1

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, được người bạn tư vấn nên đi bấm mí Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt 1 mí kém duyên, nghe thấy thế em cũng rất thích và đang có ý định chỉnh sửa đôi mắt đẹp. Nhưng là vì lần đầu thẩm mỹ, em lại hay thấy các bài báo nói về các hậu quả sau khi thẩm mỹ nên khá lo ngại. Vậy không biết bấm mí Hàn Quốc có an toàn không ạ. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn” (Minh Ngọc – TPHCM).
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn Minh Ngọc đã tin tưởng chuyên mục hỏi đáp làm đẹp của trung tâm. Với thắc mắc bấm mí Hàn quốc có an toàn không, trung tâm xin được trả lời bạn như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?
  • Bấm mí Hàn quốc có an toàn không – Địa chỉ bấm mí uy tín tại Sài Gòn
  • “Lên đời” nhan sắc sau khi bấm mí

Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được xem là giải pháp thần thánh cho những ai muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ một cách nhẹ nhàng không đau đớn. Nhưng liệu bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? Đó là câu hỏi mà hàng ngàn chị em đặt ra cho các trung tâm thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp bấm mí Hàn Quốc tập hợp cho mình rất nhiều ưu điểm nên đảm bảo AN TOÀN, HIỆU QUẢ khi làm đẹp. Những ưu điểm sau đây sẽ chứng mính điều đó:

  • Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không đau đớn, không phẫu thuật. Vì bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản, giúp tạo mắt 2 mí, cũng như phẫu thuật mắt to, bằng cách tạo chuỗi liên kết giữa da và cơ nâng mí.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

  • Chỉ cần trải qua khoảng thời gian từ 15 – 20 phút gây tê tại chỗ, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay lo sợ gì cả. Sau đó về nghỉ ngơi tại nhà từ 2-3 ngày để hết sưng và chỉ cần 7 ngày nếp mí mới sẽ nhanh chóng ổn định và bạn sẽ có được đôi mắt đẹp “không tỳ vết”.
  • Do không đụng chạm gì đến cấu trúc bên trong mắt nên chắc chắn một điều rằng việc bấm mí mắt rất an toàn và không có bất kì biến chứng gì. Nên đừng lo lắng bấm mí Hàn Quốc có an toàn không nữa nhé.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Tuy nhiên, có một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý, là cho dù bấm mí Hàn Quốc chỉ là dịch vụ thẩm mỹ không quá phức tạp. Nhưng vẫn có không ít trường hợp, sau khi bấm mí mắt bị nhiễm trùng hay biến chứng. Bởi phẫu thuật bấm mí đòi hỏi ở người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế thì mới tạo ra một đôi mắt hoàn hảo như mong muốn.Vì vậy việc tìm kiếm một địa chỉ bấm mí, giúp phẫu thuật mắt to uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Bấm mí Hàn quốc có an toàn không – Địa chỉ bấm mí uy tín tại Sài Gòn

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như quá trình bấm mí an toàn đến mức hoàn hảo mà không lo bấm mí Hàn Quốc có an toàn không. Các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh để “tút tát” nhan sắc cho mình. Nơi đây hội tụ những ưu điểm siêu việt mà hiếm một địa chỉ nào có thể đạt được.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

  • Đội ngũ bác sĩ: Khi đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn, thăm khám và trực tiếp thực hiện bấm mí mắt. Đảm bảo đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí xinh đẹp ngoài sức mong đợi.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

  • Hệ thống trang thiết bị: Bạn không cần lo lắng bấm mí Hàn quốc có an toàn không nữa. Bởi tất cả máy móc, thiết bị công nghệ tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều được nhập khẩu từ các cường quốc thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan đảm bảo an toàn đến từng centimet.
  • Chi phí dịch vụ: Nhằm đem đến cho bạn đôi mắt hoàn hảo nhất. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chi phí dịch vụ bấm mí mắt vô cùng phải chăng. Đã thế, hàng tháng trung tâm còn áp dụng các chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ. Bảng giá hấp dẫn dưới đây sẽ chứng minh cho điều đó:

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

“Lên đời” nhan sắc sau khi bấm mí

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn là lựa chọn tối ưu để bạn tin tưởng gửi gắm niềm tin của mình trên hành trình chinh phục đối mắt đẹp. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh thay đổi thần kỳ của các chị em sau khi bấm mí Hàn Quốc, giúp phẫu thuật mắt to tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không

Họ đã làm được – Đến lượt bạn rồi! Hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để sở hữu cho mình đôi mắt hoàn hảo ngoài sức mong đợi nhé.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không 093 300 1 300
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi độn mông sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân có an toàn không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 817

Tôi đã từng nâng mông kiểu Brazil (cấy mỡ tự thân) nhưng bây giờ lại muốn đặt túi độn. Như vậy có an toàn không?

Hút mỡ có an toàn hơn nâng mông kiểu Brazil không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 494

Tôi đã lên lịch làm nâng mông kiểu Brazil 2 tháng nữa, nhưng tôi mới đọc được tin có người tử vong do làm thủ thuật này. Chồng tôi cảm thấy nâng mông kiểu Brazil quá nguy hiểm và muốn tôi chỉ làm hút mỡ bụng/hông/lưng dưới thôi. Hút mỡ có an toàn hơn không? Kết quả có được như ý không?

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6826

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7553

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1426

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9920
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8811
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7231
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5483
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4964
Tin liên quan
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây