1

2 cách khắc phục răng hô hiệu quả - Nha khoa Đăng Lưu

Răng hô là một trong những dạng sai lệch khớp cắn phức tạp nhất và hô răng cũng được chia ra làm nhiều dạng khác nhau với mức độ phức tạp khác nhau vì thế để điều trị triệt để từng dạng hô răng cũng có những phương pháp đặc trị khác nhau. Đây là 2 cách khắc phục răng hô hiệu quả cao trong số nhiều phương pháp đang được sử dụng điều trị.
2 cách khắc phục răng hô hiệu quả - Nha khoa Đăng Lưu

2 cách khắc phục răng hô hiệu quả nhất 

Niềng răng và phẫu thuật hàm hô. Đây là 2 cách khắc phục răng hô hiệu quả như ý. Để lựa chọn phương pháp nào thích hợp với trường hợp tình trạng nào thì bác sĩ sẽ thăm khám và xác định mức độ hô của từng đối tượng bệnh nhân.

Dựa theo bản chất của răng hô có thể thấy cách khắc phục răng hô cho hiệu quả như ý phải tương ứng với từng trường hợp. Tuy nhiên, chúng ta chỉ cần lựa chọn niềng răng hoặc phẫu thuật chỉnh hàm hô là được.

2 cách khắc phục răng hô hiệu quả nhất

Niềng răng giúp thay đổi thế và phương của răng nên sẽ cho hiệu quả khắc phục răng khi răng mọc sai thế. Phẫu thuật chỉnh hàm có thể giải phẫu hàm mặt để tác động đẩy lui xương hàm bị hô cho hài hòa với hàm còn lại nên sẽ thích hợp để áp dụng điều trị cho trường hợp vì hô do hàm.

Dẫu vậy, không có nghĩa là cứ bị hô vổ là có thể được quyền lựa chọn 1 trong hai cách đều được. Đôi khi bạn buộc phải phẫu thuật vì bị hô hàm nên dù niềng răng cũng không hiệu quả. Ngược lại bạn buộc phải niềng răng vì bị hô do răng, xương hàm hoàn toàn bình thường nên phẫu thuật cũng không khắc phục răng hô được.

2 cách khắc phục răng hô hiệu quả nhất

Phức tạp hơn là tình huống bắt buộc vừa phải niềng răng vừa phẫu thuật chỉnh hàm vì cả răng và xương hàm đều bị hô. Nếu chỉ áp dụng một trong hai cách thì chữa hô sẽ không triệt để mà chỉ giúp giảm bớt hô ở mức độ nào đó.

Nếu bạn muốn có một hàm răng đều đẹp, hết hô, vổ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ. Thời gian điều trị được rút ngắn nhờ hệ thống mắc cài linh động cho phép kéo chỉnh răng nhanh chóng nhưng vẫn bền bỉ, ổn định và không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng để tiến trình di chuyển của răng. Răng và xương hàm vẫn duy trì được độ cứng chắc sau khi kết thúc điều trị. Hãy liên hệ tới nha khoa Đăng Lưu. 

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3747

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Sau khi nhổ răng cửa ở hàm dưới và niềng răng, răng cửa hàm trên nhô ra so với hàm dưới, cách khắc phục?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3185

Hàm trên bị nhô ra so với hàm dưới, cách xử lý?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2233

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Cách khắc phục mắt trũng sâu an toàn và hiệu quả nhất

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1541

Mắt tôi bị trũng và có quầng thâm khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống. Tôi đang muốn tìm một phương pháp an toàn và hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Tôi nghe nói tiêm filler Juvederm và Restylane là cách hiệu quả nhất nhưng có người lại nói nên cấy mỡ tự thân. Nếu cấy mỡ thì có cần tạo đường rạch để đưa mỡ vào không? Tôi nên chọn cách nào?

Bài tập khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 6820

Càng già ngực của tôi lại càng chảy xệ ( sa trễ) xuống nhiều hơn. Những bài tập nào tôi có thể tập luyện để giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ? Tập cơ ngực có giúp vú săn chắc hơn và nâng ngực sa trễ không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11245
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6965
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6076
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5256
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4575
Tin liên quan
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Mắt Xếch Và Cách Khắc Phục
Mắt Xếch Và Cách Khắc Phục

Mắt xếch đúng như tên gọi của nó là mắt có phần đuôi xếch hướng lên trên, sát với chân mày và thường có góc mắt hẹp.

Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục
Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục

Bung mắc cài là một hiện tượng phổ biến khi niềng răng. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục.

Trụ mũi: các vấn đề thường gặp và cách khắc phục
Trụ mũi: các vấn đề thường gặp và cách khắc phục

Bên cạnh sống mũi, đầu mũi và cánh mũi thì trụ mũi đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì một chiếc mũi vững chắc và giữ đúng hình dạng đầu mũi, lỗ mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây