1

Bác sĩ đã full lịch phẫu thuật & thiết kế thẩm mỹ trong tháng 4

Bác sĩ đã full lịch phẫu thuật & thiết kế thẩm mỹ trong tháng 4

Sau 24h đến gặp bác sĩ chị ấy đã có nụ cười tỏa sáng, tự tin sau bao năm không giám cười.

XeM THÊM BỌC RĂNG SỨ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ ở cánh tay 6 tháng trước, hiện tay bị nổi cục lồi lõm đáng kể - tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1671

Sáu tháng trước tôi đã làm hút mỡ ở cánh tay trên, đến giờ vùng da ở đó vẫn có cục lồi lõm khá nhiều và vài vùng trông như bị bầm tím và đau. Trông như tôi bị sần sùi vỏ cam loại nặng, không dám mặc áo ngắn tay. Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầy đủ chứng chỉ và uy tín của tôi ban đầu nói tôi sẽ nhìn thấy kết quả cuối cùng trong 3-4 tháng, nhưng dường như bác sĩ không hề thấy lo lắng về tình trạng hiện tại. Bác sĩ chỉ nói đây là mô sẹo đang lành một cách chậm chạp và đến cuối cùng kết quả sẽ đẹp hơn. Tôi có nên xin ý kiến từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác không, hay chỉ nên chờ đợi và hy vọng?

Có thể bị chảy máu trong sau phẫu thuật 3 tháng rưỡi không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 342

Tôi đã làm phẫu thuật được 14 tuần rồi (tạo hình thành bụng toàn phần và nâng ngực). Tôi bị ban xuất huyết ở đùi, đã đi khám bác sĩ. Chiều nay sẽ có kết quả xét nghiệm máu, nhưng liệu có khả năng bị xuất huyết trong sau phẫu thuật 3 tháng rưỡi không? Tôi đã gặp vấn đề với xuất huyết và mãi đến 6 tuần sau phẫu thuật thì vết mổ của tôi mới lành (ít nhất là ở bên ngoài). Tôi có nên báo cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về tình trạng của mình hay không?

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 456

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60733

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 2149

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7707
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5081
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2394
Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây