể tìm ra nơi thực hiện thủ thuật gọn hàm này. Tôi đã hỏi nhiều nơi tiêm botox nhưng họ đều không làm. Liệu có bác sĩ cụ thể nào thực hiện quy trình này không?

Tôi muốn hút mỡ bụng hoặc làm thủ thuật nào đó tương tự, nhưng có hậu môn nhân tạo. Tôi nên làm gì là tốt nhất?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 701

Cụ thể: tôi là nữ, 36 tuổi, cao 1m58, nặng 59 kg (kèm cơ bắp). Số đo ba vòng 91-86-91. Tôi là chuyên gia tập thể dục và chế độ ăn. Tôi hài lòng với cân nặng của mình ở tất cả các bộ phận trừ bụng. Ngoài ra, eo nhỏ hơn cũng giúp tôi mang hậu môn nhân tạo thoải mái hơn khi mặc quần bò. Mong các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Tôi xin cảm ơn

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3522
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3342
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2537
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2420
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2215
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2139
Tin liên quan
Những bộ sản phẩm trị mụn mà bạn thực sự cần
Những bộ sản phẩm trị mụn mà bạn thực sự cần

Khi nghe được một lời quảng cáo từ bạn bè hay bài viết ca ngợi trên mạng về một sản phẩm nào đó, chúng ta thường nghe theo và mua sản phẩm đó về với hi vọng nó sẽ là cứu tinh cho vấn đề mụn trên da.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Những điều cần biết về các chất oxy hóa đối với làn da
Những điều cần biết về các chất oxy hóa đối với làn da

Tất cả các bác sĩ da liễu đều thống nhất về tầm quan trọng các chất chống oxy hóa đối với làn da.Tuy nhiên, việc sử dụng một loạt các loại vitamin khác nhau lên da không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Nên bổ sung những chất nào để có làn da khỏe?
Nên bổ sung những chất nào để có làn da khỏe?

Chúng ta đều hiểu rằng những gì bạn đưa vào cơ thể bạn có tác động nhất định đến làn da, tác động này có thể là tích cực hoặc tiêu cực.

Những thực phẩm sẽ bảo vệ làn da bạn chống lại lão hóa
Những thực phẩm sẽ bảo vệ làn da bạn chống lại lão hóa

Bôi kem chống nắng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp hay thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp là một số cách phổ biến để chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Tuy nhiên, một phương pháp cũng quan trọng không kém nhưng nhiều người thường bỏ qua là chế độ ăn uống hàng ngày.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây